Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

XE DAEHAN 2,4 TẤN TERA 240 THÙNG BẠT

Xe Daehan 240 thùng bạt do nhà máy Daehan Motors Hàn Quốc thiết kế với tải trọng 2,4 tấn và tổng tải dưới 5 tấn giúp xe có thể vận chuyển hàng hóa vào thành phố một cách dễ dàng. Xe Tera 240 thùng bạt sử dụng động cơ Isuzu JE493ZLQ3A ( TCI ) kim phun điện tử, Hộp số Getrag 5MTI260 công nghệ của Đức thiết kế giúp tăng khả năng chịu tải của xe.


Xe Daehan 240 thùng bạt  hay còn gọi là mã hiệu Tera 240 thùng bạt là dòng xe tải nhẹ mới nhất đến từ đất nước Hàn quốc. Xe có thiết kế hiện đại và nhiều tính năng mới đã được người tiêu dùng đón nhận một cách tích cực nhất, Deahan Motors đang ngắm đến thị trường xe tải nhẹ của Việt Nam thay thế các dòng xe lắp ráp kém chất lượng hiện nay trong nước. Một thị trường xe tải đầy tiềm năng như Việt Nam thì đồng nghĩa thị trường sẽ rất khó tính đối các hãng xe mới, Xe Daehan Tera 240 thùng bạt là một trong số những sản phẩm đó nhưng nó đã vượt qua mọi giới hạn. Một chiếc xe nhỏ gọn như Tera 240 thùng bạt, tải trọng cao mà giá thành rẻ thì các dòng xe cùng phân khúc như IZ65 Đô Thành hay K165s Thaco phải dè chừng.

======>>> Xem Thêm :



xe Deahan 240 thung bat
Xe Deahan 240 thùng bạt



Xe Tera 240 thùng bạt

sử dụng động cơ do Isuzu mã hiệu JE493ZLQ3A, có công suất 102PS kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, đây là dòng máy tiêu chuẩn khí thải cao được ứng dụng vào dòng xe Tera 2,4 tấn thùng bạt. Hộp số Getrag 5MTI260 công nghệ dây chuyền của Đức vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, Cabin xe Daehan 2,4 tấn thùng bạt được Hyundai Hàn Quốc chuyển giao, cabin rộng rãi thiết kế hiện đại như những chiếc Hyundai QT Mighty đang sử dụng ở nội địa đất nước Hàn Quốc. Hệ thống Cabin chống ồn, sơn nhúng giúp chiếc xe tải Daehan 240 Thùng bạt luôn tươi sáng và bền màu theo thời gian, so với những chiếc xe tải như K165s thì Xe Tera 240 thùng bạt khác hẳn về chất lượng, điều này đã được khẳng định khi Deahan Motors cho ra mắt dòng xe tải nhẹ này thì hơn 80% khách đã từng sử dụng xe K165s Thaco nói chất lượng Deahan luôn là hàng đầu. Xe 2,4 tấn Daehan thùng bạt sử dụng hệ thống đèn chiếu Halogen kép chống sương mù và chiếu sáng ban đêm tốt hơn giúp lái xe vận hành an toàn trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Chiều dài thùng bạt 3,7m giúp khả năng quay vòng bán kính 12m thuận tiện đi vào những cung đường nhỏ hẹp trong thành phố, đây có lẽ cũng chính là con đường chiến lược của Deahan Motors tính toán khi cho ra dòng xe này. Nội thất sang trọng đầy đủ tính năng và nhu cầu giải trí cao như 1 chiếc xe Hyundai nhập khẩu, tay lái gật gù giúp lái xe thuận tiện thay đổi tư thế lái một cách thoải mái, đồng hồ hiển thị đa năng hiện đại, điều hòa 2 chiều chính hãng cung cấp, kính cửa chỉnh điện cùng radio phục vụ nhu cầu giải trí cao. Ngoài ra công ty chúng tôi còn các loại xe mẫu xe Daehan Tera 190 như sau để quý khách tham khảo :



xe Tera 240 thung bat
Xe Tera 240 thùng bạt

Giá xe Tera 240 thùng bạt

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc báo giá và tư vấn thêm thông tin nếu quý khách yêu cầu. Cũng như các dòng sản phẩm xe tải khác, Daehan 2,4 tấn thùng bạt  cho ra mắt các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách chọn lựa. Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà phân phối dòng sản phẩm xe Daehan Tera240 thùng bạt này, chúng tôi cam kết hỗ trợ mua xe Tera 240 thùng bạt trả góp tới 70% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất, giao xe ngay khi khách hàng thanh toán hết trong hợp đồng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]