Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Bán xe tải Hyundai 75s thùng đông lạnh 3.5 tấn

Do nhu cầu vận tải cần xe đông lạnh 3,5 tấn thay thế các mẫu xe Hyundai HD72 đông lạnh trước đây cao. Mới đây, Hyundai Việt Hàn đưa đến cho quý khách hàng mẫu Hyundai 75s thùng đông lạnh 3.5 tấn. Để hiểu hơn về dòng xe ô tô đông lạnh này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Xe đông lạnh Hyundai 3,5 tấn luôn được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng kèm tải trọng phù hợp để đi được vào các con đường, ngõ xóm. Sau một khoảng thời gian dài không có mẫu xe đông lạnh Hyundai 3.5 tấn được bán trên thị trường. Thì giờ đây, dòng sản phẩm xe tải Hyundai 75s thùng đông lạnh chính là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.

Bán xe tải Hyundai 75s thùng đông lạnh 3.5 tấn
Bán xe tải Hyundai 75s thùng đông lạnh 3.5 tấn. Liên hệ : 0984085899


===>>> Xem Thêm : Xe đông lạnh Hyundai H150
bán xe Hyundai 75s đông lạnh 3,5 tấn
Bán xe Hyundai 75s đông lạnh 3,5 tấn. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai N250 thùng đông lạnh 2,5 tấn
Giá xe Hyundai 75s thùng đông lạnh 3,5 tấn
Giá xe Hyundai 75s thùng đông lạnh 3,5 tấn. Liên hệ : 0984085899
===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai 110sp thùng đông lạnh 7 tấn


Đại lý bán xe tải Hyundai 75s thùng đông lạnh 3.5 tấn tại Hà Nội

Là đại lý hàng đầu Miền Bắc, có nhiều năm bán xe tải Hyundai tại Hà Nội . Chúng tôi hiểu được quý khách cần những gì cho một chiếc xe tải thùng đông lạnh. Luôn cố gắng thay đổi, đa dạng sản phẩm các mẫu xe để quý khách có thể chọn lựa và hài lòng. 

Vận chuyển hàng đông lạnh là một chuỗi vô cùng phức tạp. Nếu không có xe đông lạnh 3,5 tấn thì quý khách khó có thể mở rộng được địa bàn kinh doanh. Các hàng thực phẩm đông lạnh không thể giữ được chất lượng theo yêu cầu.

Hyundai 75s thùng đông lạnh có mặt để giúp quý khách thực hiện nhiệm vụ trên. Xe được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công, thùng đông lạnh đóng tại nhà máy Hyundai KPI ( nhà máy chuyên đóng thùng chuyên dụng do hãng Hyundai tại Việt Nam ) đem đến thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất.

Không phải đơn giản vì sao chúng tôi chọn xe tải Hyundai 75s làm sản phẩm thùng đông lạnh. Đơn giản chính vì chiếc xe này có nhiều ưu điểm vượt trội. Đối tác đóng thùng xe tải chuyên nghiệp, đem lại niềm tin về chất lượng đối với khách hàng.

Ngoài ra, Hyundai Việt Hàn còn đem đến các sản phẩm thùng thông dụng cho quý khách hàng chọn lựa như : Thùng bạt, thùng kín, thùng lửng. Quý khách có thể hài lòng về dịch vụ của chúng tôi mang lại.

Báo giá xe tải Hyundai 75s kèm thùng mới nhất

  1. Hyundai 75s thùng lửng : 690 triệu
  2. Hyundai 75s thùng bạt : 695 triệu
  3. Hyundai 75s thùng kín : 700 triệu
  4. Hyundai 75s thùng đông lạnh : 910 triệu
* Quý khách xin lưu ý : Với mức báo giá xe tải Hyundai 75s trên đã bao gồm thùng và 10% VAT. Nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác.

Để có thể cân đối tài chính trước khi đầu tư. Quý khách gọi : 0934456687 để được tư vấn cụ thể nhất giá lăn bánh hoàn thiện đối với chiếc xe Hyundai HD75s này.

Giá xe Hyundai 75s có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau mà không cố định. Vì sao lại vậy ?, đó là do chính sách của nhà máy hoặc từng đại lý đưa ra vào các thời điểm khác nhau.

Sự khác biệt của xe Hyundai 75s thùng đông lạnh so với sản phẩm khác

  1. Đây là một chiếc xe thế hệ mới không còn tên gọi như HD Hyundai trước đây. Mà sự thay thế đó chính là New Mighty 75s thành công. 
  2. Ngoại hình sở hữu thiết kế hiện đại từ mẫu cabin Gold ( đầu mập, đầu gù ) được nhiều lái xe thích bởi không gian rộng rãi, vẻ bề ngoài cứng cáp.
  3. Động cơ D4GA đạt công suất lên đến 140 mã lực. Đối với dòng động cơ kim phun điện tử này, tiếng khởi động và nổ máy sẽ êm ái hơn. Đặc biệt lượng tiêu hao nhiên liệu đã giảm đi đáng kể.
  4. Kích thước thùng dài 4,4m và rộng chỉ có 2m thì chiếc xe Hyundai 75s thùng đông lạnh vô cùng nhỏ gọn và dễ dàng đi vào được nhiều cung đường khác nhau.
  5. Hệ thống lốp cỡ 700R16 đồng bộ cho cả trước/sau. Đem đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định.
  6. Thùng đông lạnh 3,5 tấn được đóng ở dây chuyền nhà máy chuyên nghiệp. Không trôi nổi ngoài thị trường. Mang lại khả năng sử dụng dài hạn và ổn định cho nhiệt độ trong thùng.

Dịch vụ bán xe Hyundai 75s thùng đông lạnh trả góp

Xe tải đông lạnh vốn đã nằm trong phân khúc xe chuyên dụng. Chính vì điều này mà giá thành không hề " nhẹ ". Hiểu được nỗi lo vấn đề vốn đầu tư ban đầu của khách hàng, công ty chúng tôi mang đến dịch vụ mua xe Hyundai 75s đông lạnh trả góp.

Dịch vụ vay vốn thủ tục nhanh gọn, không cần đi lại nhiều. Các ngân hàng hỗ trợ cho vay xe Hyundai 75s thùng đông lạnh đến 80% giá trị hợp đồng. Kèm theo đó là các chính sách ưu đãi lãi suất, và thời gian vay vốn.

Để hiểu rõ về quy trình mua xe Hyundai 75s trả góp, quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây. Để được tư vấn cụ thể.

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi mua xe Hyundai 75s thùng đông lạnh


* Đối với khách hàng hàng cá nhân

- Chứng minh thư vợ + chồng
- Giấy đăng ký kết hôn
- Sổ hộ khẩu.
- Bảng lương hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập
- Hợp đồng mua bán kèm phiếu thu.

* Đối với khách hàng doanh nghiệp, công ty

 Các giấy tờ tư pháp:

– Bản sao giấy đăng ký kinh doanh.

– Giấy bổ nhiệm giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng.

– Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu.

– Mã số thuế công ty.

– Điều lệ công ty, biên bản họp hội đồng quản trị.

Giấy tờ chứng minh thu nhập:

– Báo cáo thuế, báo cáo tài chính 01 năm gần nhất.

– Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.

– Các hợp đồng kinh tế đầu ra và đầu vào.

Lợi ích khi mua xe đông lạnh 3,5 tấn Hyundai 75s

- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Việt Hàn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]