Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

SO SÁNH CÁC DÒNG XE TẢI HYUNDAI 1 TẤN, 1.25 TẤN

Trong phân khúc xe tải nhẹ Hyundai, rất nhiều khách hàng quan tâm tới dòng xe Hyundai 1 tấn và 1.25 tấn Đông Lạnh của hãng xe Hyundai. Rất nhiều quý khách hàng khi tham khảo chưa hiểu rõ về phân khúc xe này, vậy dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài thông tin dòng sản phẩm này cho quý khách tham khảo. 


Tìm hiểu các dòng xe tải Hyundai 1 tấn và 1.25 tấn


Xe Hyundai 1 tấn nằm trong phân khúc xe du lịch của Hyundai chứ không phải phân khúc xe tải Hyundai như nhiều quý khách thường nghĩ. Chính vì lý do này nên dòng xe này không hề nâng tải trọng như các dòng xe HD65 2.5 tấn và HD72 3.5 tấn nâng tải, hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng xe 1 tấn như : H100 Hyundai 1 tấn do Hyundai Thành Công lắp ráp ( có bản nhập khẩu ), xe tải Hyundai cũ ( xe đã qua sử dụng bên Hàn Quốc nhưng chưa đăng ký tại Việt Nam và dòng Kia 1.25 tấn Thaco Trường Hải.

xe tai hyundai 1 tan bai
Xe tải Hyundai 1 tấn bãi



Xe tải H100 1 tấn Hyundai

 Đây là dòng xe được nhà máy Hyundai Thành Công độc quyền phân phối, trước đây Hyundai Thành công nhập khẩu nguyên chiếc nhưng tới năm 2015 Hyundai Thành công đã bắt đầu lắp ráp và cho ra thị trường dòng sản phẩm này. Xe 1 tấn H100 sử dụng động cơ Diesel công suất 94PS không sử dụng Turbo, hộp số sàn 5 số tiến 1 lùi. Chi tiết dòng sản phẩm này quý khách có thể click tại đây để tham khảo : Nên mua xe Porter 2 đông lạnh nhập khẩu cũ hay Porter H150 đông lanh

- Ưu Điểm : Xe được bảo hành trên toàn quốc với các điểm phân phối xe du lịch Hyundai. Vì xe đã được cắt giảm rất nhiều so với 1 chiếc xe nguyên bản của hàn quốc nên giá thành xe 1 tấn H100 khá hợp lý, xe được mua trả góp lên tới 80% giá trị xe đối với khách hàng thiếu về kinh tế, rất phù hợp với những công ty vì hoá đơn của xe luôn xuất đủ.

- Nhược điểm : Máy sử dụng công nghệ quá lỗ thời so với công nghệ của Hyundai Hàn Quốc, vì máy cơ nên động cơ không đốt hết dầu thừa khiến tình trạng xe " ăn dầu " . Hiện nay các bản xe H100 này ngoài bản xe máy điện thì bản máy cơ đều không có TurBo nên máy rất yếu, khi đi tới tốc độ 60km/h sẽ có hiện tượng rung kêu. Ngoài ra xe H100 sử dụng hệ thống treo trước bằng thụt thuỷ lực chứ không phải nhíp cũng là một nguyên nhân khiến nhiều khách hàng không chọn sản phẩm này.

Xe tải Porter 1 tấn Hyundai bãi

Đây là dòng xe nội địa của người Hàn Quốc, xe bãi 1 tấn Hyundai có rất nhiều bản như : Plus, DLX, Super, Hi-Super, Gold. Hiện xe bãi 1 tấn Hyundai chỉ duy nhất cơ bản 3 loại thùng nguyên bản từ Hàn quốc về là thùng lửng, thùng bảo ôn và thùng đông lạnh. Bản Gold là bản cao cấp nhất với offtion đầy đủ : gương điện, sấy kính, sấy vô lăng, sưởi sàn, túi khí, cảm biến lùi, vô lăng gật gù tích hợp bluetooth kết nối với điện thoại di động...Chính vì sự thông minh và bền bỉ này đã chiếm được đa phần khách hàng tin tương chọn mua dòng xe này.

xe tai 4 cua hyundai 1 tan
Xe tải 4 cửa hyundai 1 tấn đời 2012

Xe Kia Bongo đông lạnh đời 2015
Xe Kia Bongo đông lạnh đời 2015

Nội thất xe bãi Hyundai 1 tấn
Nội thất xe bãi Hyundai 1 tấn 


-Ưu Điểm : Xe bãi 1 tấn Hyundai sử dụng máy điện công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn khí thải cao, xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng công suất rất lớn 133Ps hiện nay. Xe 1 tấn bãi có 2 bản cabin đơn và kép mà những hãng xe trong nước không có. Xe bãi 1 tấn cabin kép giúp khách hàng có thể bật ghế ngả lưng nghỉ ngơi khi xe không hoạt động, xe tích hợp nhiều tính năng hiện đại như 1 chiếc xe du lịch hiện nay.

-Nhược Điểm : Do được phân phối tại các công ty tư nhân nhập khẩu nên bảo hành chỉ tại nơi bán, hoá đơn xe xuất thường chỉ bằng 1/2 giá trị xe nên gây khó khăn cho việc mua bán của các công ty, cùng liên quan là khách hàng muốn mua trả góp cho loại xe này khó khăn. Mặc dù dòng xe này đã qua sử dụng nhưng không có nghĩa là giá nó rẻ, Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp tính năng vượt trội nên giá khá cao so với các dòng xe lắp ráp của Thành Công và Thaco Trường Hải, giá có thể thay đổi tuỳ vào các bản đủ bản thiếu như xe du lịch. Xe bãi 1 tấn phải làm cải tạo nên sẽ bị hạ tải so với các dòng xe lắp ráp trong nước...

Trên đây Xe tải Đô Thành xin phân tích sơ qua về các dòng xe Hyundai 1 tấn đang được phân phối trên thị trường. Chúc quý khách luôn mạnh khoẻ và thành công !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]