Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Xe tải IZ65S Đô thành 2.5 tấn

Ra mắt xe tải IZ65s Đô thành 2.5 tấn đời mới vào thành phố

Nhận thấy thị trường xe tải vào thành phố ngày càng cao, mới đây nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt các mẫu xe IZ65s, IZ65 Gold và IZ65 cùng các tải trọng khác nhau từ 2.5 tấn đến 3.5 tấn, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các thành phố và vùng nông thôn.

Sự có mặt của mẫu xe tải Euro 4 này đã giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, chiếc xe tải IZ65s Đô thành sẽ là sự chọn lựa tối ưu nhất cho quý khách hàng để vận chuyển hàng hóa vào thành phố trong những thời gian bị cấm giờ. Hay có thể vận chuyển hàng hóa vào các cung đường khó đi của làng xóm vùng nông thôn.

Xe tải IZ65s Đô thành 2.5 tấn có phải xe Trung Quốc không ? 

Xe IZ65 s Đô thành được nhà máy lắp ráp ô tô Đô Thành cách đây không lâu. Nhiều khách hàng hoài nghi về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm này là từ Trung Quốc. Vậy có đúng sự thật là vậy không ? khi nhiều nhân viên tư vấn không nói rõ về điều này, đối với Đô Thành Auto luôn nói rõ những sản phẩm của mình để quý khách có thể yên tâm khi chọn lựa sản phẩm này. 

Tất các các dòng xe tải IZ65s đều được nhập khẩu linh kiện từ Trung Quốc, riêng mẫu động cơ JE493ZLQ4 công nghệ isuzu .Được sản xuất theo giấy phép công nghệ của Nhật Bản, bởi chính lý do nhân công rẻ giúp giá thành sản phẩm sẽ giảm nên ô tô Đô thành đã đặt hàng với nhiều yêu cầu khắt khe nhất.

Không phải sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc là không tốt, bền bỉ và tốt hay không lại còn chính do người đặt hàng với họ và người sử dụng sản phẩm đó. Chính vì vậy nên khi khách hàng có vào một đại lý xe isuzu chính hãng hỏi dòng sản phẩm IZ65s dothanh này thì chuyên nhân viên đó có nói : " IZ65s Đô thành là xe Trung Quốc " cũng là điều dễ hiểu. 

Xe tải IZ65s Đô thành 2.5 tấn thùng lửng
Xe tải IZ65s Đô thành 2.5 tấn thùng lửng


Xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn thùng bạt
Xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn thùng bạt

Xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn thùng kín
Xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn thùng kín


Tổng quan xe tải Đô thành IZ65s 2.5 tấn 

Hướng tới người dùng một cách thân thiện, cùng với nhiều tiêu chí cao nên chiếc xe dothanh iz65s này sẽ là sản phẩm chiến lược của Dothanh Auto trong năm 2018. Người dùng có thể chọn nhiều phiên bản IZ65 Đô thành thùng kín để có thể vận chuyển hàng hóa khô như bánh kẹo đường sữa... Hay các phiên bản xe đô thành IZ65s thùng bạt để có thể dễ dàng vận chuyển các hàng hóa như cám, gạo, rau củ quả 


Ngoại hình :

IZ65 Đô thành sở hữu ngoại hình tiên tiến thế hệ mới, tính năng hiện đại trong công nghệ lắp ráp hàng đầu trên Thế Giới đang được ứng dụng vào dòng sản phẩm này. Nhập khẩu linh kiện đồng bộ, cùng với đó sở hữu mẫu cabin thế hệ tiên tiến hiện nay khiến chiếc xe iz65 Đô thành trở nên sang trọng và đầy tinh tế. 

Cabin có thể bật cơ khí lên đến góc cao 50 độ giúp cho lái xe có thể kiểm tra, bảo dưỡng hay thậm chí sửa chữa động cơ một cách dễ dàng nhất, cabin có chế độ sơn ED nhúng với 3 lớp sơn lót đảm bảo độ bền của sơn giúp cabin luôn sáng bóng mà không bị phai màu hay nứt như các mẫu sản phẩm trong nước hiện nay. Độ ồn cũng được tính tới, khi thiết kế các lớp chống ồn tốt hơn người tiền nhiệm IZ49 đô thành trước đây đã ra mắt, bên ngoài cabin thiết kế các hộc hút gió tinh tế giảm thiểu lực cản của gió đồng thời làm mát động cơ, chính giữa gắn biểu tượng V của nhà máy ô tô Đô Thành.

