Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

HYUNDAI HD120SL THÙNG 6M GẮN CẨU 3 TẤN

HYUNDAI HD120SL THÙNG 6M GẮN CẨU 3 TẤN

Xe tải gắn cẩu nằm trong phân khúc xe chuyên dụng, xe được thiết kế trên nền xe sát xi tải và được gắn các loại cẩu khác nhau nhằm mục đích nhu cầu cẩu, kéo hàng hóa... Hyundai HD120sl gắn cẩu 3 tấn nằm trong số đó. 

Năm 2017, là một năm thành công đối với hãng xe tải đô thành khi cho ra các mẫu mã xe Hyundai nâng tải được thiết kế từ dòng xe Hyundai 3.5 tấn trước đây. Các mẫu xe Hyundai nâng tải lên 7 tấn như Hyundai HD99, do nhu cầu khách hàng lớn cùng với yêu cầu cần các mẫu xe tải trọng cao và thùng dài để phục vụ nhiều mẫu hàng hóa khác nhau. Hyundai Đô Thành cho ra mắt Hyundai HD120s và Hyundai HD120sl với tải trọng hàng hóa lên đến 8 tấn. Đặc biệt chiếc Hyundai HD120sl Đô Thành có chiều dài thùng lên đến 6m giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng hay dùng để đóng xe chuyên dụng như Hyundai HD120sl gắn cẩu . Đây là điều mà các dòng xe Hyundai nâng tải trước đây không làm được khi chỉ nâng được tải trọng nhưng chiều dài thùng hàng lại không thể lớn hơn .

- HD120sl gắn cẩu thiết kế trên nền xe Hyundai HD120sl thùng 6m chassi do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế và cung cấp ra thị trường cuối năm 2017. Sự có mặt của Hyundai HD120sl gắn cẩu đã giúp cho quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn cho dòng xe chuyên dụng xe tải gắn cẩu của mình.
Điểm mạnh của hyundai hd120sl gan cau 3 tan chính là xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng khối lượng chuyên chở hàng hóa vô cùng lớn, cùng với đó kích cỡ thùng hàng đã lớn và dài hơn so với các sản phẩm xe Hyundai 3.5 tấn nâng tải trước đây. 

Hyundai HD120sl gắn cẩu 3 tấn
Hyundai HD120sl gắn cẩu 3 tấn

Ngoại thất Hyundai HD120sl thùng 6m gắn cẩu 3 tấn

- Nhìn từ bề ngoài thì chiếc xe Hyundai HD120sl thùng 6m gắn cẩu 3 tấn không khác gì những chiếc xe Hyundai HD120s hay HD99 trước đây. Điểm khác biệt rõ ràng nhất chính là chiều dài cơ sở và chiều dài thùng hàng, nền chassi được kéo dài cùng đẩy cầu ra giúp chiếc xe Hyundai HD120sl gắn cẩu có chiều dài thùng lên đến 6m. Khi gắn chiếc cẩu Unic 3 tấn 4 đốt lên thì thùng lửng có chiều dài lên đến 5,5m, dài hơn những chiếc xe gắn cẩu trước đây cùng chủng loại. Với lợi thế này thì sự lựa chọn chiếc xe Hyundai HD120sl gắn cẩu 3 tấn là hoàn toàn hợp lý trong thời điểm hiện nay.

Hyundai HD120sl thùng 6m gắn cẩu
Hyundai HD120sl thùng 6m gắn cẩu

- Nền Chassi xe Hyundai HD120sl thùng 6m được đặt hàng riêng biệt từ Hyundai Hàn quốc, sát xi nhúng nến và dầu bóng cùng với thép làm ra những chiếc sat xi này được làm bằng chất liệu có có độ cứng và đàn hồi vô cùng lớn. Trên nền Chassi này có thiết kế các lỗ thoáng để có thể lựa chọn thêm về thiết kế khi gắn thùng, cùng với giảm thiểu ma sát do hàng hóa dồn xuống hệ thống treo và phản lực từ mặt đường lên. 

- Động cơ sử dụng cho chiếc xe cẩu 3 tấn Hyundai HD120sl thùng 6m này vẫn sử dụng mẫu động cơ đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam. Động cơ D4DB công suất 130ps, điểm mạnh của dòng động cơ này chính là hoạt động bền bỉ, dễ dàng vận hành và sửa chữa, nhưng nhược điểm vẫn là tiêu chuẩn khí thải Euro II không kinh tế về dầu. Năm 2018, theo công văn sử dụng mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thì có thể nhà máy ô tô Đô Thành sẽ thay đổi " trái tim " chiếc Hyundai HD120sl thùng 6m gắn cẩu này. 

- Hệ thống an toàn của dòng xe Hyundai HD120sl gắn cẩu thùng 6m này không có nhiều thay đổi so với trước đây. Sự khác biệt để tăng độ an toàn cho xe và hàng hóa chính là một vài chi tiết thay đổi như thông số lốp và hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực hỗ trợ phanh hơi giúp đảm bảo độ an toàn khi xe vận hành có hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cần thiết.

Nội thất Hyundai HD120sl thùng 6m gắn cẩu 3 tấn


Về nội thất thì thiết kế dòng xe tải gắn cẩu tự hành này không có gì khác biệt so với các dòng xe tải nhẹ trước đây bản HD. Tiêu chuẩn đầy đủ và tiện nghi sang trọng hướng đến người dùng một cách thân thiện và dễ dàng sử dụng khi cần thiết.

Nội thất HD120sl gắn cẩu 3 tấn tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài : Vô lăng gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ khách hàng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều. Cabin xe Hyundai H120sl gắn cẩu 3 tấn được nhà máy Hyundai Đô Thành thiết kế giảm tiếng ồn gần như tuyệt đối, cabin model mới nhập khẩu nguyên khối từ Hyundai Hàn Quốc nên nó luôn hơn các sản phẩm thông dụng khác về khả năng chống ồn, ngoài  ra với lớp sơn ID từ Hàn Quốc với 5 chế độ sơn khác nhau nên Cabin luôn tươi mới và sáng bóng.

Thông số cẩu Unic 3 tấn 4 đốt

Khối lượng nâng lớn nhất: 3030 Kg tại 2,6 mét
Chiều cao tối đa: 11,4 mét
Bán kính làm việc: từ 0,67 mét đến 9,81 mét
Chiều dài cần: 3,41 đến 10 mét
Góc nâng cần: từ 1 độ đến 78 độ
Góc quay cần: 360 độ
Cần cẩu Unic 3 tấn 4 đốt có nhiều ưu điểm đơn giản của thiết kế: ít nút và khớp - do đó phần ít hơn có thể để mặc, và, theo đó, tăng độ tin cậy và giảm chi phí dịch vụ.


Vị trí chính xác của tải trọng do sự hiện diện của dây treo móc, không giống như tay máy thông thường, không có tùy chọn đó. Tải được hạ xuống trên bề mặt chuẩn bị với một lỗi tối thiểu với khả năng biến không gian vận chuyển hàng hóa và khả năng kiểm soát quá trình giảm, điều chỉnh nó bằng cách kéo một sợi dây thừng.

Giảm theo chiều dọc theo đường thẳng, trái ngược với cấu trúc cứng nhắc của quỹ đạo của các tay.
Mịn nâng hạ tải.

Các phần gấp thay thế hình học bùng nổ mở rộng Unic, cho phép sử dụng tối đa thời gian thương mại. Cẩu và giảm vì những trở ngại (tường, hàng rào, hoặc những trở ngại khác.
Khả năng làm việc với tải trọng dưới mặt đất (giếng, khai thác đá, vv).

Dịch vụ bảo hành và bán xe Hyundai HD120sl thùng 6m gắn cẩu 3 tấn


Hyundai Việt Hàn chúng tôi với bề dày kinh nghiệm phân phối các dòng xe tải Hyundai, xe tải chuyên dụng trên thị trường. Ngoài dòng xe Hyundai HD120sl Đô thành thì chúng tôi vẫn cung cấp các mẫu xe tải gắn cẩu khác cho phù hợp với công việc quý khách hàng chọn lựa : 
Hỗ trợ khách hàng mua xe tải tới 80% giá trị xe, thời gian giao xe nhanh nhất cùng giá thành chi phí luôn rẻ nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được những ưu đãi và những phần quà khi mua các sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]