Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

CÓ 300 TRIỆU NÊN MUA XE HYUNDAI NÂNG TẢI NÀO ?

CÓ 300 TRIỆU NÊN MUA XE HYUNDAI NÂNG TẢI NÀO ?  - Rất nhiều quý khách hàng đang quan tâm tới các dòng xe Hyundai nâng tải nhưng chưa biết nên mua loại nào cho hợp lý. Dưới đây sẽ là một vài thông tin để quý khách có thể chọn lựa và đầu tư.



Mua xe Hyundai nâng tải ? Thời gian gần đây thị trường xe tải Việt Nam ra rất nhiều mẫu xe Hyundai nâng tải để quý khách chọn lựa. Liệu trong tay có 300 triệu thì nên mua xe tải Hyundai nào cho hợp lý thì không phải điều đơn giản, chỉ cần lướt trên mạng có thể tìm rất nhiều loại xe tải từ các hãng xe Trung Quốc đến các hãng xe Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhưng ở đây chúng ta chỉ bàn đến sản phẩm xe Hyundai nâng tải chính hãng :

Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải trả góp
Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải trả góp



Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải 2,4 đến 3 tấn ?



Trong phân khúc tải trọng xe 2,4 tấn hiện nay thì các nhà máy lắp ráp các dòng sản phẩm xe nâng tải có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc như Thaco Trường Hải, Xe tải Đô Thành, Xe tải Daehan. Các nhà máy trên đều có các dòng sản phẩm có nguồn gốc chính hãng từ Hàn quốc.

===>>> Xem thêm : Những lưu ý khi mua xe Hyundai nâng tải

- Đối với Hyundai Đô thành có sự có mặt của : IZ49 Đô thành 2,4 tấn. 

Chi tiết dòng sản phẩm này quý khách tham khảo thêm tại đây : Đô Thành IZ49

 ---->> Giá xe tải IZ49 Đô thành đang ở mức 370 triệu lăn bán. Thuộc phân khúc xe tải nhẹ của nhà máy ô tô Đô Thành phân phối, xe tải IZ49 được đánh giá rất cao so với các dòng xe tải nhẹ như Kia K165S của ThaCo Trường Hải. Trước đây có 300 triệu mua xe nâng tải thì  khi quý khách cần 1 chiếc xe tải trọng dưới 3 tấn nhưng nhỏ gọn, mọi người sẽ nghĩ ngay tới xe K165S hay các xe Kia do Thaco lắp ráp vì giá thành và tải trọng đều hợp lý mà không có bất kỳ sự so sánh và cân đối với sản phẩm khác. Giờ đây cùng với dòng xe HD99 thì xe tải Đô thành IZ49 sẽ là sự lựa chọn sáng suốt khi khách hàng tin tưởng vào dòng sản phẩm này cùng với giá xe tải đô thành IZ49 vô cùng hợp lý so với các sản phẩm xe tải lắp ráp khác cùng phân khúc.

- Đối với Kia Thaco Trường Hải có sự góp mặt của Kia K165s


----->> Giá xe tải Kia K165S đang ở mức 372 triệu lăn bánh, một cái giá khá là hợp lý với đại đa số khách hàng vận tải. Chiếc xe tải Kia 2.4 tấn này là dòng xe hãng giá rẻ nhất trên thị trường mà không một hãng nào có thể rẻ hơn, đây là một dòng xe rất lành, bền, tiết kiệm nhiên liệu mà phụ tùng rất dễ thay thế và sửa chữa, không bị khan hiếm phụ tùng như những dòng xe tải Nhật. Đặc biệt, chiếc xe tải 2.4 tấn KIA này được công ty ô tô Trường Hải bảo hành trên toàn quốc, và hệ thống đại lý có đủ ở tất cả 64 tỉnh thành của cả nước nên bạn không lo về việc bảo hành sửa chữa khi xe gặp sự cố. Đó là một ưu điểm rất quan trọng mà mỗi chiếc xe đều cần.

===>>> Xem thêm : Điểm mạnh xe tải IZ49 Đô thành với K165s Thaco

- Đối với dòng xe tải Daehan có sự góp mặt của Tera 230 và Tera 240. 

Được thiết kế nằm trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 3 tấn, Daehan Tera 240 sử dụng động cơ Isuzu JE493ZLQ3A ( TCI ) kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, so với dòng xe Tera 230 sử dụng động cơ D4BH kim cơ của Hyundai thì hãng Deahan Motors đã thay thế dòng xe cao cấp Daehan 2,4 tấn Tera 240 sử dụng động cơ Isuzu mạnh mẽ hơn và tiết kiệm kinh tế nhưng thân thiện với môi trường hơn. Hộp số Deahan tera 240 sử dụng công nghệ hộp số truyền động Getrag 5MTI260 công nghệ Đức vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Có thể nói xe Tera 240 đã hội tụ đầy đủ sự hiện đại của ngành công nghiệp ô tô nổi tiếng trên toàn Thế Giới. TERA 240 CHẤT LƯỢNG BỀN BỈ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.

===>> Chi tiết sản phẩm này quý khách tham khảo tại đây : Tera 230 | Tera 240

Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải 7 tấn - 8 tấn nào ?

- Trong phân khúc xe Hyundai nâng tải này thì có 4 nhà máy ô tô Hyundai lắp ráp như : Hyundai Thaco, Hyundai Đô Thành, Hyundai Veam, Hyundai Đồng Vàng. Điển hình các dòng xe tải này chính là thiết kế từ nền xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải. Về cơ bản thì 90% các dòng xe Hyundai nâng tải 7 tấn, 8 tấn giữ nguyên thiết kế giống xe Hyundai HD72, chỉ khác đôi chút về nhíp cùng hệ thống an toàn như : phanh, cầu....Vậy có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải hãng nào cho hợp lý, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại hợp lý.

