Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Bán xe ép rác 10 khối Hyundai HD800

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe chuyên dụng xe ép rác 10 khối mới nhất do công ty chúng tôi thiết kế. Hiện tại, độc quyền tại Miền Bắc duy nhất chúng tôi bán xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 tới mọi khách hàng. Để hiểu rõ về dòng xe chuyên dụng này, kính mời quý khách hàng cùng tham khảo dưới đây.

Xã hội ngày càng phát triển, đô thị hóa và các thành phố được xây dựng nhanh chóng. Nguồn rác thải tăng cao, khiến tình trạng thu gom rác và xử lý vệ sinh môi trường vô cùng khó khăn. Nhận được nhiều sự đóng góp từ quý khách hàng. Công ty chúng tôi đưa ra dòng xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 để đáp ứng những yêu cầu trên.

Xe ép rác 10 khối Hyundai HD800
Xe ép rác 10 khối Hyundai HD800. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Xe tải 8 tấn Hyundai Mighty 2017 Đô Thành

Bán xe ép rác 10 khối Hyundai HD800
Bán xe ép rác 10 khối Hyundai HD800. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai 110s gắn cẩu Unic 3 tấn

Xe ép rác 10 khối Hyundai HD800
Xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 tại Hà Nội. Liên hệ : 0984085899
===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai 110s thùng chở lợn 2 tầng

Đại lý bán xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 tại Hà Nội

Từ lâu thương hiệu Hyundai Việt Hàn được nhiều người biết đến bởi các sản phẩm xe tải Hyundai chính hãng do công ty chúng tôi cung cấp. Đằng sau đó không thể thiếu là một lượng khách hàng sử dụng các dòng xe chuyên dụng như : Xe chở lợn, Xe tải gắn cẩu, Xe chở kính, xe chở xăng dầu, xe chở nước, xe bồn hút, xe bồn chở cám, xe chở gà vịt và đặc biệt là xe chở rác thải Hyundai

Trước đây khi chưa có xe Hyundai nâng tải thì các doanh nghiệp vận tải luôn phải tính toán, suy nghĩ rất nhiều để chọn dòng xe nào cho phù hợp công việc, các luật đường bộ giao thông vận tải bị cấm gắt gao nhưng nhu cầu vận tải lại ngày càng cao hơn nữa. Việc cho ra dòng xe Hyundai HD800 đã giúp cho các doanh nghiệp thêm sự lựa chọn mà giá thành xe tải Hyundai HD800 không hề cao hơn các dòng xe tải Hyundai khi chưa nâng tải, nhưng điều mà xe tải HD 800 làm được lại gấp 3 lần các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Điều này đã giúp xe tải Hyundai ngày càng đứng vững và khẳng định được thương hiệu, các hãng xe tải Nhật Bản cũng không thể làm được điều này : Xe tải cao - Xe chính hãng - giá thành thấp .

Để tìm hiểu rõ hơn và các dịch vụ bán xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 này. Xin mời quý khách hàng đến với công ty chúng tôi. Tại đây, quý khách có thể xem xe và lái thử cảm nhận sự khác biệt. Ngoài ra các nhân viên tư vấn bán hàng sẽ báo giá lăn bánh, hoàn thiện chiếc xe ép rác 10 khối HD800 này đến quý khách.

Tổng quan xe ép rác 10 khối Hyundai HD800

" Xe ép rác 10 khối được đóng trên nền xe sắt xi Hyundai HD800 do nhà máy Veam Motors lắp ráp. Đây là chiếc xe Hyundai nâng tải được thiết kế từ nền xe 3.5 tấn Hyundai trước đây. Điểm mạnh dòng xe này so với các hãng xe như Isuzu, Hino chính là giá thành cạnh tranh và tải trọng cao hơn. "

Ngoại hình 

Xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 không khác gì những dòng xe ép chở rác HD72 trước đây, khi nhà máy lắp ráp đã tăng nhíp, tacke cùng lốp để lên tải trọng xe. Trước đây với chiếc Hyundai 3,5 tấn thì quý khách chỉ đóng được 4 khối. Giờ đây quý khách không còn phải quá lo lắng về điều này, xe ép rác Hyundai HD800 kích thước vẫn như xưa nhưng số khối chở rác thực tế đã gấp đôi so với những dòng xe tải Hyundai cũ.

Với ngoại hình nhỏ gọn là điểm mạnh của dòng xe chuyên dụng này. Khách hàng dễ dàng tin tưởng và chọn lựa vì chiếc xe chở rác 10 khối dễ dàng đi vào các cung đường chật hẹp, khó đi. Từ đó doanh số bán xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 cũng rất lớn ra thị trường toàn quốc. 

Nội thất 


Chiếc xe HD800 vẫn đầy đủ các tính năng của 1 chiếc xe tải Hyundai , tay lái gật gù dễ dàng giúp lái xe điều chỉnh, ghế lái trượt cơ khí, kính cửa chỉnh điện, Đầu CD cắm USB cùng 2 loa tiêu chuẩn giúp nhu cầu giải trí cao, Cabin nhập khẩu sơn ID nhúng bền màu theo thời gian, cabin rộng rãi bao quát toàn thân xe cùng hệ thống đèn chiếu sáng chống sương mù vào ban đêm. Taplo vân gỗ sang trọng, cùng tẩu châm thuốc lá giúp xe luôn sạch sẽ và tiện nghi.

Xe thu gom rác Hyundai HD800 được đóng từ những linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài, rất nhiều chi tiết từ bé nhất cũng 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Thép đóng thùng ép rác thải có độ dày và chống ăn mòn của hóa chất, các tuy ô thủy lực được đặt hàng từ Nhật bản luôn hoạt động đáng tin cậy theo thời gian.


Động cơ

Sở hữu khối động cơ D4DB đạt công suất lên đến 130 mã lực. Xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 đem đến khả năng hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ. Tulbo tăng áp kèm theo hộp số 6 cấp, giúp cỗ máy này có thể bứt tốc một cách nhanh chóng.

Trên xe trang bị đầy đủ hệ thống phanh thủy lực hỗ trợ chân không. Ngoài ra có phanh đổ đèo, giúp chiếc xe có thể hoạt động ở mọi cung đường đèo núi dễ dàng hơn. Cỡ lốp 8.25R16 đảm bảo dẫn hướng tin cậy cho người dùng.

Bảo hành 

Đối với dòng xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 này, được công ty chúng tôi đưa 2 mức bảo hành khác nhau. Riêng phần xe được bảo hành theo chế độ của hãng Hyundai là 24 tháng hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Xe có thể bảo hành trên toàn quốc, tại các trạm bảo hành 3S ủy quyền do nhà máy Hyundai cung cấp tại Việt Nam. Tại đây, đầy đủ các kỹ sư và máy móc hiện đại sẽ khắc phục các lỗi hỏng hóc của xe một cách nhanh chóng.

Hệ thống chở và ép rác được bảo hành 12 tháng do chính công ty chúng tôi bảo hành. Cam kết mang lại dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất đến với khách hàng.


Chính sách bán hàng
 

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 này. Xin mời quý khách đến với công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách xem xe và lái thử để đưa ra cảm nhận về chiếc xe tải chuyên dụng này.

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 85% giá xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 . Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi thời gian và lãi suất khi vay vốn.

Mua xe ép rác 10 khối Hyundai HD800 có lợi ích gì ?

- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội