Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Bán xe chở gà vịt Hyundai H150 tải trọng 1.25 tấn

Nếu quý khách đang cần tìm một phương tiện để vận chuyển gà, vịt gia cầm thì chiếc xe chở gà vịt Hyundai H150 chính là một sự lựa chọn tối ưu. Xe tải Đô Thành chuyên bán xe chở gà vịt Hyundai H150 tải trọng 1.25 tấn do chính phía công ty chúng tôi thiết kế. Hyundai H150 có kích thước nhỏ gọn, có thể đa dạng đi được vào nhiều địa hình đường khác nhau.

Xe chở gà vịt Hyundai H150
Xe chở gà vịt Hyundai H150 . Liên hệ : 0984085899


===>>> Xem Thêm : Xe chở kính Hyundai N250 

Xe chở gà vịt Hyundai H150
Xe chở gà vịt Hyundai H150 được bán tại Hyundai Việt Hàn. Liên hệ : 0984085899

 ===>>> Xem Thêm : Hyundai HD700 thùng chở xe máy

Xe chở gà vịt Hyundai H150
Xe chở gà vịt Hyundai H150 có thể vào phố cấm. Liên hệ : 0984085899

 ===>>> Xem Thêm : Hyundai HD120sl chở lợn heo

Xe chở gà vịt Hyundai H150
Xe chở gà vịt Hyundai H150 thùng đóng inox 304. Liên hệ : 0984085899
 
 ===>>> Xem Thêm : Hyundai HD360 chở thức ăn gia súc 34 khối

Xe chở gà vịt Hyundai H150
Xe chở gà vịt Hyundai H150 có tải trọng 1.25 tấn. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe chở gà gia cầm Hyundai HD210

Xe chở gà vịt Hyundai H150 vào phố

Đây chính là điều mà công ty Hyundai Miền Bắc chúng tôi muốn hướng đến. Phục vụ nhu cầu vận chuyển thực phẩm trong thành phố, không phải phương tiện nào cũng có thể đi vào thành phố một cách dễ dàng bởi lý do cấm tải. 

Xe chở gà Hyundai H150 có thiết kế nhỏ gọn, kèm tải trọng 1.25 tấn giúp quý khách kinh doanh gia cầm có thể đi vào những phố cấm một cách đơn giản. Hyundai H150 thùng chở gia cầm đem đến hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng tối đa.

Nếu quý khách quan tâm tới chiếc xe chở gà vịt Hyundai H150 này, xin mời đến với công ty chúng tôi. Tại đây, quý khách xem xe lái thử và cảm nhận để đưa ra những đánh giá khách quan nhất. Giá bán xe chở gà vịt Hyundai H150 sẽ được các nhận viên tư vấn bán hàng đưa ra cho quý khách.

Vì sao nên chọn mua xe chở gà vịt Hyundai H150 ? 

Nhiều khách hàng trước đây vẫn lầm tưởng khi chọn mua những chiếc xe tải thùng về chở gia cầm để tiện dụng có thể chở được đa dạng hàng hóa khác. Nhưng chiếc xe sẽ luôn bị " thổi còi " bởi lý do quy định không thể dùng xe tải thùng để chở những động vật sống.

Ngoài ra, khi sử dụng những chiếc xe thùng không đúng thiết kế có thể dẫn đến mất an toàn cho người và hàng hóa. Gà, vịt có thể bị chết trong quá trình vận chuyển khiến thiệt hại cho chủ hàng không hề nhỏ. Chính vì điều này, cần mua xe chở gà vịt Hyundai H150 để đáp ứng các yêu cầu trên.

Thùng xe chở gà vịt Hyundai H150 thiết kế chuyên dụng với nhiều tầng khác nhau, thùng được đóng chắc khỏe. Vật liệu đóng thùng inox 304 cao cấp, có khả năng chống ăn mòn do chất thải của gia cầm gây ra. 


