Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

XE DAEHAN 1,9 TẤN TERA 190

Xe Daehan tera 190 mới được nhà máy Daehan Motors tại Việt Nam thiết kế và cung cấp ra thị trường xe tải Việt Nam. Daehan tera 190 hướng đến dòng xe tải nhẹ cạnh tranh với các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay, sử dụng động cơ D4BH và chiều dài thùng 3,7m nhỏ gọn phù hợp đi vào thành phố.


Tera 190 được cho ra mắt vào đầu năm 2017, hãng xe Deahan motors cho ra mắt xe Deahan Tera 190 cho phân khúc xe tải dưới 2 tấn. Xe Tera 190 sử dụng động cơ D4BH kim cơ công suất 85Ps, đây là dòng máy phổ biến trước đây đã từng lắp ráp dòng xe Hyundai 1.25 tấn cũ, lợi thế dòng máy này chính là mạnh mẽ và hoạt động bền bỉ, dễ sử dụng và sửa chữa. Ngoại thất Tera 190 giống như 1 chiếc xe Hyundai 1 tấn hiện nay nhưng thực tế nhà máy Deahan Motors đã xin cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép để lên tải tới 1.9 tấn hàng hóa. Tập đoàn Deahan ở Hàn Quốc nổi tiếng với lĩnh vực cung cấp thép và lốp cho các hãng xe tải nổi tiếng như Kia hay Hyundai, đây chính là lợi thế cho các dòng xe tải Deahan , sự lớn mạnh của tập đoàn này khi rất thành công tại thị trường xe tải Lào khi cho ra các dòng Deahan Super 1, Deahan Super 2 thành công về chất lượng lẫn giá cả và doanh số bán hàng đứng đầu tại đây. Năm 2017, Deahan Motors chính thức vươn ra thị trường Việt Nam, Teraco Tera 190 nằm trong phân khúc này cùng với các dòng Tera 230 và Tera 240 mới đây.

Xe Deahan Tera 190
Xe Deahan Tera 190


Daehan Tera 190

giống như 1 chiếc xe Hyundai 1 tấn hiện nay, hệ thống cabin mới nhỏ gọn được đặt hàng từ Hyundai Hàn Quốc có độ đàn hồi cao cùng với lớp sơn ID công nghệ mới giúp cabin luôn bền và sáng màu theo thời gian sử dụng . Xe Sử dụng Chassi Teraco 190 làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao, nền chassi được sơn phun và nhúng nến giúp chassi không bị tác động bên ngoài như chất hóa học, nước biển, axit... ăn mòn. 

Nội thất xe Tera 190 sang trọng và trang nhã, đầy đủ tiện ích nhu cầu giải trí cao như điều hòa 2 chiều, khóa cửa điện trung tâm, tay lái gật gù, ghế da... 

Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép Halogen xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành. 

Việc Deahan Motors cho ra mắt dòng xe Daehan 1,9 tấn Tera 190 tối ưu hóa khả năng vận tải trong thành phố, trọng tải hàng hóa của TERA 190 là 1,9 tấn và tổng tải dưới 4 tấn cũng giống như xe IZ65 của Hyundai Đô Thành giúp đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố và ngoại thành.

noi that xe tera 190
Nội thất xe Tera 190

Xe Deahan 1,9 tan
Xe Deahan 1,9 tấn

Giá xe Tera 190

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc báo giá và tư vấn thêm thông tin nếu quý khách yêu cầu. Cũng như các dòng sản phẩm xe tải khác, Daehan Tera 190 cho ra mắt các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách chọn lựa.

thong so mau thung xe Tera 190
Thông số mẫu thùng xe Tera 190


Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà phân phối dòng sản phẩm xe Daehan Tera190 này, chúng tôi cam kết hỗ trợ mua xe Tera 190 trả góp tới 70% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất, giao xe ngay khi khách hàng thanh toán hết trong hợp đồng.

Chế độ bảo hành xe tải Tera 190 lên đến 2 năm hoặc 100.000km. Quý khách có thể yên tâm sử dụng chiếc xe tải cỡ nhỏ này trong một thời gian dài. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DAEHAN 190

thong so ky thuat xe Deahan Tera 190
thông số kỹ thuật xe Deahan Tera 190

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0356/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]