Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

XE TẢI 13,5 TẤN HYUNDAI HD210 THÙNG KÍN

Hyundai HD210 thùng kín inox cán sóng là dòng xe Hyundai nâng tải được Hyundai Việt Nam đặt hàng từ Hyundai Hàn quốc, dòng xe HD210 thùng kín được thiết kế và kế thừa từ HD120 5 tấn trước đây. Giá xe HD210 thùng kín được công bố trên các đại lý xe tải Hyundai trên toàn quốc.


Xe tải HD210 thùng kín

được thiết kế trên nền xe Hyundai HD210 đặt hàng thiết kế nền xe Hyundai HD120 nhập khẩu tải trọng 5 tấn trước đây. Xe tải HD210 được thiết kế có 1 chân có thể co rút hoặc hạ xuống khi xe có tải và lưu hành trên đường giúp quý khách hàng vận chuyển một số lượng hàng lớn gấp ~ 3 lần các dòng xe Hyundai HD120 trước đây. Điểm đặc biệt của xe Hyundai HD210 thùng kín là thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe, tăng hiệu suất sử dụng, phù hợp với nhiều điều kiện các loại hình đường bộ tại Việt Nam hiện nay. Về độ an toàn, hệ thống phanh của xe tải HD210 thùng mui kín được sử dụng bằng phương pháp khí nén toàn phần vốn thường chỉ được dùng trong các loại xe có tải trọng lớn, kết hợp với chassis hai lớp bằng thép cường lực tăng độ bền chắc và an toàn khi lưu thông trên đường.


Hyundai hd210 thung kin
Hyundai HD210 thùng kín



Hyundai 13,5 tấn thùng kín

sử dụng động cơ D6GA công suất 225Ps kim phun điện tử giống như những dòng Hyundai HD120 trước đây. Kích thước thùng kín 13,5 tấn lọt lòng :  7340 x 2340 x 2100 mm giống như người tiền nhiệm của nó trước đây. Thùng kín xe Hyundai 3 chân co rút được đóng từ nền xe Hyundai HD 210 chassi với tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép, quy cách thùng kín vách ngoài inox cán sóng tăng độ cứng của thùng và mặt thẩm mỹ, lớp giữa có xốp cách nhiệt tiêu chuẩn chuyên đóng thùng bảo ôn đông lạnh, vách trong là tôn hoa cùng lớp sàn phẳng dày 3mm bằng tôn đen. Ngoài ra quý khách có thể đặt hàng thay đổi vật liệu của thùng và sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng báo giá theo bảng giá của công ty, chúng tôi còn các mẫu thùng chuyên dụng được đóng trên nền xe Hyundai HD210 quý khách có thể tham khảo tại đây :



Sự có mặt của xe thùng kín HD210 giúp cho sự lựa chọn phương án vận tải đa dạng hơn cho quý khách hàng. Công ty chúng tôi hỗ trợ mua xe Hyundai 13,5 tấn thùng kín trả góp với thời gian vay tối đa 6 năm cùng giá trị tới 80% trên hợp đồng mua bán. Cam kết bán đúng giá và thời gian giao xe nhanh nhất tại Miền Bắc.


Hyundai 13,5 tan thung kin
Hyundai 13,5 tấn thùng kín


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD210 THÙNG KÍN

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
1390/VAQ09 - 01/15 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội