Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA XE HYUNDAI NÂNG TẢI

Những lưu ý khi mua xe hyundai nâng tải, Mua xe hyundai nâng tải cần lưu ý gì, xe hyundai nâng tải khách xe hyundai không nâng tải ở điểm nào? 

 2 Năm gần đây thị trường Xe tải Hyundai bắt đầu sôi động khi lần lượt các nhà máy lắp ráp ô tô Hyundai cho ra đời những dòng xe Hyundai nâng tải   . Để hiểu rõ hơn thông tin về các dòng xe Hyundai nâng tải mới này cùng cùng giá bán các dòng xe Hyundai lên tải, bài viết này cho quý khách hàng thêm thông tin mới nhất hiểu rõ hơn bản chất các xe nâng tải Hyundai mớiQuý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe Hyundai nâng tải hiện nay trên thị trường :


NHỮNG LƯU Ý KHI MUA XE HYUNDAI NÂNG TẢI
NHỮNG LƯU Ý KHI MUA XE HYUNDAI NÂNG TẢI


  1. Mua xe Hyundai nâng tải qua mạng : Với thời kỳ công nghệ hiện nay, quý khách chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh kết nối internet là có thể tìm hiểu về các sản phẩm Xe tải Hyundai cần mua. Nhưng đi liền với những thông tin thì cũng cần có những lưu ý nhất định, quý khách hãy để ý từ cách tiếp cận những trang website . Một trang website chính hãng của Hyundai luôn đăng bán những sản phẩm chỉ Xe Hyundai, không có nhiều chủng loại mặt hàng như xe của Nhật : Hino,Fuso,Isuzu...Những website không chính thống thường như con dao 2 lưỡi khiến khách hàng hoang mang. Ví dụ : Hiện nay đang nóng trên thị trường dòng xe tải Đô thành đang có dự định nâng tải trọng xe, rất nhiều khách hàng nhầm tưởng bởi các trang website tư vấn thùng dài 6.2m, tải trọng 8.25 tấn, Mã hiệu HD101, HD99z....Tất cả những thông tin trên đều không chính xác.
  2. Xe Hyundai nâng tải khác xe Hyundai chưa nâng tải : Các Xe Hyundai nâng tải trọng chủ yếu xin giấy phép của Hyundai Hàn Quốc. Và về Việt Nam thiết kế trên nền các xe Hyundai HD65 2.5 tấn, Hyundai HD72 3.5 tấn, Hyundai HD78 4.5 tấn để lên tải trọng cung cấp cho riêng thị trường Việt Nam. Các xe Hyundai lên tải này không khác gì các dòng tiền nhiệm của nó, chỉ có vài chi tiết thay đổi như độn lá nhíp, thay đổi lốp, tăng cầu...Vì vậy quý khách không phải lo lắng về chất lượng xe lên tải Hyundai.
  3. Mua xe Hyundai lên tải trả góp : Một chiếc xe Hyundai nâng tải giá trị không phải thấp, có rất nhiều khách hàng muốn sở hữu nó nhưng lại thiếu về kinh tế nên phương án mua xe Hyundai nâng tải trả góp là phương án tối ưu nhất. Hiện có rất nhiều Ngân Hàng để quý khách hàng chọn lựa nhưng để ý chút thì tất cả các ngân hàng tư nhân : VpBank, TienPhongbank, Seabank, Saccombank... đều có chung lãi suất, chẳng qua các ngân hàng chỉ thay đổi cái lãi suất khuyến mại những tháng đầu khi khách mua xe Hyundai nâng tải trả góp. Lãi suất những tháng đầu thấp thì sau khi hết khuyến mại biên độ lãi suất sẽ rất cao vì thực tế tất cả các ngân hàng tư nhân đều cộng % theo lãi suất ngân hàng nhà nước.


Trên đây là những thông tin cần thiết để Quý khách hàng đang có dự định mua xe Hyundai nâng tải mới tham khảo. Chúc quý khách mạnh khoẻ và mua được sản phẩm ưng ý nhất. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]