Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

XE NÂNG TẢI 9 TẤN HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH

XE NÂNG TẢI 9 TẤN HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH

Hyundai HD120s Đô Thành nằm trong phân khúc xe Hyundai nâng tải mới nhất do nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế và đưa ra thị trường. Xe Hyundai HD120s nâng tải sử dụng động cơ D4DB công suất 130Ps, thùng dài 5.1m, việc cho ra dòng xe HD120s Đô Thành giúp quý khách hàng vận chuyển được khối lượng hàng hóa lên 9 tấn.


Xe nâng tải 9 tấn hiện đang là dòng xe lắp ráp trong nước có thiết kế trên nền xe Hyundai HD72 trước đây có tải trọng cao nhất. Xe nâng tải HD120s Đô thành cho ra mắt vào cuối năm 2017, đây sẽ là bước tiến mới của Hyundai Đô thành trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối dòng xe tải 3 cục này.

 Khác với các dòng xe Hyundai HD99 nâng tải 6.5 tấn trước đây thì Hyundai HD120s đã có những thay đổi về cầu và cỡ lốp xe để phù hợp với tải trọng lớn hàng hóa được phép tham gia giao thông.

Điều đáng quan tâm ở đây chính là dây chuyên lắp ráp dòng xe tải HD120s vô cùng quan trọng, sự khắt khe về kỹ thuật cùng hệ thống dây chuyền mua trực tiếp của Hyundai Hàn Quốc giúp chiếc xe tải HD120s Đô Thành tỉ mỷ từng chi tiết nhỏ, khách hàng sẽ yên tâm hơn chọn lựa một chiếc xe nâng tải HD120s cao cấp này.

------->> Xem Thêm : 5 lý do nên mua HD 120s nâng tải

Xe nâng tải 9 tấn Hyundai HD120s
Xe nâng tải 9 tấn Hyundai HD120s


Xe nâng tải HD120s Đô thành

hay còn gọi là Dothanh Mighty HD120s, sở dĩ dòng xe này vẫn còn thương hiệu Mighty Hàn quốc chính là sự khác biệt với các hãng xe Veam HD800 đã ra mắt trước đây.

Tại Việt Nam luôn cho ra mắt các dòng xe có thương hiệu Hyundai nhưng chỉ duy nhất xe nâng tải Đồng Vàngxe nâng tải Đô Thành còn giữ được thương hiệu Mighty. Lý do rất đơn giản vì tiêu chí để sản xuất ra những " đứa con " thì các nhà máy trên đều phải cam kết với Hyundai Hàn Quốc nhiều tiêu chí khắt khe, đảm bảo chất lượng các chiếc xe nâng tải đạt chuẩn gần như tuyệt đối so với những chiếc xe truyền thống do Hyundai Hàn Quốc cung cấp.

Chính vì lý do này mà quý khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng xe HD120s nâng tải, để hiểu rõ hơn điều này quý khách có thể tham khảo tại đây : Điểm mạnh xe tải HD120s Đô Thành

Ngoại thất xe nâng tải 9 tấn Đô thành


Sử dụng động cơ D4DB công suất tối đa 130Ps kim cơ, đây là dòng động cơ đã lỗ thời sử dụng nhiên liệu Diesel tiêu chuẩn khí thải Euro II, điểm mạnh dòng động cơ này chính là hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ dễ dàng sử dụng và sửa chữa thay thế phụ tùng vì dòng máy D4DB này đã quá quen thuộc với khách hàng từ những dòng xe Hyundai 3.5 tấn trước đây.

Với ngoại hình như những dòng xe Hyundai HD72 trước đây thì xe nâng tải 9 tấn Đô thành có tải trọng gấp 3 lần các dòng xe tải Hyundai cũ, sự thay thế kịp thời giúp các nhà đầu tư vận tải tiết kiệm được chi phí đầu tư và thời gian rất lớn, nhiều khách hàng vẫn nghĩ dòng xe ô tô HD120s nâng tải này không khác biệt không khác gì các nhà tiền nhiệm cũ nhưng trên thực tế các kỹ sư đầu ngành của công ty cổ phần ô tô Đô Thành đã nghiên cứu thiết kế dòng xe nâng tải HD120s Đô thành thay đổi những chi tiết để giúp xe có độ cứng vững khi vận chuyển hàng hóa lên đến 9 tấn khi tham gia giao thông.

Hệ thống cầu xe nâng tải Đô thành 9 tấn được đặt riêng từ Hyundai Hàn Quốc có sức chịu tải lên đến 10 tấn tức là thừa so với thiết kế xin trên cục đăng kiểm 2 tấn hàng hóa, điều này giúp khách hàng yên tâm chọn lựa về dòng sản phẩm này.

Xe nâng tải HD120s Đô Thành
Xe nâng tải HD120s Đô Thành


Nội thất xe nâng tải HD120s Đô thành


Cabin và Chassi xe 9 tấn Đô Thành có khả năng chống ồn cao được làm bằng thép đặt hàng từ tập đoàn Daehan Hàn Quốc, tập đoàn cung cấp thép hàng đầu cho các hãng xe nổi tiếng trên thế giới, xe nâng tải HD120s có nội thất trang nhã nhưng đầy đủ tính năng của 1 chiếc xe tải chính hãng đầy đủ khả năng giúp lái xe có nhu cầu giải trí cao, điều hòa 2 chiều xua tan những cái nóng trong mùa hè tại Miền Bắc,
 Tay lái gật gù cùng ghế lái trượt cơ khi giúp lái xe Hd120s đô thành chọn được tư thế vận hành thoải mái không bị mệt mỏi trên những cung đường dài theo xe, đầu CD có cổng USB tích hợp 2 loa tiêu chuẩn tăng khả năng giải trí và thông tin liên lạc trên mọi lúc mọi nơi, kính cửa chỉnh điện cùng taplo vân gỗ sang trọng và hiện đại nhất.

THÔNG SỐ XE NÂNG TẢI HD120S ĐÔ THÀNH


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:





Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]