Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

XE Ô TÔ HD120S NÂNG TẢI 9 TẤN NHẬP KHẨU

Nhiều khách hàng đang tìm mua ô tô nâng tải 9 tấn nhưng không biết mua xe HD120s nâng tải tại đại lý nào? giá xe ô tô hd120s nâng tải 9 tấn bao nhiêu khi trên các trang mạng và các website mỗi đơn vị đều đưa ra một cái giá chênh lệch nhau đến vài chục triệu. Vậy đại lý nào bán ô tô HD120s nâng tải giá rẻ và uy tín nhất ? 


Hyundai HD120s là cái tên đang được mong chờ và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, đây là dòng xe Hyundai nâng tải mới do nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt trong năm 2017. Với thiết kế trên nền xe Hyundai 3,5 tấn trước đây thì dòng xe HD120s này đã lên tải gấp 3 lần các dòng xe tải cũ, xe sử dụng động cơ D4DB công suất 130Ps mạnh mẽ và bền bỉ, đối với dòng động cơ này thì HD 120s đã quá quen thuộc và không có gì xa lạ với những khách hàng đã sử dụng xe tải Hyundai. Điểm khác biệt khi tải trọng hàng hóa của ô tô tải HD120s Đô Thành chính là được phép chở lên đến 8 tấn hàng hóa ( chưa cộng thêm 10% cho phép của nhà nước ) và tổng tải lên đến 12 tấn, thật tuyệt vời với một chiếc xe 3.5 tấn Hyundai nâng tải hiện nay. Quý khách có thể xem thêm các mẫu thùng mà dòng xe ô tô HD120s cho ra mắt cùng dòng xe này :


Xe ô tô HD120s nâng tải 9 tấn ra mắt trong năm 2017
Xe ô tô HD120s nâng tải 9 tấn ra mắt trong năm 2017

Có nên mua ô tô HD120s nâng tải 9 tấn ?

Một trong những đặc điểm nổi bật của các dòng xe tải Hyundai là giá thành đầu tư lớn nhưng mang tính chất ổn định và lâu dài, chi phí khấu hao ít. 

Năm 2016, thị trường Việt Nam chứng kiến hiện tượng “gió đổi chiều”. Doanh số bán các dòng ôtô Trung Quốc giảm mạnh, người dùng có xu hướng chuyển sang mua và đầu tư xe Hàn Quốc bởi chất lượng, dịch vụ không ngừng được nâng cao và chi phí vận hành cũng cạnh tranh hơn. Dothanh Mighty HD99 ra mắt tại TP HCM vào cuối tháng 3, với khoảng 2.500 xe bán ra đã giúp Đô Thành Auto chiếm 36% thị phần, dẫn đầu thị trường xe tải nhẹ cả nước. Riêng khu vực phía bắc, chưa được quảng bá nhiều nhưng với chất lượng nổi trội, sản phẩm thu hút người tiêu dùng quan tâm với gần 600 chiếc bán ra, chiếm khoảng một phần tư tổng số xe bán ra trên toàn quốc. Là một trong những khách hàng của Đô Thành Auto, ông Lương Hữu Bạo đã mua trên 15 chiếc Dothanh Mighty HD99, đánh giá: “ Xe tải Đô thành Mighty HD99 vận hành ổn định, bền bỉ, có tải trọng cao, phụ tùng chính hãng dễ tìm, giá cả hợp lý và mang lại hiệu quả kinh tế cho hoạt động của công ty chúng tôi”.Chính điều này là minh chứng cho sản phẩm ô tô tải HD120s Đô Thành là dòng xe ô tô tiên phong của sự hiện đại và tiện lợi cho quý khách .  

Mẫu xe nâng tải HD99 Đô Thành 7 tấn năm 2016
Mẫu xe nâng tải HD99 Đô Thành 7 tấn năm 2016

Đại lý bán xe HD120s nâng tải giá rẻ ?

Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý cấp 1 của nhà máy ô tô Đô Thành, chúng tôi luôn mang lại cho quý khách những sản phẩm do nhà máy ô tô Đô Thành cung cấp với chất lượng và phục vụ hàng đầu. Giá bán ô tô HD120s luôn cam kết rẻ nhất và thời gian giao xe nhanh nhất, hỗ trợ quý khách hàng mua xe HD 120s nâng tải trả góp tới 80% giá trị xe và thời gian giao nhanh nhất.

Nội thất ô tô HD120s nâng tải sang trọng và đầy đủ tiện nghi
Nội thất ô tô HD120s nâng tải sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Điểm mạnh của HD 120s nâng tải 9 tấn

. Xe Hyundai HD120s 9 tấn với thiết kế nhỏ gọn và một vài chi tiết thay đổi so với dòng xe Hyundai nâng tải cũ. Với HD120s Đô Thành động cơ D4DB công suất 130Ps bên bỉ, máy cơ phù hợp với đa số lái xe lâu năm quen thuộc với dòng máy này. Cỡ lốp đã tăng lên từ 7.50R16 - > 8.25R16 để phù hợp với tải trọng của xe và độ bám đường, an toàn cho lái xe trên những cung đường xấu nhất. Ngoài ra nhà máy ô tô Đô Thành đã thay thế các tyô cũ sang bằng đồng để đảm bảo vận hành xe một cách trơn chu. Nội thất xe Hyundai HD120s đủ offtion theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc. Taplo vân gỗ, ghế nỉ ( Hoặc ghế da ), tẩu châm thuốc lá, Đầu CD cắm USB, Điều hoà 2 chiều... tạo cảm giác thoải mái cho lái xe trên những cung đường dài. Cabin rộng rãi cùng gương chiếu giảm thiểu tối đa " góc mù " bao quát toàn thân xe. 

Chassi ô tô tải HD120s nhập khẩu có độ cứng và độ đàn hồi cao
Chassi ô tô tải HD120s nhập khẩu có độ cứng và độ đàn hồi cao

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Ô TÔ TẢI HD120S NÂNG TẢI 9 TẤN



Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]