Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Xe tải 5 tấn hãng nào tốt nhất ?

 Xe tải 5 tấn hãng nào tốt nhất ? là thắc mắc lớn của người mua khi đang có nhu cầu cần tìm một chiếc ô tô tải nhưng chưa biết chọn sản phẩm hãng nào. Để tìm hiểu xe tải 5 tấn hãng nào tốt nhất hiện nay, xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây. 


=> Tham khảo thêm : Xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn nào tốt nhất ? 



Xe tải 5 tấn
Xe tải 5 tấn hãng nào tốt nhất đang được nhiều khách hàng tìm mua ?


Xe tải 5 tấn được đánh giá tốt nhất nhờ các yếu tố nào ? 

Để tìm hiểu và tham khảo một chiếc xe tải 5 tấn và đánh giá phù hợp tốt nhất cho công việc của quý anh/chị. Có rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan nhưng dưới đây Hyundai Miền Bắc xin gửi tới quý khách hàng những điều kiện cần của một chiếc xe ô tô tải 5 tấn tốt nhất


Tiêu chuẩn kỹ thuật xe tải 5 tấn 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người để lựa chọn cho mình những chiếc xe tải 5 tấn thùng dài hoặc thùng ngắn. Nhưng đánh giá xe 5T cần đòi hỏi các tiêu chí như : Nhập khẩu linh kiện, dây chuyền lắp ráp, phụ tùng thay thế. 

Xe tải vốn là một tài sản lớn, nó mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Khác với các dòng xe " con " thì ô tô tải chính là một công cụ kiếm tiền của người sử dụng. Mà để kiểm được nhiều tiền thì chiếc xe phải hoạt động ổn định, bền bỉ ở một cường độ cao. 

Để đáp ứng được yêu cầu trên thì nhập khẩu linh kiện đồng bộ, không " chế " hoặc " pha" thêm những linh kiện không rõ nguồn gốc sẽ giúp chiếc xe tải 5 tấn thùng kín hoặc bất cứ mẫu thùng nào hoạt động ổn định. 

Nhà máy lắp ráp xe ô tô 5 tấn đảm bảo dây chuyền hiện đại. Có kiểm nghiệm khắt khe từng khâu, tiêu chuẩn kỹ thuật phải đặt lên mức cao nhất. Đây cũng là một yếu tố quan trọng. Ngoài ra, phụ tùng xe 5 tấn phải thông dụng, dễ dàng sửa chữa thay thế khi cần thiết. 


Tiêu chuẩn dịch vụ xe tải 5 tấn 

Đa phần khách hàng khi mua xe tải 5 tấn thường không chú ý đến hậu dịch vụ bán hàng. Đây là khâu vô cùng quan trọng để giúp chiếc xe tải của quý khách bền bỉ, anh/chị yên tâm hơn khi sử dụng. 

Chiếc xe tải 5 tấn tốt nhất cần phải có chế độ bảo hành dài hạn. Nhiều địa điểm bảo hành, thiết bị phục vụ hiện đại. Điều này sẽ thuận tiện cho người sử dụng sản phẩm. Giá phụ tùng xe 5 tấn rẻ và thông dụng cũng là một yếu tốt cần thiết. 



Top 3 loại xe tải 5 tấn tốt nhất và được nhiều khách hàng mua hiện nay


Nổi bật trên thị trường với phân khúc tải trọng 5 tấn thì các thương hiệu nổi tiếng đã thành công ở thị trường trong nước hiện nay như : Hyundai, Isuzu, Hino...được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ưu điểm của những chiếc xe tai 5 tan nay là mạnh mẽ, bền bỉ, hoạt động ổn định.


Xe tải Hino 5 tấn XZU730L thùng dài 5m6


Xe tải 5 tấn Hino XZU730L
 Giá xe tải 5 tấn Hino XZU730L đang được công bố : 782.000.000 VND



Xe tải Hino 5 tấn số loại Hino XZU730L thuộc dòng xe tải nhẹ Hino series 300 nhập khẩu 100% linh kiện từ Hino Nhật Bản được nhà máy Hino Motors Việt Nam lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, các sản phẩm xe tải Hino 5t năm 2021 có nhiều cải tiến về diện mạo cũng như kết cấu bên trong.