Kết hợp hệ thống đèn pha Halogen cỡ lớn cùng với gương cầu bố trí khoa học, giúp chiếc xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn có thể di chuyển trong những thời tiết ban đêm hoặc sương mù. Gương cầu bố trí có thể bao quát toàn thân xe, giảm thiểu " điểm mù " giúp lái xe vận hành một cách an toàn .

Nội thất : 

Mặc dù là chiếc xe tải nhẹ nhưng tính năng sử dụng cùng với nhu cầu giải trí, nội thất IZ65s Đô thành lại như một chiếc xe du lịch tầm trung hiện nay. Khác với các mẫu xe lắp ráp cùng phân khúc trên thị trường, muốn giảm giá thành để cạnh tranh thì chiếc xe IZ65s này đầy đủ hết nhu cầu giải trí cao cấp. Ghế lái và phụ đều được bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành IZ65S thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.

Nội thất xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn lại như một chiếc xe du lịch tầm trung hiện nay
Nội thất xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn lại như một chiếc xe du lịch tầm trung hiện nay

Nội thất IZ65s Đô Thành tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại
Nội thất IZ65s Đô Thành tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại


Sự khác biệt nội thất IZ65s Đô thành chính là khóa điện trung tâm cùng với tay lái tích hợp Bluetooth tiện lợi, các nút điều khiển bố trí khoa học trên volang xe. Chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt từ điều này.

Tay lái trên xe IZ65s Đô Thành 2.5 tấn tay lái tích hợp Bluetooth tiện lợi, các nút điều khiển bố trí khoa học trên volang xe
Tay lái trên xe IZ65s Đô Thành 2.5 tấn tay lái tích hợp Bluetooth tiện lợi, các nút điều khiển bố trí khoa học trên volang xe

Khung gầm : 

Chassi có kết cấu vững chắc và bền bỉ, với trục các đăng xe tai IZ 65s do thanh . Chassi có độ cứng và đàn hồi lớn giúp chiếc xe IZ65 đô thành sẽ là " tân binh " đáng gờm trong phân khúc xe tải nhẹ hiện nay. Trở thành đại diện mới nhất trong dòng xe tải nhẹ,  IZ65 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt và tổng tải lên đến 4.990Kg  để có thể vận chuyển hàng hóa vào những cung đường hẹp trong thành phố hay đường nông thôn một cách dễ dàng với nhiều loại thùng khác nhau.

Nền sắt xi được làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao nhất, thiết kế chiếc xe tải có thể vận chuyển hàng hóa trong thành phố và các vùng nông thôn một cách dễ dàng nhất. Chiếc có thiết kế mới đảm bảo công năng sử dụng một cách tối đa, cùng với đó phục vụ quá tải cao nhất cho khách hàng.

Chassi xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn có kết cấu vững chắc và bền bỉ
Chassi xe tải IZ65s Đô Thành 2.5 tấn có kết cấu vững chắc và bền bỉ

Động cơ :  


Thay đổi công nghệ mới so với những thế hệ cũ luôn là một giải pháp vô cùng phức tạp. Thế hệ IZ65 là mẫu xe tải nhẹ thế hệ mới sử dụng mẫu động cơ JE493ZLQ4 kim phun điện tử tiêu chuẩn khí thải lên đến Euro4, phun nhiên liệu trực tiếp nên tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa cùng với đó thân thiện với môi trường. Động cơ xe đươc trang bị Turlbo tăng áp công suất lên đến 109 mã lực. Đô thành IZ65s hứa hẹn sẽ là người vận chuyển hàng hóa mạnh mẽ, với khả năng tăng tốc và vượt dốc cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tải trọng và phân khúc 2.5 tấn.

Khác với các mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 2 trước đây, dòng động cơ kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, giảm sự hao hụt dư thừa khi xe không hoạt động hết giúp quý khách hàng tiết kiệm khá lớn về kinh tế. Khi chọn lựa dòng xe tải thế hệ mới này, quý khách sẽ không có nhiều phương án nào tối ưu hơn chiếc xe tải IZ65s Euro 4 này. 

