Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Hyundai 110s thành công thùng lửng 7 tấn

Những chiếc xe tải thùng lửng 7 tấn thời điểm hiện tại đang là " hàng hiếm " trên thị trường. Do nguồn khách hàng hạn chế nên các nhà máy lắp ráp không chú trọng cho ra sản phẩm và mẫu thùng này. Hyundai 110s thành công, sẽ giúp quý khách hàng nhiều trải nghiệm mới về xe tải. 


Hyundai Thành Công từ lâu nay đã là một thương hiệu Hyundai nổi tiếng tại Việt Nam. Với vị thế là một " ông lớn " trong ngành lắp ráp và kinh doanh xe du lịch từ lâu. Sau khi chuyển sang độc quyền phân phối xe tải Hyundai thương mại, những sản phẩm xe thế hệ mới cũng từ đây được cho ra thị trường.

Ra mắt chiếc xe Hyundai 110s thành công giúp quý khách hàng đa dạng sản phẩm. Chiếc xe được lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Mang đến chiếc xe tải hiện đại và kinh tế tới tay người tiêu dùng.

Đi cùng chiếc xe này là nhiều mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh.. để đa dạng sản phẩm, tiện lợi cho quý khách hàng chọn lựa. Nằm trong số đó chính là Hyundai 110s thùng lửng, đây là người vận chuyển hàng hóa đa dạng nhất.

Hyundai 110s thành công thùng lửng
Hyundai 110s thành công thùng lửng được bán tại Hyundai Việt Hàn
--->> Tham khảo thêm mẫu thùng bạt được đóng trên dòng xe này tại đây :
https://www.xetaidothanh.com/2018/06/hyundai-110s-new-mighty-7-tan-thung-mui-bat.html

Xe tải Hyundai 110s thùng lửng
Xe tải Hyundai 110s thùng lửng sử dụng động cơ D4GA tiêu chuẩn khí thải Euro 4


Tổng quan Hyundai 110s thành công

Ngoại hình nhỏ gọn trẻ trung

Bề ngoài sẽ khiến cho quý khách hàng cảm thấy hài lòng. Ngoại hình 110s thành công giống như những chiếc xe nhập khẩu trước đây. Cabin đơn New Model thế hệ mới, kèm theo đó có độ hiển thị hình ảnh tốt hơn nhờ kính chắn gió cao cấp.

Chỉ hơi tiếc từ nhà sản xuất không đưa đến chiếc xe tải này cabin kép để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Bởi nhược điểm từ ca bin đơn chính là không thể điều khiển ghế lái ngả sau, lái xe lúc nghỉ ngơi không có nhiều khoảng trống để có thể nằm nghỉ.

Đối với chiếc xe hyundai 110s thành công thùng lửng này, dòng cabin có khả năng bật cơ khí kèm chốt an toàn tiện dụng kiểm tra và bảo dưỡng động cơ dễ dàng.

Đèn pha cỡ lớn cùng với hệ thống gương cầu bố trí khoa học, sẽ là " con mắt thứ 3 " của lái xe khi vận hành ở những thời tiết xấu nhất.

Nội thất sang trọng tinh tế

Không có gì sự khác biệt nhiều so với những dòng sản phẩm xe tải Hyundai cũ trước đây. Option của chiếc xe huyndai 110s này trang bị vô tiện nghi với đầy đủ tính năng giải trí cao cấp. 

  • Ghế trang bị 3 người ngồi chất liệu nỉ cao cấp, kèm theo đó là dây đai an toàn 3 điểm
  • Tay lái trợ lực điện, điều khiển lên xuống để dễ dàng tìm được vị trí lái thích hợp
  • Khóa cửa trung tâm, kèm theo nút điều khiển kính bằng điện tiện dung.
  • Hộc đựng đồ ngay cánh cửa, kèm theo đèn trần tinh tế dễ dàng thao tác
  • Điều hòa công suất lớn có khả năng làm lạnh nhanh, radio giúp nhu cầu giải trí đa dạng
  • Mồi châm thuốc, kèm cổng sạc điện thoại đa năng.
Ngoài ra khi ngồi lên chiếc xe tải huynh dai 110s thanh cong này, quý khách có thể cảm nhận sự thoải mái từ các góc hiển thị rộng hơn. Taplo vân gỗ sang trọng là điểm nhấn cho nội thất chiếc xe tải này.

Động cơ mạnh mẽ bền bỉ

Sau khi quy định áp dụng tiêu chuẩn khí thải mới về các dòng xe lắp ráp và nhập khẩu. Dòng xe tải thế hệ mới tiêu chuẩn khí thải Euro 4 này sử dụng động cơ D4GA. Giống như các dòng xe bãi trước đây, thì động cơ kim phun điện tử này có công suất vô cùng lớn. Đạt công suất tối đa lên đến 150 mã lực.

Tulbo tăng áp kèm theo hộp số 6 cấp, khiến chiếc xe dễ dàng tăng tốc khi cần thiết một cách dễ dàng. Động cơ hoạt động êm ái, thân thiện với môi trường, giảm tiêu hao nhiên liệu thừa chính là ưu điểm của dòng xe này.

Thùng lửng chắc khỏe thẩm mỹ cao

Để đạt được một chiếc thùng xe tải đẹp và chắc khỏe. Đòi hỏi các thợ cơ khí có tay nghề cao và hệ thống máy cắt, hàn hiện đại. Thùng lửng xe Hyundai HD110s thành công này được đóng chính hãng từ nhà máy.

Thùng chia làm 2 khoang riêng biệt, chia làm 5 bửng mở cơ động dễ dàng mở xuống. Điều này thuận tiện cho việc bố dỡ hàng ở trong những phạm vi hẹp. Bửng thùng cao 490mm, vách thùng bằng inox 430 dày 0.8mm. Khung xương thép hộp 40x40 dày 1.5mm, vách trong tôn hoa kèm theo sàn thùng bằng sắt dày 2.5mm.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cho ra các mẫu xe thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh để quý khách có thể chọn lựa. 

Báo giá Hyundai 110s thành công mới nhất

  • Hyundai 110s thành công thùng lửng : 697 triệu
  • Hyundai 110s thành công thùng bạt : 700 triệu
  • Hyundai 110s thành công thùng kín : 705 triệu
* Giá bán trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khách. 

Để tham khảo và biết rõ hơn chi phí lăn bánh dòng xe này. Quý khách trực tiếp đến các đại lý ủy quyền hoặc nhân viên tư vấn bán hàng : 0984085899 để nhận được báo giá vào từng thời điểm khác nhau.

Dịch vụ mua trả góp

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu chương trình mua xe 110s thành công qua ngân hàng. Các dịch vụ hỗ trợ vay vốn với thủ tục nhanh gọn, quý khách không cần phải đi lại nhiều.

Ngân hàng cho vay đến 80% giá trị xe. Chỉ cần 20% tương đương 170 triệu là quý khách có thể dễ dàng sở hữu dòng xe tải này. Lãi suất ưu đãi, kèm theo đó thời gian vay vốn dài hạn.

Cam kết mang tới cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Giao xe nhanh chóng, giá bán rẻ nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]