Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

XE NÂNG TẢI HD120S ĐÔ THÀNH 9 TẤN

XE NÂNG TẢI HD120S ĐÔ THÀNH 9 TẤN

Xe nâng tải HD120s Đô Thành là dòng xe Hyundai mới nhất được nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt cuối năm 2017. Xe nâng tải 9 tấn Đô Thành hiện đang được đánh giá cao về chất lượng, vượt trội hơn các dòng xe cùng phân khúc về kinh tế và vốn đầu tư bỏ ra.

Xe nâng tải là gì ? Xe nâng tải là dòng xe tải được thiết kế trên nền các dòng xe tải trước đây đã có mặt trên thị trường, xe được thiết kế thay đổi vài chi tiết như : lốp, cầu, nhíp... hoặc chiều dài cơ sở của xe để có thể nâng tải trọng lên cao. Hiện trên thị trường xe tải đang có nhiều dòng xe thiết kế chủ yếu trên nền xe Hyundai HD65Hyundai HD72 nâng tải trọng lên 7 tấn và 9 tấn.

Nên mua xe nâng tải hãng nào ?

Trên thị trường xe tải hiện nay có các dòng xe trung quốc, Hàn quốc, Nhật Bản nhưng đối với những lái xe lâu năm thì phân khúc cạnh tranh chủ yếu là Kia nâng tải,  Isuzu nâng tải, Hino nâng tảiHyundai nâng tải . So với dòng xe đến từ Nhật Bản thì các dòng xe có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc được chuộng hơn tại thị trường Miền Bắc, lý do chọn xe nâng tải Hyundai vì có nhiều lợi thế về tải trọng hàng hóa, vốn đầu tư bỏ ra không quá cao sẽ giúp quý khách hàng thu hồi vốn nhanh hơn, phụ tùng thay thế dễ dàng cùng với các dòng xe nâng tải Hyundai đều được thiết kế từ những chiếc xe đã quen thuộc với đa số lái xe hiện nay.

Xe nâng tải HD120s Đô Thành

không nằm ngoài các nhà máy thiết kế xe Hyundai nâng tải hiện nay. Nắm bắt được tình hình siết chặt tải trọng xe hiện nay, nhà máy Đô Thành cho ra mắt dòng xe nâng tải 9 tấn Đô thành . Đây là dòng xe được thiết kế mới hoàn toàn trên nền xe Hyundai 3.5 tấn trước đây, xe có nhiều tính năng vượt trội hơn tất cả các dòng xe lắp ráp hiện nay, HD120s Đô thành sử dụng động cơ D4DB công suất 130Ps, thùng dài 4.9m cùng cỡ lốp 8.25R16 đảm bảo độ bám đường khi xe hoạt động chuyên chở khối lượng hàng hóa lên 9 tấn cùng tổng tải trọng ~ 12 tấn. Xe nâng tải 9 tấn này hiện nay đang là sản phẩm có thiết kế nâng tải cao nhất hiện nay trong các dòng xe nang tai , được sự đón nhận của quý khách hàng đã khẳng định được thương hiệu Hyundai Đô thành.

Xe nâng tải 9 tấn Đô thành
Xe nâng tải 9 tấn Đô thành



Xe nâng tải HD120s Đô Thành
Xe nâng tải HD120s Đô thành

Hyundai Việt Hàn tự tin là nhà cung cấp các dòng xe nâng tải hiện nay trên thị trường, các dòng xe Hyundai HD120s Đô thành chính hãng tới tay người tiêu dùng. Hỗ trợ quý khách hàng mua xe nâng tải HD120s Đô thành trả góp với lãi suất thấp nhất cùng thời gian vay dài nhất, đừng vội đặt hàng tại đâu khi chưa qua công ty chúng tôi, cam kết giá xe nâng tải 9 tấn Đô thành luôn rẻ nhất thị trường và thời gian giao xe nhanh nhất.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE NÂNG TẢI HD120S ĐÔ THÀNH 9 TẤN


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :


Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]