Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

CÓ 400 TRIỆU NÊN MUA XE TẢI HYUNDAI CŨ HAY MỚI ?

CÓ 400 TRIỆU NÊN MUA XE TẢI HYUNDAI CŨ HAY MỚI ? Nhiều quý khách hàng luôn suy nghĩ về vấn đề nên mua xe tải Hyundai như thế nào cho hợp lý. Với 400 triệu thì mua xe Hyundai mới hay cũ sẽ phù hợp với công việc.

Có 400 triệu nên mua xe tải Hyundai mới

Đối với nhiều quý khách hàng khi đặt vấn đề mua xe tải Hyundai cũ đã qua sử dụng hay xe tải Hyundai mới là một câu hỏi rất khó giải đáp. Có 400 triệu mua xe tải Hyundai mới thì quý khách sẽ phải mua xe tải Hyundai trả góp, lãi suất ngân hàng cùng thủ tục giấy tờ khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng và khó chịu. Sau đây là một vài thông tin về lợi ích khi mua xe tải Hyundai mới chỉ có 400 triệu , để quý khách hiểu rõ hơn.

===>>>> Xem Thêm : Có 300 triệu nên mua xe Hyundai nâng tải nào ?
Có 400 triệu nên mua xe tải Hyundai mới trả góp
Có 400 triệu nên mua xe tải Hyundai mới trả góp

Lợi ích khi có 400 triệu mua xe tải Hyundai mới

- Đối với các sản phẩm xe tải Hyundai mới thì không có gì phải suy nghĩ và bàn cãi về chất lượng. Quý khách hàng chỉ lưu tâm vào giá bán từng Đại lý cùng chế độ hậu mãi sau bán hàng, cung cách phục vụ và cơ sở vật chất nơi quý khách đặt niềm tin. Có 400 triệu mua xe tải Hyundai mới là điều vô cùng đơn giản, với kinh nghiệm nhiều năm bán hàng tôi khẳng định 90% các doanh nghiệp lớn đều mua xe trả góp... Tất cả các sản phẩm xe tải Hyundai chính hãng đều được các ngân hàng tin tưởng và cho vay đến 80% giá trị xe, đối với các dòng xe Hyundai EX8  nâng tải 8 tấn thì quý khách chỉ cần 200 triệu là có thể tậu riêng đập hộp 1 chiếc xe tải Hyundai mới. Còn đối với những chiếc xe tải nặng quý khách chỉ cần 400 - 500 triệu để sở hữu ước mơ của mình.

- Đối với những dòng xe Hyundai cũ, tất nhiên giá thành sẽ rất rẻ. Trung bình mỗi năm khấu hao do hư hỏng và khoảng cách niên hạn sử dụng khoảng ~ 50 triệu / 1 năm đối với những chiếc xe tải Hyundai tầm trung, còn với xe tải nặng thì sẽ ~ 70 triệu / 1 năm. Số liệu bên trên đánh giá nhờ các chủ buôn bán xe tải cũ mua bán theo thị trường. Liệu có 400 triệu mua xe tải Hyundai cũ có yên tâm không ? . Một VD : Khi có 400 triệu quý khách mua 1 chiếc xe 3,5 tấn Hyundai nâng tải model 2017~ 700 triệu, quý khách chỉ cần bỏ ra 250 triệu để xong xuôi thủ tục và còn 150 triệu lấy vốn làm ăn. Mặc dù mỗi tháng quý khách lại mất 1 khoản tiền ~ 4 triệu cho ngân hàng nhưng bù lại quý khách sẽ yên tâm hơn khi sử dụng 1 chiếc xe Hyundai nâng tải mới. Cùng với số tiền 400 triệu mua xe tải Hyundai cũ đó quý khách chỉ mua được 1 chiếc 3,5 tấn Hyundai model 2012 đã mất 5 đời so với xe mới nhưng tải trọng hàng hóa chỉ chở được 1/2 so với chiếc xe mới, quý khách còn phải lo lắng về hỏng hóc sửa chữa cùng với nguồn gốc chiếc xe tải Hyundai cũ đấy có bị đâm hay va quệt...

Mua xe tải Hyundai trả góp có 400 triệu

Hiện nay thủ tục mua xe tải Hyundai trả góp vô cùng đơn giản, quý khách không phải đi lại nhiều. Giấy tờ thủ tục nhanh gọn, tất cả chỉ trong vòng 5 - 7 ngày là quý khách có thể nhận xe để kinh doanh vận tải. Dưới đây là những bước và giấy tờ quý khách cần để hoàn thành thủ tục mua xe tải trả góp

===>>> Xem Thêm : Những lưu lý khi mua xe Hyundai nâng tải

Có 400 triệu nên mua xe tải Hyundai mới trả góp
Có 400 triệu nên mua xe tải Hyundai mới trả góp

Đối với cá nhân có 400 triệu mua xe tải Hyundai trả góp

- Chứng minh thư nhân dân.

- Hộ khẩu.

- Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng).

- Ngoài ra tùy trường hợp cụ thể, khách hàng có thể cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác liên quan ( Chứng minh thu nhập, nhà cửa, đất đai, …).

Hình thức mua xe tải Hyundai mới trả góp có 400 triệu

- Mức tài trợ thông thường 30% – 70% trên tài sản thế chấp là chính chiếc xe, 100% trên tài sản thế chấp là đất hoặc nhà.

- Thời gian vay từ 2 – 5 năm.

- Lãi suất tùy thời điểm, theo tiêu chuẩn lãi suất ngân hàng hiện hành.

- Thời gian thẩm định hồ sơ : 2 – 3 ngày.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]