Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

DAEHAN 1,9 TẤN TERA 190 THÙNG KÍN

Daehan Tera 190 là dòng xe nâng tải mới đến từ đất nước Hàn quốc. Sản phẩm xe Daehan 190 thùng kín được Deahan Motors cho ra mắt và tới tay người tiêu dùng vào tháng 5/2017. Sở hữu động cơ D4BB công suất 79Ps, cùng với chiều dài thùng 3,7m phù hợp với một sản phẩm vận chuyển hàng hóa vào thành phố. 


Xe Daehan 190 thùng kín hay mã hiệu là Tera 190 thùng kín là một thế hệ xe mới với nhiều tính năng hiện đại công nghệ hàng đầu lĩnh vực ô tô trên toàn Thế Giới. Tập đoàn Deahan Motors sau khi thành công trong thị trường Lào, thì giờ đây đã vươn sang thị trường tiềm năng Việt Nam, sở hữu công nghệ cung cấp thép và lốp số 1 cho 2 hãng xe tải Kia và Hyundai Hàn Quốc nên các sản phẩm xe tải Deahan mới đây được đánh giá rất cao. DAEhan 190 thùng inox nằm trong phân khúc xe Tera 190 mới đây, nhìn bề ngoài ngoại thất xe Tera 190 thùng kín giống như 1 chiếc xe Hyundai 1 tấn trước đây nhưng điểm khác biệt chính là tải trọng cho phép tham gia giao thông lên đến 1.9 tấn. 

Động cơ xe tera 190 mui kín sử dụng máy cơ do tập đoàn Hyundai Hàn Quốc cung cấp, động cơ D4BB công suất 79 Ps bền bỉ mạnh mẽ theo thời gian sử dụng và dễ sửa chữa thay thế phụ tùng. Cabin xe Tera 190 thùng kín được thiết kế có khả năng chống ồn cao khác hẳn với các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay, sơn nhúng ID công nghệ cao giúp vẻ bề ngoài của xe luôn sáng và bóng theo thời gian sử dụng. 

Thiết kế hộp số 5 cấp Hyundai Hyundai RT10 vận hành êm ái cùng tỷ số truyền tối ưu giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, hệ thống nhíp lá phía trước và sau đảm bảo độ bám đường của hệ thống treo, điều này khác hẳn với các hãng xe tải nhỏ như Hyundai H150 đang làm sử dụng hệ thống nhíp thụt xilanh thủy lực. Đồng hành cùng với dòng xe Tera 190, công ty chúng tôi có các mẫu thùng và mẫu xe cùng phân khúc dòng xe tải nhẹ trên .Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây : 





xe Deahan 190 thung kin
xe Deahan 190 thùng kín

Nội thất xe Tera 190 thùng kín

 đầy đủ các tiêu chí như những chiếc xe tải Hàn Quốc hiện nay, kính cửa điều khiển chỉnh điện, hệ thống điều hòa 2 chiều công suất lớn giúp xua tan cái nóng tại thị trường Miền Bắc, đầu Radio giúp tăng khả năng giải trí cao cho lái xe, tay lái gật gù điều chỉnh dễ dàng thuận tiện cho tư thế lái được thoải mái nhất. Cabin rộng rãi cùng hệ thống gương chiếu hậu, đèn pha xe Tera 1,9 tấn thùng kín Halogen kép tăng khả năng chiếu sáng giúp lái xe bao quát vận hành an toàn trong thời tiết khắc nghiệt nhất, cùng với đó cũng giống như xe IZ65 Đô Thành thì Cabin xe Deahan 190 thùng kín có khả năng chống ồn, sơn nhúng công nghệ mới giúp bền màu và tươi sáng hơn khác hẳn với các dòng xe trong nước hiện nay.

xe deahan tera 190 thung kin
Xe Deahan Tera 190 thùng kín


Giá xe Tera 190 thùng kín

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng báo giá trực tiếp cho quý khách quan tâm khi đến Showroom chúng tôi. Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý chính thức dòng xe tải Deahan Hàn Quốc này, công ty chúng tôi cam kết bán xe Tera 1,9 tấn thùng kín giá rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Cam kết hỗ trợ khách hàng mua xe Tera 190 thùng kín trả góp tới 70% giá trị xe, thời gian vay vốn dài hạn cùng lãi suất thấp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/