Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Bán xe tải IZ65 thùng kín trả góp

Quý khách đang cần mua 1 chiếc xe tải 3.5 tấn thùng kín nhưng chưa biết chọn mua loại sản phẩm nào ? Địa điểm nào bán xe IZ65 thùng kín trả góp ? khi quý khách hàng đang thiếu vốn đầu tư, mà thủ tục nhanh gọn cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Hyundai Việt Hàn sẽ là điểm cần đến của quý khách. 

Giới thiệu xe tải IZ65 Thùng kín


Tìm được chiếc xe tải hoạt động bền bỉ, cùng với đó giá thành để thu hồi vốn nhanh là điều mà nhiều quý khách hàng quan tâm. Xe tải IZ65 thùng kín chính là sản phẩm quý khách cần đến, chiếc xe tải thế hệ mới này có đầy đủ tính năng hiện đại, kèm với đó ưu điểm vượt trội về vận chuyển hàng hóa và công nghệ tiên tiến khiến các sản phẩm lắp ráp còn lại không còn là " đối thủ " cạnh tranh.

Đại lý xe tải Hyundai Việt Hàn chuyên kinh doanh và cung cấp các mẫu xe tải thế hệ mới cho khách hàng, công ty chúng tôi bán xe IZ65 thùng kín trả góp cho những khách hàng cần vốn đầu tư mua xe. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp xe tải, hiểu được tâm lý cùng với yêu cầu khách hàng cần gì ? thì công ty chúng tôi mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Hỗ trợ mua xe Iz65 thùng kín trả góp tới 80% giá trị xe, cam kết giao xe nhanh nhất cùng thủ tục đơn giản. Nhiều khách hàng lo lắng rằng không gần địa điểm bán xe thì sợ thủ tục mua trả góp sẽ mất thời gian, nhưng hiện nay chúng tôi phục vụ quý khách tận nơi bất kỳ địa điểm nào trên toàn Miền Bắc.

Xe tải  IZ65 thùng kín sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, động cơ Isuzu kim phun điện tử, cùng với đó chiếc xe kèm thùng kín dài lên đến 4.3. Thùng kín IZ65 được đóng mới từ nhà máy, tiêu chuẩn 3 lớp với vách ngoài inox cán sóng, vách giữa có xốp cách nhiệt cùng với vách trong cùng là tôn hoa. Sàn phẳng 2.5mm kèm 1 cửa hông thuận tiện bốc dỡ hàng trong phạm vi hẹp.

Xe tải 2.5 tấn IZ65 thùng kín model 2018
Xe tải  IZ65 thùng kín model 2021


Xe tải 2.5 tấn IZ65 thùng lửng thế hệ cabin mới
Xe tải 2.5 tấn IZ65 thùng lửng thế hệ cabin mới


Bán xe tải 2.5 tấn IZ65 trả góp trên toàn Miền Bắc
Bán xe tải 2.5 tấn IZ65 trả góp trên toàn Miền Bắc 

Thông số kỹ thuật IZ65 thùng kín

Nhà máy sản xuất  : Công Ty Ô Tô Đô Thành
sản Phẩm : Ô TÔ TẢI  Màu sơn : Xanh – Trắng
Nhãn Hiệu : ĐÔ THÀNH
Số loại : IZ65/DT-TK-TMB
Số khung : Đóng tại Việt Nam Số người cho phép chở : 3 người
Số máy : Đóng tại nước ngoài Dung tích xi lanh : 2.771 cm3
Khối lượng bản thân : 2.495Kg
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế : 2.400 Kg
Khối lượng hàng cho phép chở: 2.400Kg
Khối lượng toàn bộ cho phép : 4.990 Kg
Kích thước tổng thể :  D x R x C 5.990 x 1.930 x 2.750 mm
Kích thước lọt lòng thùng : D x R x C 4.350 x 1.810 x 1.775 mm
Chiều dài cơ sớ : 3.360 mm
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Dầu Diesel
Cỡ lốp : 7.00 – R16

===>>> Xem Thêm chi tiết xe IZ65 Đô Thành tại đây : 




Ngoại thất sang trọng và hiện đại

Nhìn từ bên ngoài cabin xe IZ65 Đô Thành thùng kín có kiểu bật cơ khí hiện đại thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng động cơ khi cần thiết. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu cho góc nhìn rộng hơn có thể gập lại khi xe đi vào đường hẹp, giảm thiểu các điểm mù giúp lái xe bao quát tốt.

Hệ thống đèn chiếu sáng lớn có thêm đèn sương mù là yếu tố góp phần tăng độ an toàn khi xe vận hành vào ban đêm hay thời tiết sương mù thời tiết xấu. Lốp xe sử dụng đồng bộ trước sau theo tiêu chuẩn cỡ 7.00R16 giúp xe cân đối chịu được tải trọng cao.

Cửa xe tải IZ65 Đô Thành thùng kín đóng mở bằng điều khiển từ xa hiện đại, khách hàng dễ dàng nhận thấy sở hữu chiếc xe tải nhẹ IZ65 giống như những chiếc xe du lịch đang bán trên thị trường. Đối với chiếc xe Đô Thành IZ 65 thùng kín sự tiện nghi đang được đặt lên hàng đầu.

Khung gầm được thiết kế lớn với nền chassi có độ cứng và đàn hồi cao giúp chiếc xe có thể chịu quá tải tốt hơn. Cùng với đó trục các đăng lớn sẽ là ưu điểm của xe IZ65 thùng kín. Hệ thống an toàn sử dụng phanh thủy lực, tang trống nhưng có kết hợp phanh đổ đèo khiến chiếc xe sẽ hoạt động an toàn hơn trong môi trường đường đèo dốc.

Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 sẽ là điểm mạnh của sản phẩm này, mẫu động cơ isuzu mạnh mẽ bền bỉ hoạt động đáng tín cậy. Quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này, tiết kiệm cho quý khách hàng một số lượng tiền đáng kể về nhiên liệu .

Nội thất tiện nghi tinh tế

Nội thất xe tải 3,5 tấn đô thành IZ65 được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành IZ65 thùng kín thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.

Khác hẳn các mẫu xe tải nhẹ trong nước hiện nay, khi cắt giảm kinh phí giá thành thường thì các hãng xe sẽ giảm các offtion giải trí và sự tiện nghi của xe để cạnh tranh trên thị trường. Nhưng riêng đối với chiếc xe IZ65 thùng kín 2021 này được nhà máy đô thành giữ nguyên thiết kế, đẩy đủ các tiện nghi cho quý khách hàng tận hưởng sự thoải mái khi vận hành.


Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng


Hiện tại công ty Hyundai Miền Bắc có cung cấp các mẫu thùng kèm theo xe tải 2.5 tấn IZ65 mới nhất để quý khách có thể chọn lựa : IZ65 thùng lửng , IZ65 thùng bạt , IZ65 thùng kín mới nhất.

Bảo hành của sản phẩm này lên đến 3 năm hoặc 100.000 KM với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mức giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của Đô Thành IZ 65 sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. Chiếc xe này được bảo hành trên tất cả các đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.





Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/