Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Xe tải Hyundai HD240 15 tấn

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm xe tải Hyundai HD240 nhập khẩu nguyên chiếc đời mới 2021. Hyundai HD240 có tải trọng 15 tấn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng chuyên chở vận tải hàng hóa hạng nặng. Giá bán xe tải Hyundai HD240 bao nhiêu ?, xin mời quý khách tham khảo thông tin dưới đây.

Ra mắt Hyundai HD240 nhập khẩu


Sau những ngày tháng thị trường xe tải nặng Hyundai bị " chững " lại bởi sự thay đổi của các nhà cung cấp. Mới đây, Hyundai Thành Công đã quyết định đưa về những sản phẩm xe tải Hyundai hạng nặng như : Hyundai HD240 tải trọng 15 tấn, Hyundai HD260 tải trọng 16 tấn, Hyundai HD320 tải trọng 19 tấn... cùng với đó là các mẫu đầu kéo Hyundai HD700 và Hyundai HD1000. Điều khác biệt của những sản phẩm trên chính là động cơ Euro 4, tiên tiến hiệu quả kinh tế cao hơn các mẫu xe thế hệ cũ trước đây.

Một trong số đó chính là xe tải Hyundai HD240, chiếc xe tải " quen thuộc " nhưng lại vô cùng " xa lạ ". Vì sao lại nói vậy ?, quen thuộc chính là ngoại hình giống người tiền nhiệm Hyundai HD210 trước đây, còn xa lạ chính là có nhiều điểm khác biệt chi tiết cao cấp như cỡ lốp và động cơ D6GA đạt công suất 250 mã lực, cỡ lốp 265 thay vì 245 so với trước đây. Đó là một vài chi tiết nói lên sự khác biệt từ chiếc ô tô Hyundai HD240 nhập khẩu nguyên chiếc do Hyundai Thành Công phân phối .

xe-tai-hyundai-hd240-3-chan
Xe tải Hyundai HD240 3 chân là một trong số những sản phẩm cao cấp. Mua xe gọi : 0984085899


xe-tai-hyundai-hd240-15-tan
Xe tải Hyundai HD240 15 tấn có động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro4. Liên hệ : 0984085899

xe-tai-hyundai-hd240-doi-2021
Xe tải Hyundai HD240 đời 2021 có ngoại hình giống như sản phẩm Hyundai HD210 trước đây. 

xe-tai-hyundai-hd240
Xe tải Hyundai HD240 đóng chuyên dụng được một bộ phận khách hàng rất ưa chuộng


Hyundai HD240 đem đến trải nghiệm mới

Rất nhiều lái xe đã biết đến sản phẩm xe Hyundai 3 chân treo HD210 trước đây. Chiếc xe tải đem đến nhiều tiện ích và tính kinh tế, điều quan trọng là giá bán vô cùng cạnh tranh. Chính vì lẽ đó, thông số kỹ thuật xe Hyundai HD240 không có gì khác biệt với người tiền nhiệm trước đây. Điều quan trọng hơn cả đó là giá bán Hyundai HD240 lại vô cùng hợp lý để những khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, sở hữu chiếc xe ô tô này. 

Hiện nay, Hyundai Việt Hàn chúng tôi đang cung cấp dòng sản phẩm này. Chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc và trải qua nhiều kiểm định khắt khe nhất. Nền Sắt xi, cabin, động cơ, phanh...của Hyundai HD240 được tính toán thiết kế để có thể chịu được tải trọng cao, hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài. 

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu xe tải Hyundai được nhiều khách hàng ưa chuộng số 1 tại Việt Nam. Sự có mặt của Hyundai HD240 15 tấn giúp quý khách giải quyết vấn đề vận tải hàng hóa một cách dễ dàng. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ : 0984085899 để được nhân viên phía công ty chúng tôi tư vấn. 

