Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

HYUNDAI HD800 ĐỒNG VÀNG 9 TẤN THÙNG LỬNG

Xe tải Hyundai HD800 nâng tải là dòng sản phẩm mới của xe tải Hyundai lên tải trọng 8 tấn. Với Hyundai HD800 thùng lửng tải trọng 9 tấn sử dụng động cơ D4DB, thùng dài 5.1m.


Hyundai HD800 được thiết kế trên nền xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải trọng lên 8 tấn do nhà máy ô tô Đồng Vàng thiết kế.

Ngoại thất xe Hyundai HD800 thùng lửng

 không có gì đặc biệt thay đổi so với những dòng xe 3,5 tấn Đồng Vàng hay HD700 Đồng Vàng đã ra mắt trước đây, một vài chi tiết như hệ thống treo mỗi bó nhíp tăng thêm 3 lá cùng hệ thống la răng và lốp tăng cỡ lên 8.25R16 đảm bảo an toàn của xe khi hoạt động với tải trọng 9 tấn hoặc 10 tấn. Khi mua xe 9 tấn HD800 đồng vàng thùng lửng quý khách không còn phải mất thời gian và kinh tế như trước đây phải về độn nhíp và thay la răng mà cũng chưa đảm bảo về độ an toàn hoạt động của xe khi tự thay đổi thiết kế dễ dẫn tới tình trạng giảm tuổi thọ của lốp, thậm chí trường hợp nặng bị gãy cầu xe , vì giờ đây tất cả những điều trên đều được các kỹ sư đầu ngành ô tô thiết kế tính toán trên máy móc. Chassi đã được đặt hàng lớn hơn các dòng xe tải Hyundai cũ có độ cứng và đàn hồi cao làm bằng thép chống ăn mòn nhúng nến chống han gỉ. Cầu xe HD800 thùng lửng vẫn là dòng cầu chậm phù hợp với chở quá tải nhưng nhược điểm xe không đi được tốc độ cao 70-80 km/h khi có hàng hoá, khoang chứa dầu và bánh răng lớn hơn trước dẫn tới hiện tượng cầu hơi rú khi đi đường có bề mặt ổ gà, lồi lõm...Nội thất xe Hyundai HD800 thùng lửng 9 tấn đạt tiêu chuẩn của Hyundai Hàn quốc khi đầy đủ offtion : Tay lái gật gù, Bảng đồng hồ điện tử đa năng, Kính cửa chỉnh điện, điều hoà 2 chiều, Đầu CD tích hợp 2 loa tiêu chuẩn, Taplo vân gỗ sang trọng, tẩu châm thuốc và hốc gạt tàn tinh tế..Cabin rộng rãi cùng hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm chống sương mù giúp lái xe bao quát vận hành xe an toàn nhất. Đồng hành cùng dòng xe Hyundai HD800, Hyundai Việt Hàn cho ra mắt các dòng xe Hyundai nâng tải và mẫu thùng kèm theo cho quý khách tham khảo.


hyundai hd800 dong vang 9 tan thung lung
Hyundai HD800 đồng vàng 9 tấn thùng lửng


Thùng lửng xe 9 tấn HD800 Đồng Vàng

được thiết kế đóng mới từ cục đăng kiểm Việt Nam, thùng hạ 3 bửng, khung xương thép hộp mạ kẽm, vách bửng bằng tôn ( hoặc inox tuỳ khách hàng chọn ), sàn phẳng bằng sắt dày 2mm ( có thể thêm sàn gỗ tuỳ khách chọn ). Giá xe Hd800 đồng vàng thùng lửng 9 tấn được công bố : 720 triệu ( Đã bao gồm VAT ) . Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ tối đã khách hàng mua xe HD800 thùng lửng 9 tấn trả góp và xe tải Đô Thành tới 80% giá trị xe, lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất, ngoài ra công ty còn hỗ trợ giao xe tận nhà với những khách hàng ở xa. Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc tới Showroom trưng bày sản phẩm để biết thêm thông tin về xe.

xe tai hd800 dong vang thung lung



THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HD800 ĐỒNG VÀNG THÙNG LỬNG 9 TẤN

.


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0865/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :
Đình Trám, Việt Yên, Bắc Giang.

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]