Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

XE TẢI 4 CHÂN HYUNDAI HD320 THÙNG BẠT

Xe tải Hyundai HD320 thùng bạt nằm trong phân khúc xe tải nặng Hyundai, xe Hyundai 4 chân thùng bạt sử dụng động cơ D6AC công suất 340Ps máy cơ hoặc động cơ D6CA công suất 380Ps ga điện. Chiều dài thùng bạt xe Hyundai HD320 9.7m thuận tiện vận chuyển một số lượng hàng lớn.


Hyundai HD320 thùng mui bạt

 là dòng xe tải nặng bán chạy nhất hiện nay mang phong cách hoàn toàn mới với kiểu dáng được thiết kế nổi bật so với các dòng xe tải khác cùng loại đó là sự mạnh mẽ, chắc chắn và đầy tinh xảo dọc suốt từ đầu cabin cho tới tới sắt- xi. Xe tải HD320 thùng bạt được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao bởi xe 4 chân Hyundai thùng bạt luôn bền bỉ với thời gian, chịu tải tốt nhất là quá tải với những cung đường đèo dốc, phụ tùng thay thế sẵn cùng hệ thống bảo hành bảo dưỡng trải dài trên toàn quốc. Xe HD320 thùng bạt có nền chassi được thiết kế bằng thép chịu lực đặc biệt, phần chassis  được thiết kế các lỗ trên sắt-xi  một cách khoa học tại các điểm khác nhau để tránh sự giản nở của kim loại. Nội thất xe HD320 thùng bạt với tiện nghi hiện đại cao cấp, Cabin còn được trang bị máy lạnh công suất cao, quạt gió, đồng hồ hiển thị đa chức năng, radio, tay lái trợ lực, cupbo đổ đèo, kính bấm điện, thiết bị đèn báo rẽ,dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng… Bên ngoài Cabin được trang bị  như: Cabin lật, đèn sương mù, ăng ten thu sóng radio…

xe hyundai hd320 thung bat
xe Hyundai HD320 thùng bạt




xe hyundai 4 chan thung bat
Xe Hyundai 4 chân thùng bạt


Thùng bạt xe Hyundai HD320

được Xe tải Đô Thành thiết kế trên nền xe Hyundai HD320 chassi, xe 4 chân Hyundai thùng bạt được đóng chia 4 khoang và hạ bửng thành giúp quý khách hàng thuận tiện bốc dỡ hàng hóa, vách thùng được làm bằng inox cán sóng giúp thùng luôn sáng và khỏe hơn. Sàn xe bằng sắt dày 3mm cùng lớp sàn gỗ dầm gỗ giúp kết cấu thùng đảm bảo độ an toàn khi xe vận chuyện một khối lượng hàng lớn. Quý khách có thể tới công ty chúng tôi để thay đổi vật liệu tùy vào công việc của quý khách và sẽ được nhân viên bán hàng báo giá chi tiết, chúng tôi hỗ trợ quý khách mua xe Hyundai HD320 thùng bạt trả góp tới 80% giá trị xe và thời gian vay dài nhất. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dòng xe 5 chân Hyundai HD360 và các mẫu thùng để quý khách tham khảo thêm dưới đây :

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD320 THÙNG BẠT 4 CHÂN


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
102/VAQ09 - 01/15 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội