Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

DAEHAN 1,9 TẤN TERA 190 THÙNG BẠT

Xe Daehan 1,9 tấn sử dụng động cơ D4BB công suất 79Ps mạnh mẽ và hoạt động bền bỉ, xe Tera 190 thùng bạt có chiều dài 3,7m kích thước nhỏ gọn nhưng tải trọng lớn là thế mạnh của dòng xe tải Deahan này. Với tải trọng hàng hóa 1.950 Kg phù hợp với những khách hàng chuyên vận chuyển hàng hóa vào thành phố. 


Tera 190 thùng bạt được ra mắt đầu năm 2017, xe Deahan 190 thùng bạt nằm trong phân khúc xe tải nhẹ vào thành phố mới đây của nhà máy Deahan Motors. Xe Daehan 190 thùng bạt sử dụng động cơ D4BB công suất 79Ps hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và êm ái trong mọi điều kiện hoạt động, thế mạnh của dòng máy này chính là kim cơ dễ sửa chữa và sử dụng một cách dễ dàng. Tera 190 thùng bạt 1,9 tấn sử dụng hộp số 5 cấp do hãng Hyundai RT10 vận hành êm ái cùng với tỷ số truyền tối ưu hóa giúp tiết kiệm nhiên liệu. Deahan Motors vốn là tập đoàn cung cấp Thép và lốp hàng đầu Hàn quốc, đây chính là một nhà cung cấp chính cho 2 thương hiệu xe tải Kia và Hyundai nên tất cả linh kiện cùng dây chuyền lắp ráp dòng xe Dae han 190 thùng bạt đều hiện đại bậc nhất hiện nay. Xe 1,9 tấn Tera 190 thùng bạt được sử dụng hệ thống nhíp trước và sau giúp tăng khả năng chịu tải độ bám mặt đường, đây chính là điểm khác biệt với những dòng xe Hyundai H150 do Hyundai Thành Công lắp ráp khi dòng xe này sử dụng hệ thống thụt thủy lực thay thế cho nhíp lá.

xe deahan 190 thung bat
Xe Deahan 190 thùng bạt



Nội thất Tera 1,9 tấn thùng bạt

đầy đủ các tiêu chí như những chiếc xe tải Hàn Quốc hiện nay, kính cửa điều khiển chỉnh điện, hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn giúp xua tan cái nóng tại thị trường Miền Bắc, đầu Radio giúp tăng khả năng giải trí cao cho lái xe, tay lái gật gù điều chỉnh dễ dàng thuận tiện cho tư thế lái được thoải mái nhất. Cabin rộng rãi cùng hệ thống gương chiếu hậu, đèn pha xe Tera 1,9 tấn thùng bạt Halogen kép tăng khả năng chiếu sáng giúp lái xe bao quát vận hành an toàn trong thời tiết khắc nghiệt nhất, cùng với đó cũng giống như xe IZ65 Đô Thành thì Cabin xe Deahan 190 thùng bạt có khả năng chống ồn, sơn nhúng công nghệ mới giúp bền màu và tươi sáng hơn khác hẳn với các dòng xe trong nước hiện nay. Đồng hành cùng với dòng xe Tera 190, công ty chúng tôi có các mẫu thùng và mẫu xe cùng phân khúc dòng xe tải nhẹ trên .Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây : 





noi that xe tera 190 thung bat
Nội thất xe Tera 190 thùng bạt

Giá xe Tera 190 thùng bạt

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng báo giá trực tiếp cho quý khách quan tâm khi đến Showroom chúng tôi. Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý chính thức dòng xe tải Deahan Hàn Quốc này, công ty chúng tôi cam kết bán xe Tera 1,9 tấn thùng bạt giá rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Cam kết hỗ trợ khách hàng mua xe Tera 190 thùng bạt trả góp tới 70% giá trị xe, thời gian vay vốn dài hạn cùng lãi suất thấp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/