Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Bán xe tải 7 tấn HYUNDAI 110S THÙNG KÍN trả góp

Nhiều năm trở lại đây các hãng xe tải luôn đưa ra các mẫu xe Hyundai nâng tải mới nhằm phục vụ nhu cầu vận tải ngày càng cao. Hyundai 110s thùng kín nằm trong phân khúc tải trọng 7 tấn đó, chiếc xe là sự thay thế hoàn hảo đối với những chiếc xe tải Hyundai thế hệ cũ trước đây.

Tổng quan Hyundai 110s thùng kín


Hyundai 110s hay còn gọi tên đầy đủ New Mighty 110s TK. Được sản xuất và phân phối bởi nhà máy ô tô Hyundai Thành Công, chiếc xe mang thương hiệu Hyundai chính hãng này có nhiều tính năng nổi trội và hiệu quả làm việc vô cùng lớn.

Được nhà cung cấp đưa ra thông tin nhập khẩu 100% linh kiện từ Hàn quốc, kèm theo đó là dây chuyền lắp ráp được chuyển giao công nghệ. Hyundai 110s thung kin sẽ là một sản phẩm chất lượng, đạt những tiêu chí xuất khẩu sang Châu Âu hoặc Trung Đông.

Nếu quý khách không biết nên mua xe tải 7 tấn Hyundai loại nào ?
Xe tải Hyundai 7 tấn nâng tải nào tốt nhất ?
Giá xe tải Hyundai 7 tấn nào rẻ nhất ? 

Thì chiếc xe 110s thùng kín này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những bước tiến vượt bậc của ngành lắp ráp ô tô hiện nay, thì các mẫu xe tải thế hệ mới chất lượng hơn, kinh tế hơn đưa vị thế ngành công nghiệp ô tô vô cùng phát triển.

Thùng kín đóng theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép với 3 lớp. Vách ngoài inox cán sóng, vách trong tôn hoa, sàn phẳng 2.5mm kèm theo 1 cửa ngách bên hông. Ngoài ra phía công ty hỗ trợ đóng thùng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách tham khảo thêm mẫu thùng lửng đóng trên dòng xe này tại đây : https://www.xetaidothanh.com/2018/07/hyundai-110s-thanh-cong-thung-lung-7-tan.html

xe tai hyundai 110s thung kin
Xe tải Hyundai 110s thùng kín được bán trả góp tại Hyundai Việt Hàn

hyundai-110s-thung-kin
Hyundai 110s thùng kín mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất


Ngoại hình thiết kế mới

Cabin New Model chính là ưu điểm dòng xe tải này. Được ô tô Thành Công ưu ái sử dụng mẫu cabin Gold được rất nhiều lái xe ưa thích bởi ngoại hình cứng cáp, khoang lái rộng rãi. Thật đáng tiếc, nhà sản xuất không đưa ra mẫu cabin kép như các dòng xe bãi đang bán trên thị trường.

Chiếc xe Hyundai 110s thùng kín thiết kế khí động lực học, nhờ đó giảm sức cản của gió đồng thời hỗ trợ làm mát động cơ. Giảm tiêu hao nhiên liệu cần thiết khi xe vận hành trong một thời gian dài. Một bước tiến mới về công nghệ ứng dụng thiết kế và lắp ráp ô tô mới.

Bề ngoài chiếc xe này không có gì khác nhiều so với người tiền nhiệm Hyundai 3.5 tấn trước đây. Vẫn mẫu thiết kế mặt Carang hình tròn, đầu gù mập được tạo điểm nhấn bằng logo Hyundai mạ Crom sáng bóng và tinh tế.

Gương cầu bố trí tay nắm bắt vào cánh cửa gần trán xe, bố trí khoa học này giúp lái xe có thể dễ dàng mở góc tầm nhìn rộng hơn. Quan sát được toàn thân xe, giảm thiểu các điểm mù, giúp vận hành xe an toàn.

Công nghệ sơn hàng đầu với nhiều chế độ sơn khác nhau. Đối với chiếc xe Hyundai 7 tấn này có 2 màu để quý khách chọn lựa : Xanh, Trắng.


Nội thất sang trọng

Không có gì khác nhiều so với người tiền nhiệm Hyundai HD72 trước đây. Chiếc xe thùng kín 110s này có đầy đủ tiện nghi và tính năng sử dụng vô cùng đơn giản.

Duy nhất điểm nhấn cho chiếc xe này là Taplo vân gỗ sang trọng. Các tính năng phục vụ lái xe trên đường như : Tay lái gật gù, gương kính chỉnh điện, bảng đồng hồ hiển thị đa năng..mang lại sự thoải mái cho lái xe khi vận hành trong thời gian dài.

Tiện nghi giải trí cao cấp : Đầu CD, Điều hòa 2 chiều, Đèn Trần, Hộc đựng đồ bố trí dễ dàng thao tác và sử dụng một cách dễ dàng.


Động cơ mạnh mẽ

Nếu để nói sự khác biệt rõ ràng nhất chính là động cơ. Động cơ D4GA công suất lên đến 150 mã lực, kim phun điện tử mang lại hiệu quả làm việc cao hơn. Hyundai 110s thùng kín cùng với chiếc xe tải Hyundai 75s là 2 chiếc xe được ưu ái sử dụng dòng động cơ cao cấp này. 

Kèm theo đó là hộp số 6 cấp, tulbo tăng áp khiến chiếc xe dễ dàng vận chuyển hàng hóa trên bất kỳ cung đường nào. Các quý khách hàng vùng cao sẽ yên tâm và lựa chọn dòng xe này bởi đã được nhà sản xuất tối ưu hóa về động cơ. 

Khung gầm chắc khỏe

Trang bị " xương sống " bằng thép dày có độ cứng và đàn hồi cao. Khung sườn chắc khỏe chống xoắn, có khả năng vận hành chịu quá tải cao. 

Hệ thống treo nhíp lá có giảm chấn thủy lực, sẽ là người giúp sức cho khung sườn xe hoạt động êm ái trên bất kỳ con đường khó đi nào. Cỡ lốp 8.25R16 được sản xuất bởi công ty cao su Đà nẵng, mang lại hiệu quả chịu tải và dẫn hướng an toàn

Báo giá xe Hyundai 110s thùng kín mới nhất

Hiện tại mức giá bán dòng xe này đang được công bố : 740 triệu . Với mức giá trên đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm các chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Để biết rõ về giá lăn bánh chiếc xe tải thế hệ mới này, xin mời quý khách hàng liên hệ đến nhân viên bán hàng để được tư vấn hoàn thiện nhanh nhất.

Hỗ trợ dịch vụ đăng ký, đăng kiểm kèm theo các dịch vụ kèm theo nhanh gọn nhất. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng khi đầu tư một chiếc xe tải mới, mà không phải đi lại nhiều.

Dịch vụ trả góp nhanh gọn. Thủ tục đơn giản, kèm theo đó hỗ trợ vay vốn cao nhất sẽ là một yếu tố để giúp quý khách hàng chọn lựa về sản phẩm của công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]