Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

GIÁ XE TẢI IZ65 ĐÔ THÀNH THÙNG MUI BẠT

Năm 2021, nhà máy ô tô Đô Thành xin gửi tới quý khách hàng mẫu xe tải IZ65 thùng mui bạt mới nhất. Chiếc xe tải Đô Thành IZ65 sử dụng động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thùng dài 4.3m có thể dễ dàng vận chuyển hàng hóa trong thành phố và nông thôn. 

Xe tải IZ65 Đô Thành thùng mui bạt có gì đặc biệt ? 


Cho ra mắt chiếc xe tải IZ49 cách đây không lâu, ngoài các mặt tích cực thì chiếc xe tải này vẫn có nhiều hạn chế như Cabin mẫu mã không được cứng cáp và đẹp mắt. Theo quy chế tiêu chuẩn khí thải, thì nhà máy ô tô Đô Thành tiếp tục thiết kế để liên tục cho ra các sản phẩm xe tải chất lượng, một trong số đó chính là xe tải iz65 thùng mui bạt . Đây chính là chiếc xe tải quý khách đang cần, bởi các tính năng hiện đại nhất cùng với lắp ráp trên dây chuyền bởi các kỹ sư luôn theo dõi khắt khe nhất, đảm bảo mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Cho ra Seri IZ khiến nhà máy ô tô Hyundai Đô Thành thành công vang dội vì nằm trong một trong những nhà máy đạt doanh số cao nhất trong thị trường xe tải trong nước. IZ65 Đô Thành thùng mui bạt sẽ mang tới cho quý khách hàng những cảm giác mới mà bất cứ các sản phẩm khác đều không có.

Quý khách có thể đến Showroom của Hyundai Việt Hàn để có thể xem xe và lái thử, cảm nhận chất lượng. Ngoài ra còn được tư vấn các thủ tục, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng một cách chuyên nghiệp nhất, đối với xe IZ65 Đô thành thùng bạt được các ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị xe.

Đối với chiếc xe tải IZ65 này thì ô tô Đô thành cho ra mắt các mẫu thùng kèm theo, quý khách có thể chọn lựa một cách dễ dàng để có thể phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa. Tùy theo từng mặt hàng mà quý khách chọn lựa : xe tải IZ65 Đô Thành thùng bạt , IZ65 thùng kín , IZ65 thùng lửng...

Giới thiệu sơ lược xe tải iz65 đô thành thùng bạt

Chiếc xe tải IZ65 Đô Thành thùng bạt được thiết kế trên nền ô tô Đô Thành IZ65 . Thùng bạt được đóng mới từ nhà máy, có thiết kế 2 khoang tiện dụng có thể bốc dỡ hàng trong phạm vi hẹp. Vách thùng bạt làm bằng inox cán sóng có độ cứng và thẩm mỹ cao, khung xương thép hộp, sàn phẳng 2.5mm làm bằng sắt. 

Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn thùng mui bạt
Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn thùng mui bạt

Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn sắt xi chưa thùng
Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn sắt xi chưa thùng 

Ưu điểm ngoại hình 

Nhìn từ bên ngoài cabin xe IZ65 Đô Thành thùng bạt có kiểu bật cơ khí hiện đại thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng động cơ khi cần thiết. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu cho góc nhìn rộng hơn có thể gập lại khi xe đi vào đường hẹp, giảm thiểu các điểm mù giúp lái xe bao quát tốt.

Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn thùng lửng
Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn thùng lửng


Hệ thống đèn chiếu sáng lớn có thêm đèn sương mù là yếu tố góp phần tăng độ an toàn khi xe vận hành vào ban đêm hay thời tiết sương mù thời tiết xấu. Lốp xe sử dụng đồng bộ trước sau theo tiêu chuẩn cỡ 7.00R16 giúp xe cân đối chịu được tải trọng cao.

Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn thùng kín
Xe tải IZ65 Đô Thành 2.5 tấn thùng kín


Cửa xe tải IZ65 Đô Thành thùng bạt đóng mở bằng điều khiển từ xa hiện đại, khách hàng dễ dàng nhận thấy sở hữu chiếc xe tải nhẹ IZ65 giống như những chiếc xe du lịch đang bán trên thị trường. Đối với chiếc xe IZ 65 Đô thành thùng mui bạt sự tiện nghi đang được đặt lên hàng đầu.

Khung gầm được thiết kế lớn với nền chassi có độ cứng và đàn hồi cao giúp chiếc xe có thể chịu quá tải tốt hơn. Cùng với đó trục các đăng lớn sẽ là ưu điểm của xe IZ65 đô thành. Hệ thống an toàn sử dụng phanh thủy lực, tang trống nhưng có kết hợp phanh đổ đèo khiến chiếc xe sẽ hoạt động an toàn hơn trong môi trường đường đèo dốc.

Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 sẽ là điểm mạnh của sản phẩm này, mẫu động cơ isuzu mạnh mẽ bền bỉ hoạt động đáng tín cậy. Quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này, tiết kiệm cho quý khách hàng một số lượng tiền đáng kể về nhiên liệu .


Điểm mạnh nội thất

Tuy đây là phân khúc xe tải nhỏ nhưng nội thất bên trong chiếc xe tải IZ65 Đô thành thùng bạt khiến nhiều khách hàng ngạc nhiên. Khác hẳn với các hãng xe tải lắp ráp trong nước hiện nay, vì cạnh tranh giá thành thì các hãng xe luôn cắt giảm các tiêu chí giải trí để có thể giảm giá thành sản phẩm. Nhưng đối với Dothanh IZ65 thì không làm điều này, nội thất IZ65 thùng mui bạt được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành IZ65 thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.


Thông số kỹ thuật xe tải IZ65 đô thành thùng bạt


Nhà máy sản xuất  : Công Ty Ô Tô Đô Thành
sản Phẩm : Ô TÔ TẢI  Màu sơn : Xanh – Trắng
Nhãn Hiệu : ĐÔ THÀNH Loại động cơ : ISUZU (4JB1-E4)
Số loại : IZ65/DT-TK-TMB
Số khung : Đóng tại Việt Nam Số người cho phép chở : 3 người
Số máy : Đóng tại nước ngoài Dung tích xi lanh : 2.771 cm3
Khối lượng bản thân : 2.495Kg
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế : 2.400 Kg
Khối lượng hàng cho phép chở: 2.400Kg
Khối lượng toàn bộ cho phép : 4.990 Kg
Kích thước tổng thể :  D x R x C 5.990 x 1.930 x 2.750 mm
Kích thước lọt lòng thùng : D x R x C 4.350 x 1.810 x 1.775 mm
Chiều dài cơ sớ : 3.360 mm
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Dầu Diesel
Cỡ lốp : 7.00 – R16


Giá xe tải IZ65 Đô thành 2.5 tấn thùng bạt

Hiện mức giá chiếc xe tải IZ65 Đô Thành chưa được nhà máy công bố nhưng dự kiến giá dự kiến sẽ không cao hơn các mẫu xe tải IZ49 đang bán trên thị trường hiện nay. Quý khách cần thông tin về giá hoàn thiện chiếc xe này hãy liên hệ tới nhân viên kinh doanh để được tư vấn, cân đối tài chính trước khi mua.

Hiện tại công ty chúng tôi đang có những chương trình khuyến mại cho khách hàng tới mua xe hay những phần quà cho người giới thiệu, làm thẻ khách hàng thân thiện với những khách hàng đã từng dùng những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Làm hài lòng quý khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi - Đối với mẫu xe tải IZ65 Đô Thành thùng bạt này công ty chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/