Tổng quan xe chở gà vịt Hyundai H150

Xe chở gà vịt 1.25 tấn Hyundai H50 được đóng trên nền xe sắt xi Hyundai Porter H150 của tập đoàn Hyundai Thành Công lắp ráp. Đây là dòng xe nâng tải thay thế cho những sản phẩm xe tải 1 tấn và 1.25 tấn trước đây. Điểm mạnh dòng xe này chính là kích thước nhỏ gọn, kèm theo đó là động cơ lên đến 130 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu. 


Ngoại hình

Đặc điểm thiết kế mang phong cách đến từ Châu Âu giúp chiếc xe chở gà vịt Hyundai H150 trở nên tinh tế và sang trọng. Sở hữu những công nghệ hàng đầu, thông minh và tiện ích, Hyundai H150 thành công là một chiếc xe đa dụng, cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa, chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên một đẳng cấp mới.

Mỗi chiếc xe tải trên thế giới đều mang trong mình một thế mạnh riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt mang lại lợi thế cho xe chở gà vịt Hyundai H150 mới so vơi phần còn lại, đó chính là sự hoàn hảo ở mọi tiêu chí. Dù ở góc nhìn nào, chiếc xe cũng tạo nên những tiêu chuẩn tối cao so với các mẫu xe khác. Và một khi đã ngồi sau vô lăng để trải nghiệm xe H150 thùng chở gà vịt , khách hàng sẽ cảm nhận được tất cả những tinh túy mà Hyundai mang đến: một phong cách tinh tế để khẳng định bản sắc của chính khách hàng cũng như doanh nghiệp. 

Song hành cùng thiết kế hiện đại, sáng tạo của xe là khả năng vận hành linh hoạt và bền bỉ tương xứng. Với thương hiệu Hyundai đã được khẳng định, xe chở gà vịt 1.25 tấn Hyundai H150 mới cam kết là khoản đầu tư kinh tế nhất cho chủ sở hữu.

Động cơ 


Để đạt được hiệu năng nhiên liệu tối ưu, Hyundai mang đến phiên bản động cơ A2 2.5L được trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, công suất tối đa động cơ đạt tới là 130 mã lực tại 3.000 vòng/phút và sản sinh mô men xoắn tối đa 265 Nm tại 1.500 – 2.200 vòng/phút.

Hệ thống phanh xe chở gà vịt Hyundai H150 hiệu quả an toàn hơn với hệ thống phanh chính xác và mạnh mẽ, giúp thu ngắn quãng đường phanh, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Hệ thống treo của xe chở gia cầm Hyundai H150 phía trước dạng phuộc nhún, ở phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt hết hợp ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều, giảm tiếng ồn và độ rung trong khung gầm của xe  một cách đáng kể, cho người sử dụng cảm giác dễ chịu trên mọi địa hình.

Nội thất 


Xe chở gà vịt Hyundai H150 cung cấp một không gian lái thực sự thỏa mái cho lái xe với những trang bị tiện nghi của một chiếc sedan. Hyundai hiểu rằng những tài xế xe tải luôn phải chịu những áp lực lớn trong mỗi chuyến đi, bởi vậy Hyundai 1.25 tấn chở gà vịt đem đến một cabin nhiều tiện ích, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để lái xe có thể có một hành trình an toàn cùng cảm giác thú vị khi cầm lái.

Hyundai H150 thùng chở gà vịt được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành.

Chính sách bán xe chở gà vịt Hyundai H150


Nếu quý khách có nhu cầu mua xe chở gà vịt Hyundai H150 này. Xin mời quý khách đến với công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách xem xe và lái thử để đưa ra cảm nhận về chiếc xe tải chuyên dụng này. 

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 85% giá trị xe. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi thời gian và lãi suất khi vay vốn.

Mua xe Hyundai H150 thùng chở gà vịt trả góp có lợi ích gì ?


- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội