Giá lăn bánh xe Hyundai HD240 thùng kín ~ HYUNDAI MIỀN BẮC

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Giá lăn bánh xe Hyundai HD240 thùng kín

Hyundai HD240 thùng kín đang được nhiều khách hàng trong nước ưa chuộng. Đây là sản phẩm có tải trong 15 tấn, thay thế cho mẫu xe Hyundai 3 chân trước đây. Để tìm hiểu thêm giá lăn bánh xe Hyundai HD240 đời 2019 mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc này, xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây.

Hyundai HD240 thùng kín sự thay thế hoản hảo

Cơn sốt các mẫu xe chân co rút tải trọng cao như chiếc xe Hyundai HD210 từ những năm 2014 chưa hề giảm. Đến đầu năm nay, sản phẩm xe tải Hyundai HD240 thùng kín hứa hẹn sẽ là một chiếc xe ô tô tải được nhiều khách hàng tìm đến và chọn lựa. Được giới thiệu từ nhà phân phối nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Hyundai Việt Hàn, vinh dự là Tổng đại lý xe tải Hyundai chính hãng tại Miền Bắc. Từ lâu, đơn vị chúng tôi đã luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu từ phía khách hàng. Đưa ra những sản phẩm mới phù hợp với từng mục đích công việc quý khách. Hyundai HD240 thùng kín inox đem lại khả năng vượt trội hàng hóa lên đến 15 tấn. Giảm thời gian và kinh phí đầu tư cho người sử dụng, nhanh chóng thu hồi vốn một cách nhanh nhất. 

Để biết thêm thông tin sản phẩm xe tải HD240 thùng kín, xin mời quý khách đến với công ty chúng tôi. Tại đây, quý khách được tư vấn về giá bán và dịch vụ hoàn thiện liên quan chiếc ô tô tải Hyundai này. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động lĩnh vực xe tải, chúng tôi cam kết đem đến dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo nhất. 

hyundai-hd240-thung-kin
Hyundai HD240 thùng kín là sự thay thế hoàn hảo đối với Hyundai HD210. Mua xe gọi : 0984085899


thung-kin-xe-hyundai-hd240
Thùng kín xe Hyundai HD240 đóng theo tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm cấp phép

xe-hyundai-hd240-thung-kin
Xe Hyundai HD240 thùng kín được Hyundai TC Motor bảo hành toàn quốc


Có bao nhiêu mẫu xe Hyundai HD240 thùng kín ? 

Mỗi một khách hàng đến với công ty chúng tôi đều có một nhu cầu chọn mua một sản phẩm xe tải Hyundai. Nhưng không phải ai cũng đều chuyên chở một loại hàng hóa nào nhất định. Chính vì điều này, thùng kín đóng cho xe Hyundai HD240 cũng phải thay đổi tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. 

Lợi thế có xưởng đóng thùng theo yêu cầu, chuyên cho ra các mẫu thùng thông dụng và thùng thường. Xe Hyundai HD240 thùng kín đóng tùy vào chất liệu do khách hàng đặt. Thùng tiêu chuẩn phục vụ những khách hàng không cần chở quá tải và hàng hóa giản đơn. Nhưng với những người chuyên chở cá, hóa chất ăn mòn thì xe Hyundai HD 240 cần phải có một chiếc thùng kín vô cùng khỏe chắc chắn.

Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi ngoài được bảo hành chiếc xe khi mua mới thì công ty chúng tôi còn bảo hành thùng xe. Các mẫu  xe tải Huyndai HD240 đều được Hyundai TC Motor bảo hành 2 năm. Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ trục trặc nào có thể đến với đại lý chúng tôi để bảo hành. 

Giá lăn bánh xe Hyundai HD240 bao nhiêu ? 

Xe tải Hyundai nói chung và xe tải nặng nói riêng để sở hữu chúng thì số vốn bỏ ra không hề nhỏ. Chính vì vậy, trước khi đầu tư thường khách hàng quan tâm nhất chính là giá bán chiếc xe Hyundai HD240 này. Mức giá công bố 1 tỷ 715 triệu cho phiên bản sắt xi thì đây là một con số khá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc của isuzu hay hino. 

Ngoài ra còn giá thùng kín tiêu chuẩn 80 triệu, kèm theo chi phí lăn bánh ~ 60 triệu. Điều này, quý khách cần xác định lăn bánh chiếc xe này khoảng 1 tỷ 850 triệu. Quý khách muốn có biết giá lăn bánh xe Hyundai HD240 thùng kín chi tiết, hãy đến với công ty chúng tôi. Tại đây, các nhân viên tư vấn sẽ tính toán chi tiết các hạng mục hoàn thiện chiếc ô tô tải này. Cam kết giá xe Hyundai HD240 rẻ nhất thị trường Miền Bắc.


Thủ tục mua xe Hyundai HD240 trả góp ? 

Đa số khách hàng mua xe Hyundai HD240 đều chọn hình thức trả góp qua ngân hàng. Lợi thế hình thức mua xe Hyundai HD240 trả góp là số vốn đầu tư bỏ ra khá thấp. Các ngân hàng đối tác cho vay vốn 75 - 80 % giá trị xe. Điều này quý khách chỉ cần 600 triệu là có thể sở hữu chiếc ô tô tải Hyundai thế hệ mới này rồi.

Thủ tục mua trả góp xe Hyundai HD240 vô cùng nhanh gọn. Quý khách không cần phải chứng minh thu nhập, không phải đi lại nhiều. Ưu đãi nhiều gói vay lãi suất thấp cùng các phần quà hấp dẫn khi khách hàng lựa chọn dịch vụ bán xe Hyundai HD240 trả góp này. 


Mua xe Hyundai HD240 đời 2021 trả góp có lợi ích gì ? 


- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội .


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/