An Toàn : 


Khi đánh giá một chiếc xe tải tốt thì điều luôn quan trọng đó là hệ thống an toàn là điều không thể bỏ qua. Bên cạnh hệ thống phanh tang trống dầu thủy lực truyền thống, xe IZ65S đô thành 2.5 tấn còn trang bị hệ thống phanh khí xả tiện lợi, nên quá trình phanh hiệu quả giúp quý khách hàng vận chuyển hàng hóa trên các cung đường đèo dốc một cách an toàn.

Kích thước thùng xe : 

Đặc điểm chiều dài lọt lòng thùng dài 4.3m khiến chiếc xe tải thế hệ mới này có thể vận chuyển được khối lượng hàng hóa khá lớn. Các mẫu thùng đối với chiếc xe tải IZ165s này được nhà máy cho ra mắt, quý khách có thể chọn lựa từng mẫu thùng để có thể vận chuyển hàng hóa :


  • IZ65 Đô thành thùng lửng : 4.310 x 1.940 x 480mm
  • IZ65 thùng bạt : 4.310 x 1.940 x 670/1.850 mm
  • IZ65 Thùng kín : 4.310 x 1.940 x 1850 mm


Thùng xe được nhà máy Đô Thành Auto đóng chất lượng cao, chắc chắn. Khách hàng mua xe với nhu cầu bình thường hoàn toàn không cần thiết phải đóng thùng bên ngoài hoặc sửa chữa nên tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

- Thùng bạt quy cách đóng khung xương thép hộp 40x40, vách ngoài bằng inox 430 cán sóng, được chia làm 2 khoang hạ 5 bửng cao lên đến 670mm. Vách trong bằng tôn hoa, sàn sắt phẳng được làm bằng sắt dày 2.5mm. Bên trên cắm sắc xô phủ bạt, duy nhất nhược điểm cục đăng kiểm không cho bịt tôn hàng rào, điều này chỉ khi khách hàng đăng ký đăng kiểm xong thì về tự bịt tôn hàng rào thêm.

- Thùng kín chính là điểm mạnh của nhà máy Đô Thành, các mẫu thùng kín đều được đóng 1 quy cách đã đăng ký với cục đăng kiểm Việt Nam. Thùng kín IZ65s đóng vách ngoài inox 430 cán sóng tăng độ cứng và thẩm mỹ cho thùng, khung xương thép hộp ốp xốp cách nhiệt ở giữa, vách trong bằng tôn hoa 0.8mm cùng với sàn phẳng 2.5mm. Đối với chiếc thùng kín này, thiết kế 1 cửa hông thuận tiện bốc dỡ hàng hóa trong phạm vi hẹp, 2 cửa sau mở kiểu contener. 

- Thùng lửng đóng với chiều cao 480mm, vách ngoài inox 430 cùng với chia làm 2 khoang hạ 5 bửng để thuận tiện bốc dỡ hàng hóa. Sàn phẳng 2.5mm giúp chiếc thùng xe khỏe hơn khi vận chuyển hàng hóa lên đến 3 tấn.


Chế độ bảo hành và bảo dưỡng 

Bảo Hành


Nhiều quý khách mua xe tải nhưng không để ý chế độ dịch vụ sau bán hàng vô cùng quan trọng, đến khi xảy ra một vài trục trặc bắt đầu mới nghĩ đến. Vậy chế độ bảo hành chiếc xe tải thế hệ mới này như thế nào ?

Bảo hành của sản phẩm này lên đến 3 năm hoặc 100.000 KM với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mức giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của xe tải 3.5 tấn IZ65s sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. Chiếc xe này được bảo hành trên tất cả các đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.

Bảo Dưỡng


- Thay nhớt động cơ
- Thay lọc nhớt
- Thay nhớt hộp số
- Kiểm tra cân chỉnh động cơ
- Kiểm tra mức tiêu hao nhớt + Nhiên Liệu
- Kiểm tra nước làm mát
- Kiểm tra mức dầu ly hợp + dầy phanh + dầu trợ lực
- Kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- Kiểm tra độ rơ tay lái
- Kiểm tra hành trình thắng tay
- Kiểm tra áp suất lốp


Tất cả các chế độ bảo hành, bảo dưỡng chiếc xe 2.5 tấn Đô thành IZ65s sẽ được ghi rõ trong mỗi quyển sổ bảo hành khi nhân viên kinh doanh sẽ giao cho quý khách thời điểm giao xe. Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp.