===>>> Video chi tiết xe tải Hyundai HD240 :


Ngoại hình Hyundai HD240 đời 2021

Như lời giới thiệu ở trên, mẫu xe Hyundai HD240 đời 2021 có ngoại hình giống như sản phẩm Hyundai HD210 trước đây. Cabin nhập khẩu có trang bị một giường nằm, không gian rộng rãi là điều mà nhiều lái xe ưa thích. Nhìn từ phía ngoài, chiếc xe tải HD 240 giống như một " quý ông " lịch lãm, cabin vuông góc cạnh cứng cáp. Chất liệu thép có khả năng chống ồn cực tốt là ưu điểm của chiếc xe ô tô tải này. 

Cabin của xe được thiết kế trên hệ thống giảm chấn kiểu lò xo, giúp giảm xóc tối đa và các rung động trực tiếp từ mặt đường lên trong quá trình lái xe. Cabin được trang bị là loại cabin đôi, với giường nằm phía sau cực tiện lợi. Xe được trang bị gương chiếu hậu kép , cực hiện đại với góc nhìn khá rộng, tăng khả năng quan sát mọi phía. Đặc biệt gương xe được trang bị hệ thống sưởi giúp tài xế quan sát được trong mọi điều kiện thời tiết.

Đèn pha cỡ lớn chiếu sáng rộng và xa hơn kết hợp đèn xi nhan sắp xếp khoa học giúp chiếc Hyundai HD240 2019 này dễ dàng chuyển hướng lái khi cần thiết. Mặt carang tinh tế từng góc cạnh đem đến thẩm mỹ và khả năng làm mát động cơ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Thân xe được làm bằng thép 2 lớp chịu tải trọng cao có độ đàn hồi tốt. Trên nền sắt xi này có các ô thoáng để giảm nhiệt do ma sát trọng lực tạo ra, ngoài ra còn tránh được sự co giãn kim loại bởi nhiệt độ. Chính điều này mà khi xe có thùng chở hàng hóa 15 tấn không bị tình trạng " xoắn, vặn " ở những cung đường chật hẹp, đèo dốc. 

Hiện tại chiếc ô tô Hyundai HD240 đời 2021 này có màu trắng tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn. Lớp sơn cao cấp Hyundai Motor Company luôn sáng và bóng theo thời gian, các bậc lên xuống đều bọc gang đúc là ưu điểm mà quý khách có thể nhận thấy. 

Nội thất Hyundai HD240 3 chân

Luôn cố gắng hướng tới nhu cầu giải trí và tiện ích cao để lái xe cảm thấy thoải mái vận hành trong một thời gian dài mà không mệt mỏi. Chiếc xe tải Hyundai HD240 3 chân này là một trong số đó, sở hữu khối tiện ích cao cấp mà quý khách sẽ không thể thấy ở bất kỳ một sản phẩm nào cùng phân khúc. 

Điều rõ ràng từ không gian cabin rộng rãi, tấm kính mở rộng góc quan sát dành cho tài xế. Không gian cực thoáng, với mẫu cabin có giường nằm này. Hệ thống ghế ngồi đều được bọc nỉ, thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Giường nằm trang bị phía sau, có thể giúp một người nằm nghỉ thoải mái trong những thời gian rảnh mà không cảm thấy mệt mỏi ở những chặng đường dài. 

Điểm nhấn cho tiện ích nội thất xe Hyundai 3 chân này chính là taplo vân gỗ bằng nhựa mềm cao cấp, tránh tình trạng va đập và co giãn ở các nhiệt độ khác nhau. Các nút bấm sắp xếp khoa học để có thể nhanh chóng thao tác khi cần thiết. 

Trên chiếc xe này có trang bị đầu Radio cùng hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn. Khả năng làm lạnh nhanh chỉ sau 10s bắt đầu bật AC. Ngoài ra, quý khách có thể lựa chọn chế độ quạt gió để tăng khả năng không khí lưu thông trong cabin. 


Động cơ Hyundai HD240 15 tấn 

Chiếc xe tải mạnh mẽ và bền bỉ thì đòi hỏi động cơ luôn phải ở trạng thái hoạt động ổn định ở bất kỳ thời gian và thời tiết nào. Trang bị cho chiếc xe tải Hyundai HD240 15 tấn này là mẫu động cơ D6GA tiêu chuẩn Euro 4. Đạt công suất tối đa lên đến 250 mã lực sẽ là một " cỗ máy " chuyên chở quá tải cực kỳ hiệu quả. Nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu của Hyundai HD240 chỉ 18 lít/100km ở điều kiện lý tưởng. Một con số khá ấn tượng để quý khách lưu tâm đến.