- Hiện tại như thị trường có các dòng xe Thaco HD650 ( 6.5 tấn ), Veam HD800 ( 8 tấn ), Đồng vàng HD700 ( 6,8 tấn ), Đô Thành HD99 ( 6,5 tấn ) và đặc biệt là dòng xe Hyundai nâng tải mới nhất Đô Thành HD120s ( 8 tấn ). Được đánh giá cao nhất về chất lượng hàng 3 cục chỉ có duy nhất 2 nhà máy Đồng Vàng và Đô thành, ngoài ra Veam Motors và Thaco Hyundai chất lượng linh kiện rời.

==>> Để hiểu rõ hơn quý khách tham khảo thêm tại đây : Bí quyết mua xe Hyundai nâng tải tốt ?

- Năm 2018 đánh dấu sự thay đổi về thị trường xe Hyundai nâng tải khi các nhà máy ô tô lắp ráp như Đồng Vàng, Veam, Thaco, Đô Thành đều thay đổi chiến lược. Riêng biệt chỉ hơi tiếc chất lượng 3 cục ngoài Bắc như Hyundai Đồng Vàng đã dừng sản xuất để bán lại nhà máy cho Hyundai Thành Công lắp ráp các dòng xe du lịch và xe tải thương mại, còn lại Hyundai Thaco sẽ không còn lắp ráp xe tải Hyundai mà chuyển hướng lắp ráp các dòng xe Fuso Nhật Bản - Ấn Độ. Veam Motors đã tính tới cho Hyundai thành công thuê lại nhà máy lắp ráp những dòng xe tải nhẹ. Duy nhất chỉ còn Hyundai Đô Thành vẫn còn hoạt động và cung cấp ra thị trường, điển hình là mẫu xe Hyundai EX8 ( 8 tấn ) hay còn gọi tên đầy đủ là Hyundai Mighty EX8.

===>>> Tham khảo thêm sản phẩm xe tải Hyundai mới nhất năm 2021


Kết luận : Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải nào ?


- Đối với mức giá mà các nhà máy đưa ra thì tùy vào nhu cầu của từng khách hàng chọn lựa. Trên quan điểm cá nhân thì quý khách nếu có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải IZ49 Đô thành đối với những người cần tải trọng chỉ dưới 3 tấn hàng hóa. Sự vượt trội về sản phẩm thẩm mỹ, chất lượng, giá cả đã giúp cho Hyundai Đô Thành luôn đứng đầu về doanh số, càng yên tâm hơn khi hệ thống bán hàng cùng bảo hành chất lượng tiêu chuẩn 3S. Chiếc xe IZ49 Đô thành được các ngân hàng bảo lãnh đến 80% giá trị xe nên quý khách nếu có nhu cầu mua xe trả góp thì cũng yên tâm hơn về kinh tế đầu tư sản phẩm này.

- Đối với những khách hàng chuyên chở vận tải 7 - 8 tấn thì Hyundai HD120s chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Dòng xe tải trọng cao và ứng dụng nhiều công nghệ khoa học thế hệ mới giúp chiếc xe Hyundai HD120s 8 tấn Đô thành đứng số 1 về chất lượng. Có 300 triệu nên mua xe Hyundai HD120s vì với dòng xe này, các ngân hàng đều cho vay mức tối đa 80% giá trị xe, điều đó đủ để hiểu sự tin tưởng tuyệt đối với dòng xe Hyundai nâng tải chất lượng cao này.

Thủ tục có 300 triệu mua xe Hyundai nâng tải trả góp

==>> Chi tiết hiểu rõ hơn mua trả góp quý khách xem  tại đây : Tư vấn giải đáp mua xe tải trả góp 
Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải nào trả góp
Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải nào trả góp

a) Đối với cá nhân có 300 triệu mua xe tải Hyundai trả góp


- Chứng minh thư nhân dân.

- Hộ khẩu.

- Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng).

- Ngoài ra tùy trường hợp cụ thể, khách hàng có thể cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác liên quan ( Chứng minh thu nhập, nhà cửa, đất đai, …).


b) Đối với công ty hoặc doanh nghiệp có 300 triệu mua xe tải Hyundai trả góp


- Giấy phép thành lập.

- Giấy phép đăng ký kinh doanh.

- Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng).

- Ngoài ra tuỳ trường hợp cụ thể, khách hàng có thể cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác liên quan (Báo cáo thuế 2 năm gần nhất, Báo cáo tài chính 01 năm gần nhất, Giấy sở hữu cơ sở vật chất…).


Hình thức mua xe tải nâng tải trả góp có 300 triệu

a) Vay qua ngân hàng

- Mức tài trợ thông thường 30% – 70% trên tài sản thế chấp là chính chiếc xe, 100% trên tài sản thế chấp là đất hoặc nhà.

- Thời gian vay từ 2 – 5 năm.

- Lãi suất tùy thời điểm, theo tiêu chuẩn lãi suất ngân hàng hiện hành.

- Thời gian thẩm định hồ sơ : 2 – 3 ngày.

b) Vay qua công ty cho thuê tài chính

- Mức tài trợ tối đa 80% trên tài sản thế chấp.

- Thời gian tối đa 05 năm.

- Lãi suất tùy thời điểm.

- Thời gian thẩm định hồ sơ sau khi nhận đầy đủ: 2 – 3 ngày.

- Công ty cho thuê tài chính đứng tên chủ xe, sau khi khách trả hết nợ, công ty sẽ sang tên lại cho khách hàng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]