Chương trình khuyến mại và mua trả góp qua ngân hàng

Chương trình khuyến mại

Hiện tại công ty chúng tôi đang có những chương trình khuyến mại cho khách hàng tới mua xe hay những phần quà cho người giới thiệu, làm thẻ khách hàng thân thiện với những khách hàng đã từng dùng những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Làm hài lòng quý khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi - Đối với mẫu xe tải iz65s đô thành 3.5 tấn này công ty chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như sau :

- Tặng thẻ ATM khách hàng thân thiện trị giá : 5.000.000 VND
- 1 chỉ vàng 999 trị giá : 4.000.000VND
- 2 mũ bảo hiểm xe máy
- 1 lọ dầu máy của xe trị giá : 1.200.000 VND
- 1 bình dầu Diesel trị giá : 1.000.000 VND
- 1 Bộ : bọc vô lăng ,lót sàn ,bọc gương chiếu hậu inox ,đèn sườn.
- 1 phiếu giảm giá mua phụ tùng

* Lưu ý : Chương trình khuyến mại sẽ áp dụng do quy chế của công ty, tùy vào từng thời điểm khách mua hàng sẽ khác nhau


Mua trả góp qua ngân hàng 

Từ lâu Hyundai Miền Bắc đã là một đại lý uy tín hàng đầu Miền Bắc chuyên cung cấp các dòng xe tải Hyundai, Daewoo chính hãng có uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng, tư vấn đầy đủ các sản phẩm mà quý khách quan tâm và lựa chọn.

Km14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ mà rất nhiều quý khách hàng đã biết. Nằm trên trục đường quốc lộ 1A trước đây, thuận tiện đi lại cùng với các bến xe để quý khách có thể dễ dàng tìm đến công ty. Mặc dù địa chỉ tại Hà Nội nhưng công ty chúng tôi vẫn mở các đại lý cấp 2 hay bán lẻ cho các quý khách hàng trên toàn Miền Bắc tại các tỉnh : Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên...

Để mua xe tải IZ65s 2.5 tấn không hề đơn giản khi phải lựa chọn các dòng xe trên thị trường hiện nay sao cho phù hợp với giá thành cùng chất lượng ổn định. Giá bán xe đô thành iz65s chưa được công bố nhưng vì là dòng sản phẩm cùng phân khúc cạnh tranh với K250 thì dự kiến sẽ dưới 400 triệu, ngoài ra công ty hỗ trợ mua xe đô thành Iz65s trả góp tới 80% giá trị xe với lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất trên toàn Miền Bắc. Đến với công ty xe tải Đô Thành luôn đồng hành cùng quý khách hàng cùng những phần quà hấp dẫn, giao xe IZ65s Đô Thành  tận nhà cùng làm thẻ khách hàng thân thiện hỗ trợ giá cho những quý khách mua xe lần sau hoặc giới thiệu khách hàng lần sau.


Khi đến với https://www.xetaidothanh.com/ quý khách sẽ hài lòng với :

- Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuả đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
- Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
- Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
- Phụ tùng chính hãng .
- Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng …nhanh gọn nhất.


5 lý do chọn mua xe tải IZ65s đô thành 3.5 tấn 

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự góp mặt chiếc xe dothanh IZ65s giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe tải thế hệ mới để có thể vận chuyển hàng hóa vào thành phố hoặc các cung đường nông thôn một cách dễ dàng nhất. Có nhiều ưu điểm xe tải iz65s dothanh 2.3t khiến khách hàng không thể từ chối một sản phẩm thương hiệu và chất lượng.

  • Tải trọng lớn nhất với tổng tải lên đến : 7.100 Kg và tự trọng : 2.135 Kg
  • An toàn hơn : trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh ABS chống trơn trượt theo tải trọng , giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành, mang lại sự an toàn tối ưu.
  • Khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá và bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải và đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường.
  • Động cơ Euro 4 công suất lên đến 109 Ps mang lại hiệu quả kinh tế về nhiên liệu.
  • Kích thước thùng chỉ dài 4,3m thuận tiện di chuyển vào các cung đường trong thành phố hoặc nông thôn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/