Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Xe tải HYUNDAI 75S thùng lửng 4 tấn

Nếu quý khách đang đi tìm một chiếc xe tải 4 tấn mà chưa biết nên chọn dòng xe nào ? . Hyundai Miền Bắc sẽ giúp quý khách điều này. Dòng xe tải Hyundai 75s thùng lửng thế hệ mới nhất do nhà máy Thành Công lắp ráp.

Xe tải Hyundai 75s hay còn gọi trên giấy tờ là New Mighty 75s, được nhà máy ô tô Thành Công lắp ráp. Dự kiến đưa tới tay người tiêu dùng trong năm 2019, xe được thiết kế dựa trên các dòng xe Hyundai nhập khẩu trước đây. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm kế thừa tốt nhất đối với những mẫu xe Hyundai HD72 và Hyundai HD78.

Luôn luôn nỗ lực thay đổi và mang lại cho người dùng những sản phẩm ô tô tải chất lượng cao. Dòng xe Hyundai 75s thùng lửng đi vào phân khúc vận tải vừa và nhỏ. Vốn đầu tư ít, thu hồi vốn nhanh mà không bị mất giá thì đây chính là điều nhiều khách hàng nghĩ đến. Chiếc xe tải thùng lửng 4 tấn này có gì nổi trội ?, sau đây công ty chúng tôi xin  giới thiệu chi tiết về chiếc xe này.

Hyundai 75s thùng lửng 4 tấn
Hyundai 75s thùng lửng 4 tấn được lắp ráp tại nhà máy ô tô Thành Công

Xe tải Hyundai 75s thùng lửng
Xe tải Hyundai 75s thùng lửng sở hữu mẫu cabin Gold thế hệ mới

---->>> Xem thêm mẫu thùng bạt tại đây : https://www.xetaidothanh.com/2018/06/new-mighty-75s-hyundai-35-tan-thung-bat.html

Sự khác biệt đến từ Hyundai HD75s thùng lửng

Trong thời kỳ xã hội phát triển hiện nay, nhu cầu vận tải tăng cao thì các yêu cầu của người dùng cũng thay đổi. Khắt khe về mẫu mã, chất lượng và đặc biệt giá thành. Đó là những đánh giá từ phía khách hàng về một chiếc xe tải. Huyndai 75s thung lung sẽ đáp ứng những tiêu chí trên. 

  • Chiều dài thùng ~ 4.3m kèm theo tải trong 4 tấn, dễ dàng đi vào các con đường nhỏ hẹp.
  • Động cơ Euro 4. Công suất 150 mã lực, mạnh mẽ và bền bỉ
  • Cỡ lốp 7.50R16 có khả năng dẫn hướng vô cùng tốt.
  • Cabin đầu gù rộng rãi có khả năng chống ồn tốt.
  • Phanh ABS, tự cân bằng lực phanh khi xe hoạt động đường trơn trượt.
  • Hộp số Dymos có khả năng chịu quá tải tốt.
Để biết rõ hơn về chiếc xe tai hyundai 75s này, quý khách có thể đến các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công. Hoặc liên hệ số : 0984 085 899 để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ kèm giá bán mới nhất chiếc xe này.

Bảng giá xe Hyundai 75s Thành Công mới nhất


Mức giá mới nhất được đưa với với các mẫu thùng khác nhau. Quý khách có thể tham khảo bên dưới đây :

  • Xe tải Hyundai 75s thùng lửng : 732 triệu
  • Xe tải Hyundai 75s thùng bạt : 735 triệu
  • Xe tải Hyundai 75s thùng kín : 740 triệu
* Lưu ý : Giá bán xe Hyundai 75s có thể thay đổi theo từng thời điểm. Kèm theo đó là các chương trình khuyến mại sẽ được chính sách từ đại lý hoặc nhà máy đề ra. 


Tổng quan Hyundai 75s thùng lửng 4 tấn


Ngoại hình Mighty 75s thùng lửng

Được nhập khẩu linh kiện CKD hàng 3 cục và lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Hyundai. Chiếc xe tải 75s thùng lửng 4 tấn kế thừa mẫu cabin Gold như những chiếc xe Hyundai 4 tấn HD78 trước đây. 

Hệ thống đèn pha cỡ lớn, kèm theo đó là đèn xi-nhan thiết kế phía trước xe làm nổi bật lên một chiếc xe " hầm hố " chắc khỏe. Các tay gương được gắn trên 2 cánh cửa xe, hệ thống gương cầu giúp lái xe quan sát tốt và hạn chế các điểm mù.

  • Kích thước tổng thể DxRxC : 6160 x 2000 x 2260 mm
  • Tổng tải trọng thiết kế : 7.500 KG
  • Tải trọng cho phép chở  : 4.000 Kg
  • Số người cho phép chở : 3 người
  • Cỡ lốp : 7.50R16

Nội thất xe tải 75s thùng lửng

Chỉ cần mở cánh cửa ra, quý khách dễ dàng nhận ra option của dòng xe Hyundai 75s 4 tấn thùng lửng này không có gì thay đổi gì nhiều so với những chiếc xe thế hệ cũ. 

Ghế bọc nỉ nguyên bản nhập khẩu, kèm theo đó taplo vân gỗ như một điểm nhấn cho nội thất sang trọng đến từ chiếc xe tải này.

  • Tay lái gật gù chỉnh điện
  • Điều hòa 2 chiều với 4 chế độ làm lạnh khác nhau
  • Đầu radio, kèm các cổng chờ sạc điện thoại đa năng.
  • Bảng đồng hồ hiển thị đa năng, các chế độ xe đang hoạt động.
  • Mồi châm thuốc, hộp đựng gạt tàn, đèn trần.
  • Khóa cửa trung tâm, cùng các nút điều khiển kính lên xuống tiện lợi.
Ngoài ra xe còn trang bị hộc đựng đồ dễ dàng thao tác, ghế lái điều khiển trượt cơ khí dễ dàng tìm được vị trí lái thích hợp.

Động cơ Hyundai 75s thùng lửng 4 tấn

Đây là sản phẩm đầu tiên lắp ráp trong nước được ưu ái sử dụng dòng động cơ Euro 4 công nghệ mới nhất. Trang bị kèm theo của xe Hyundai HD75s thùng lửng chính là hộp số 6 cấp, 5 số tiến và 1 lùi. Tulbo tăng áp giúp chiếc xe tăng tốc trong một thời gian ngắn.

Động cơ D4GA ưu điểm hoạt động êm ái, bền bỉ và vô cùng mạnh mẽ. Điều quan trọng hơn cả chính là thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu Diesel là điểm mạnh của dòng xe này.


Dịch vụ mua xe 75s thùng lửng trả góp

Nếu quý khách thiếu kinh tế để mua xe 75s 4 tấn này. Hãy yên tâm, bởi công ty chúng tôi luôn có chương trình bán xe trả góp

Các ngân hàng đối tác cho vay tới 80% giá trị xe. Quý khách chỉ cần 20% giá trị xe là có thể sở hữu dòng xe tải Hyundai thế hệ mới nhất này. 

Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại đối với quý khách hàng tin tưởng chọn lựa dòng xe này tại công ty chúng tôi. Cam kết giá rẻ nhất - Giao xe nhanh nhất - Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]