Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng

Hyundai Việt Hàn xin gửi tới quý khách hàng sản phẩm Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng gắn bửng nâng hạ thủy lực. Đây là chiếc xe chuyên dụng chở gia súc mới nhất do công ty chúng tôi thiết kế, xe có tải trọng 6 tấn. Động cơ D4GA, kích thước thùng 5m và 2 tầng chở lợn heo. 

Hyundai 110s thùng chở lợn heo
Hyundai 110s thùng chở lợn heo . Chi tiết liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Hyundai 110XL thùng chở lợn 

Hyundai 110s thùng chở lợn heo
Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng. Liên hệ : 0984085899

 ===>>> Xem Thêm : Hyundai HD120sl chở lợn heo
Hyundai 110s thùng chở lợn heo
Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng gắn bửng nâng hạ thủy lực. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Hyundai HD320 4 chân chở lợn

Hyundai 110s thùng chở lợn heo đem lại trải nghiệm mới

Chiếc xe chở gia súc Hyundai 110s sẽ là một người vận chuyển lợn, heo đáng tin cậy. Đây là sản phẩm thế hệ mới nhất do nhà máy Hyundai Thành Công lắp ráp. Thùng chở lợn heo 2 tầng có gắn bửng nâng hạ được sản xuất và độc quyền phân phối tại Hyundai Việt Hàn.

Nhiều khách hàng biết đến rất nhiều các sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp như : HD99 chở lợn heo, HD120sl chở lợn heo, HD320 chở lợn heo....Chất lượng làm nên thương hiệu, được nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa công ty chúng tôi làm đối tác hàng đầu.

Nhu cầu vận chuyển lợn heo ngày càng tăng do yêu cầu về thực phẩm lớn. Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng sẽ là sản phẩm kế cận thay thế hoàn toàn các chiếc xe tải thế hệ cũ trước đây đã không còn hiệu quả kinh tế.

Để biết rõ về chiếc xe Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng gắn bửng nâng hạ này, quý khách hãy đến với công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách có thể xem xe lái thử và cảm nhận sự khác biệt này.

Giá xe Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng

Hiện nay, công ty chúng tôi có đầy đủ các dòng xe tải thùng chuyên dụng và thùng thông dụng đóng trên dòng sản phẩm xe tải Hyundai 110s này. Quý khách có thể tham khảo bên dưới đây, để có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp.
  1. Hyundai 110s thùng lửng : 732 triệu
  2. Hyundai 110s thùng bạt : 735 triệu
  3. Hyundai 110s thùng kín : 740 triệu
  4. Hyundai 110s thùng chở lợn : 815 triệu
  5. Hyundai 110s gắn cẩu 3 tấn : 1.200 triệu
* Lưu ý : Báo giá xe Hyundai 110s kèm thùng trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm hoặc các chi phí phát sinh khác. 

Giá bán xe Hyundai 110s kèm thùng có thể thay đổi tùy vào chính sách bán hàng của đại lý và nhà máy. Để cập nhật thông tin gần nhất, quý khách có thể liên hệ và tham khảo với nhân viên tư vấn.


Tổng quan Hyundai 110s chở lợn heo 2 tầng gắn bửng nâng hạ


Ngoại hình 

Cabin New Model chính là ưu điểm dòng xe tải này. Được ô tô Thành Công ưu ái sử dụng mẫu cabin Gold được rất nhiều lái xe ưa thích bởi ngoại hình cứng cáp, khoang lái rộng rãi. Thật đáng tiếc, nhà sản xuất không đưa ra mẫu cabin kép như các dòng xe bãi đang bán trên thị trường.

Chiếc xe Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng thiết kế khí động lực học, nhờ đó giảm sức cản của gió đồng thời hỗ trợ làm mát động cơ. Giảm tiêu hao nhiên liệu cần thiết khi xe vận hành trong một thời gian dài. Một bước tiến mới về công nghệ ứng dụng thiết kế và lắp ráp ô tô mới.

Bề ngoài chiếc xe này không có gì khác nhiều so với người tiền nhiệm Hyundai 3.5 tấn trước đây. Vẫn mẫu thiết kế mặt Carang hình tròn, đầu gù mập được tạo điểm nhấn bằng logo Hyundai mạ Crom sáng bóng và tinh tế.

Gương cầu bố trí tay nắm bắt vào cánh cửa gần trán xe, bố trí khoa học này giúp lái xe có thể dễ dàng mở góc tầm nhìn rộng hơn. Quan sát được toàn thân xe, giảm thiểu các điểm mù, giúp vận hành xe an toàn.

Công nghệ sơn hàng đầu với nhiều chế độ sơn khác nhau. Đối với chiếc xe chở lợn heo Hyundai 110s này có 2 màu để quý khách chọn lựa : Xanh, Trắng.

Nội thất 


Cũng giống như các mẫu xe nâng tải trong nước hiện nay. Khoang lái chứa 3 người ngồi một cách thoải mái, đây chính là điều các lái xe yêu thích bởi mang lại sự thoải mái.

Tính tiện dụng và hướng tới người dùng một cách thân thiện, nhìn vào nội thất bên trong dễ dàng nhận thấy. Ghế bọc nhỉ cao cấp nguyên bản từ nước ngoài, đầu CD kèm theo 2 loa tiêu chuẩn mang lại cho người ngồi có thể cập nhất tin tức bất kỳ lúc nào.

Đồng hồ hiển thị đa năng, báo các chế độ mà xe Hyundai 110s thùng chở lợn heo đang vận hành. Kèm theo đó là tay lái gật gù, dễ dàng chọn vị trí lái tiện lợi. Điểm nhấn cho nội thất sang trọng chính là tapo vân gỗ sang trọng.

An toàn 

Điều mà ít thấy khách hàng quan tâm về một dòng sản phẩm xe tải đó chính là hệ thống an toàn. Đối với dòng xe chở lợn heo Hyundai 110s sử dụng hệ thống an toàn tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Phanh/Thắng chiếc xe này sử dụng phanh tang trống, dẫn dầu thủy lực hỗ trợ chân không. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống phanh ABS, giúp chiếc xe giữ được thăng bằng khi phanh ở tình huống đường trơn trượt. Ngoài ra xe còn có phanh đổ đèo, mang lại hiệu quả an toàn cao khi hoạt động ở những cung đường đèo dốc khó đi.

Hệ thống treo bằng nhíp lá, kèm theo cỡ lốp 8.25R16 được sản xuất bởi công ty cao su Đà Nẵng. Lốp dẫn hướng lớn có khả năng chịu tải, bám đường tốt hơn.


Chính sách bán hàng 


Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý ủy quyền của nhà máy Hyundai Thành Công. Chúng tôi chuyên bán xe Hyundai 110s thùng chở lợn heo 2 tầng gắn bửng nâng hạ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Cam kết giá bán xe Hyundai 110s thùng chở lợn 2 tầng rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ một cơ sở nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo.

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 85% giá trị xe. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi thời gian và lãi suất khi vay vốn.


Mua xe chở lợn heo Hyundai 110s trả góp có lợi ích gì ?


- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]