Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

XE BEN 4.5 TẤN ĐÔ THÀNH HYUNDAI HD88

XE BEN 4.5 TẤN ĐÔ THÀNH HYUNDAI HD88



Xe ben đô thành HD88, bán xe ben HD88, Ben Hyundai 4.5 tấn, giá xe ben HD88, Ben tự đổ 4T5, Ben Đô thành 4.5 tấn hyundai, mua xe ben HD88 trả góp.
.

Xe Ben hyundai HD88 lắp ráp CKD 3 cục linh kiện chính hãng hyundai đúng tiêu chuẩn, xe ben HD88 tải trọng 4 tấn được phân phối từ nhà máy Đô Thành. Quý khách Mua xe ben Hyundai HD88 tại các đại lý bán xe ben HD88 Đô Thành trên toàn Quốc

Với Thiết Kế hiện đại và Công Nghệ tiên tiến đã tạo nên Sản Phẩm Xe ben Hyundai HD88 mang tính ưu việt và Chất Lượng hoàn hảo.

Sự Bền Bỉ và Chịu tải cao là lợi thế lớn để Hyundai Motor Korea chinh phục được khách hàng cho dù là khó tính nhất.

Chính vì vậy, Hyundai Việt Hàn tự tin để phân phối dòng sản phẩm Xe Tải Hyundai , Xe ben Hyundai tại Thị Trường Việt Nam, mang lại Lợi ích thiết thực cho Ngành Vận Tải nói chung và từng khách hàng sử dụng Xe Hyundai nói riêng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe ben Hyundai chính hãng, quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây :




Xe ben Đô Thành HD88
Xe ben Đô Thành HD88




NGOẠI THẤT


Xe Ben 4.5 tấn Hyundai HD88

là dòng xe tải nhẹ được phát triển theo công nghệ tiên tiến của xe tải Hyundai Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên khắp thế giới .

Dòng xe này có nhiều loại thùng tương ứng với kich cở khác nhau và tùy theo sản phẩm để lắp đặt thùng xe có kích thước lớn giúp vận chuyển hàng tiện lợi.

Đồng thời xe ben tự đổ HD88 còn có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên khắp thế giới mà không gặp trở ngại nào.

Tại Việt Nam Xe tải ben HD88 Hyundai đã được biết đến với sự bền bỉ, tin cậy và độ cứng vững, đồng thời xe có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 2




Chúng tôi giới thiệu thế hệ Canter mới nhất cho thị trường Việt Nam.

Xe ben HD88 mới được thiết kế không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa mà còn tiện nghi, thân thiện với môi trường và rất kinh tế. Xe ben HD99 Hyundai trang bị hệ thống đèn hiện đại của công nghệ xe ô tô Halogen siêu sáng , Sử dụng hệ thống kính chỉnh điện lợi ích cao

Dòng xe Hyundai hoàn toàn mới, luôn sẵn sàng, mang đến một phong cách mới cho dòng xe tải phục vụ cho mọi nhu cầu kinh doanh vận chuyển.

Toàn bộ linh kiện xe ben HD 88 Hyundai được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Thân xe được thiết kế khoa học và tinh xảo đảm bảo sự chắc chắn và tinh tế của xe/

Xe tải Hyundai với kiểu dáng đẹp, an toàn tuyệt đối và là người bạn đồng hành tốt nhất cho quý khách hàng.
Thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định suốt thời gian vừa qua bền , vững chắc và kinh tế.



NỘI THẤT


Được thiết kế để Tối ưu hoá các tính năng cùng sự tiện lợi. Dòng sản phẩm Hyundai HD cung cấp cho người sử dụng các loại Cabin an toàn nhất và thuận tiện nhất. Không chỉ mang đến thoải mái cho người lái xe khi làm việc. Các thiết bị được thiết kế dạng uốn cong và cách bố trí các công tắc trên bảng điều khiển mang lại sự tiện dụng khi điều khiển.

Nội thất xe ben Hyundai HD88
Nội thất xe ben Hyundai HD88


Hệ thống kiểm soát nhiệt độ bên trong cabin tạo ra sự thông thoáng, mát mẻ cho xe.
Với ngăn chứa đồ trên cao mang lại sự an toàn và rộng rải khi để kính mát, giấy tờ, bản đồ…,
Đồng hồ điều khiển có nền phát sáng và trong suốt dễ đọc hơn, với góc nhìn trực tiếp vào người lái xe, làm cho công việc lái xe thoải mái hơn dù là ngày hay đêm.

Ben tự đổ Hyundai HD88 hoàn toàn mới từ mẫu mã, kiểu dáng, loại xe ben Hyundai và chất lượng cũng như phục vụ đủ các loại nhu cầu. Và sự hưởng ứng cũng như tín nhiệm của Quý Khách hàng cũng đã giúp chúng tôi ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường.Xe ben Hyundai HD 88 với mẩu mã hiện đại,màu sắc đẹp mắt được Hyundai Đô Thành cho ra mắt hứa hẹn là " quả bom tấn " trong mùa hè tới.


HIỆU SUẤT


Ben Hyundai 4.5 tấn HD88

 hoàn toàn mới từ mẫu mã, kiểu dáng, loại xe và chất lượng cũng như phục vụ đủ các loại nhu cầu. Và sự hưởng ứng cũng như tín nhiệm của Quý Khách hàng cũng đã giúp chúng tôi ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường. Với mẩu mã hiện đại,màu sắc đẹp mắt

Động cơ xe ben Hyundai HD88
Động cơ xe ben Hyundai HD88




THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE BEN 4 TẤN HYUNDAI HD88


Thông số cơ bản
Loại xe HYUNDAI HD88 DUMP TRUCK
Hãng sản xuất HYUNDAI
Xuất xứ Lắp ráp CKD
Động cơ
Loại động cơ D4DB_D
Kiểu động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, Euro II
Dung tích xi lanh (cm3) 3907
Công suất cực đại (Ps(kw)/rpm) 120/2.900
Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm) 30/2.000
Hộp số M3S5 – 5 số sàn
Hệ thống dẩn động Cầu sau chủ động
Công thức bánh xe 4 x 2
Tốc độ tối đa 110
Nhiên liệu
Loại nhiên liệu Diesel
Mức độ tiêu thụ nhiên liệu (lít/100 KM) 9
Kích Thước
Kích thước tổng thể : (Dài x Rộng x Cao) 5.175×2.060×2.290
Chiều dài cơ sở (mm) 2750
Thể tích thùng ben ( m3) ~ 4
Trọng lượng
Tổng tải trọng (kg) ~ 7.000
Tải trọng (Kg) : ~ 4.000
Cửa , số chỗ ngồi
Số cửa 2
Số chỗ ngồi 3
Màu xe Xanh, Trắng
Trang bị xe

Xe được trang bị
Khả năng vượt dốc (%) 36.0.
Ắcquy MF 90AH.
Cỡ lốp 7.00R16.
Thùng nhiên liệu (lít) 100.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]