Hyundai HD 240 sử dụng hộp số 6 Tiến 1 Lùi, với hệ thống lái Thanh Răng - Bánh răng, đi cùng với đó là hệ thống phanh đĩa bánh trước, phanh tang trống bánh sau, cả 2 đều được trợ lực bằng thủy lực, đặc biệt là xe có trang bị phanh tay bằng Lốc Kê, giúp xe di chuyển, dừng đỗ cực an toàn kể cả khi tải nặng. Xe sử dụng nhiên liệu Diesel, cỡ lốp 265/70R19.5, dung tích bình nhiên liệu lên tới 200L.


Chính sách bán xe tải Hyundai HD240


Quý khách chưa biết tìm được chỗ bán xe tải Hyundai HD240 ở đâu ? . Hyundai Việt Hàn tự tin là nhà cung cấp các dòng xe tải Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc hàng đầu Miền Bắc. Từ lâu, tổng đại lý xe Hyundai chúng tôi đã là đơn vị đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Cam kết khi quý khách mua xe tải Hyundai HD240 trả góp, trả thẳng đều được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất. 

Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng bởi ngoài bán xe HD240 và bảo hành sửa chữa sản phẩm này. Theo chính sách bảo hành của xe tải Hyundai HD240 là 2 năm hoặc 100.000km, thì công ty chúng tôi vẫn luôn dõi theo và chăm sóc quý khách khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 


Các mẫu thùng xe tải Hyundai HD240

Nhờ có xưởng thùng đạt tiêu chuẩn mà cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép ra phiếu. Chúng tôi có thể dễ dàng thiết kế các mẫu thùng xe tải được đóng theo yêu cầu khách hàng. Ngoài thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng đông lạnh...thì các sản phẩm thùng xe Hyundai HD240 đóng chuyên dụng như : Thùng chở lợn heo, Thùng chở trâu bò, Thùng chở gia cầm, Thùng chở kính, Thùng chở gạch...đa dạng hơn cho quý khách chọn lựa.

Với chiếc xe tải Hyundai HD240 đóng chuyên dụng được một bộ phận khách hàng rất ưa chuộng. Xe tải Hyundai HD240 gắn cẩu, xe chở xăng dầu HD240 hay Xe bồn hút chất thải Hyundai HD240 cũng là một số sản phẩm mà khách hàng thường yêu cầu đại lý chúng tôi cung cấp. 

Dịch vụ vay vốn và hoàn thiện Hyundai HD240


Một chiếc xe tải Hyundai là một tài sản không hề nhỏ. Giá trị chiếc xe Hyundai HD240 là khá lớn nên không nhiều khách hàng có thể mua trả thẳng, hoặc vì nhiều lý do không muốn bỏ nhiều vốn đầu tư nên chọn phương án vay vốn mua Hyundai HD240 trả góp. Đây là phương thức được cho là tối ưu để có thể lựa chọn chiếc xe ô tô này. 

Hyundai Việt Hàn là đối tác tin cậy nhiều năm của các ngân hàng như Agribank, VPbank, Teckcombank, Vietcombank, TPbank, VIP, MBbank.... đều hỗ trợ vay vốn mua xe HD240 trả góp một cách thuận tiện và nhanh chóng. Cho dù quý khách ở bất kỳ tỉnh nào đều được hỗ trợ trả góp đến 80% giá trị xe, kèm theo đó là các ưu đãi gói vay và thời gian vay dài hạn. 

Luôn luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng chính là sự thành công đến từ công ty chúng tôi. Dịch vụ hoàn thiện Hyundai HD240 nhanh chóng đúng tiến độ, giá lăn bánh cạnh tranh và rẻ nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. 


Hãy đến với công ty chúng tôi để cảm nhận về dịch vụ hoàn hảo nhất !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]