Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

XE HYUNDAI NÂNG TẢI 9 TẤN - 10 TẤN - 11 TẤN

Xe hyundai nâng tải 9 tấn, Xe hyundai nâng tải 10 tấn, Hyundai nâng tải 11 tấn, Xe 3.5 tấn lên tải 9 tấn, xe HD72 lên tải 10 tấn, Xe 3T5 lên 11 tấn.

XE HYUNDAI NÂNG TẢI đang là đề tài nóng bỏng nhất hiện nay, cuộc đua nâng tải của các hãng xe Hyundai không biết đến bao giờ kết thúc nhưng nó kéo theo rất nhiều vấn đề mà ở đây chính là khách hàng. Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe Hyundai nâng tải hiện nay trên thị trường :



XE HYUNDAI NÂNG TẢI 9 TẤN - 10 TẤN - 11 TẤN
XE HYUNDAI NÂNG TẢI 

Sẽ có xe Hyundai nâng tải 9 tấn tại sao không ? Năm 2014 là năm đánh dấu sự chuyển đổi nhiều nhất của ngành giao thông vận tải, các công văn, nghị định thay đổi ra các án phạt rất nặng đối với xe quá khổ, quá tải...Khách hàng trước đây chỉ cần 1 chiếc xe đông lạnh Hyundai HD72 3,5 tấn có thể chở tới 12 tấn thì lúc đó bắt đầu vì không muốn mất chân hàng phải đầu tư thêm xe. Thị trường xe tải Hyundai bắt đầu nóng, các nhà máy lắp ráp không ngừng nghỉ và lợi nhuận thu về rất lớn. Đến năm 2015 khi thị trường đã đi dần vào ổn định vì quý khách hàng đã đầu tư đủ thì thị trường Xe tải Hyundai trầm xuống. Chỉ duy nhất hãng xe tải Hyundai Thaco Trường Hải bắt đầu ra những sản phẩm xe nâng tải Hyundai đầu tiên như xe Thaco Hyundai HD350 ( lên từ xe HD65 2.5 tấn ) , Xe Thaco Hyundai HD450 ( lên từ xe HD72 3.5 tấn ).


Vậy Khi nào có xe Hyundai nâng tải 10 tấn ? Cuối 2015 thị trường bắt đầu sôi nổi trở lại với những dòng xe nâng tải Hyundai Đô thành HD85 5 tấn ( Hyundai 2.5 tấn nâng tải)  , Hyundai HD98 ( Hyundai 3.5 tấn nâng tải ) , Hyundai nâng tải HD98s ( Hyundai lên tải 4.5 tấn ) khiến thị trường náo loạn bởi tải trọng, doanh số bán hàng của các nhân viên kinh doanh xe Tải Hyundai tăng đột biến.


XE HYUNDAI NÂNG TẢI 9 TẤN - 10 TẤN - 11 TẤN
XE HYUNDAI NÂNG TẢI 9 TẤN - 10 TẤN - 11 TẤN


Như nắm bắt được tâm lý khách hàng đánh vào lòng tham tải cao, họ sẵn sàng chi ra vài chục triệu tới cả trăm triệu chỉ để nhận được hơn vài tạ hay gần 1 tấn so với các sản phẩm cũ mặc dù có khi cả năm không được mấy chuyến hàng đủ tải trọng như vậy ,các nhà máy lắp ráp thi nhau nâng tải xe Hyundai để cạnh tranh nhau bán hàng. Các dòng xe tải trọng cao như xe Hyundai HD99, Hyundai HD700, Hyundai HD650 của các nhà máy tiếp tục ra đời trên nền các xe đã nâng tải cũ, không có một chút gì thay đổi có chăng chỉ là giấy tờ và con tem dán bên ngoài các xe tải Đô Thành . Khách hàng như vướng vào một mê cung của sự lòng vòng tải trọng, các nhà vận tải đau đầu vì các dòng xe Hyundai lên tải thay đổi tải trọng liên tục, các doanh nghiệp cá nhân thì luôn truyền tai nhau các dòng xe mới ra tải cao nhất. Chỉ trong gần 2 năm mà các nhà máy đã lên tải cho cùng 1 sản phẩm xe tải Hyundai tới 3 lần...Hiện nay khách hàng đang chờ đón dòng xe Hyundai nâng tải 8 tấn vậy thì chẳng có lý do gì  để tới những năm 2018, chiếc xe Hyundai 3,5 tấn HD72 sẽ thành xe Hyundai nâng tải 11 tấn 


Thiết nghĩ tất cả những điều như trên chỉ thúc đẩy mạnh việc bán xe tải Hyundai còn  việc đường hỏng, tắc đường thì vẫn chỉ là dấu ? . Như vận tải Trung Quốc, họ vẫn cho quá tải nhưng họ có quy định rõ về quá tải bao nhiêu % để nộp phạt, chúng ta cấm quá tải nhưng lại cho xe Hyundai nâng tải một cách chóng mặt thì ai sẽ là người thiệt thòi nhất ? có lẽ vẫn là người nông dân...

Thị trường Hyundai xe lên tải nó không khác gì thị trường điện thoại vậy, các mẫu hàng ra liên tục và người sử dụng cũng phải cuốn theo cuộc chơi tải trọng, thị trường xe tải Hyundai cũ cũng nóng lên theo khi những xe mẫu xe tải trọng cao liên tục ra đời và những mẫu cũ bị cò xe, thợ xe ép giá. Liệu cuộc đua nâng tải trọng xe đến khi nào kết thúc ? Không ai có thể trả lời được...

Trên đây là những suy nghĩ cá nhân về thị trường xe Hyundai lên tải . Kính chúc quý khách hàng luôn mạnh khỏe và thành công.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]