Với nhu cầu hàng hóa như hiện nay, dòng sản phẩm Xe tải 5 tấn Hino đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng hiện nay khi có tải trọng lớn và kích thước thùng hàng dài giúp chuyên chở nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Hino 5 tấn trang bị khối động cơ Diesel D04C – WK Euro 4, dung tích 4.009 lít, 4 xi lanh đường kính 104 x 118 mm, sản sinh công suất 150 PS/2500 vòng/phút, moment xoắn cực đại 420 N.m tại dải vòng tua 1400 vòng/phút, tốc độ tối đa 84.9 Km/h. Ngoài ra, trên xe tải 5t Hino gia tăng sức mạnh thêm bằng việc sử dụng Turbo tăng áp làm mát bằng  khí nạp giúp cải thiện hiệu suất làm việc của động cơ, tăng tính thân thiện với môi trường.

Giá xe tải 5 tấn Hino hiện nay đang được công bố : 782.000.000 VND. Chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. 

Chế độ bảo hành của Hino 5 tấn XZU730L thuộc Series 300 là 3 năm hoặc 100.000 Km tùy vào điều kiện nào đến trước. 


Xe tải Isuzu 5 tấn NQR 550 thùng dài 6m2


Xe tải 5 tấn Isuzu NQR 550
Giá xe tải 5 tấn Isuzu NQR 550 đang được công bố : 820.000.000 VND



Đầu năm 2020 cùng với những thay đổi tích cực trong ngành vận tải, và nhu cầu chính đáng về tải trọng và giới hạn thùng xe Isuzu NQR 550 5 tấn, nhà máy Isuzu của Nhật Bản đã quyết định ưu ái và cho ra dòng xe Isuzu ở phân khúc xe tải trung 5 tấn NQR550 thùng dài 6m2 mới nhất 2021 định hướng 2022 và 2023.

Dòng xe tải 5 tấn isuzu thùng 6,2 mét này thích hợp chở mặt hàng cồng kềnh như giấy, thùng, chai, lọ...với giá thành phải chăng, chất lượng ổn định, thì dòng isuzu 5 tấn NQR550 đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Chiếc xe ô tô 5 tấn Isuzu này trang bị khối động cơ Euro 4. Công suất 140 mã lực. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử giúp nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 15% nhờ hệ thống commonrail.

Giá xe tải 5 tấn Isuzu hiện nay đang được công bố : 820.000.000 VND. Chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. 


Xe tải Hyundai 5 tấn EX6 thùng dài 5m


Xe tải 5 tấn Hyundai EX6
Giá xe tải 5 tấn Hyundai EX6 đang được công bố : 750.000.000 VND



Năm 2020, nhà máy Hyundai Thành Công tung ra thị trường chiếc xe tải 5 tấn Hyundai. Đây là seri mới được thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn nhưng ẩn chứa nhiều tính năng hiện đại. Sau khi cho ra thị trường thì nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ khách hàng. Tuy nhiên, vì số lượng khách hàng đặt mua quá nhiều và thời gian chờ lên đến 2 tháng nên nhiều người lựa chọn sang những chiếc xe tải 7 tấn như Hyundai EX8


Xe tải 5 tấn Hyundai có kích thước thùng hàng dài 5m. Sử dụng động cơ D4CC tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Công suất tối đa lên đến 160 mã lực mạnh mẽ và bền bỉ. Trên xe trang bị những tính năng hiện đại mà bất kỳ một chiếc xe tải 5 tấn tốt nhất hiện nay chưa từng có như : Gương chỉnh điện, chế độ rảnh tay tích hợp vô lăng lái, hỗ trợ cảm biến chân ga....Để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc xe này, xin mời quý khách tham khảo tại đây


Giá xe tải 5 tấn Hyundai EX6 hiện nay đang được công bố : 750.000.000 VND. Chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 100.000km tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào trên toàn quốc. 



Nên mua xe tải 5 tấn tốt nhất giá rẻ nào ? 

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Nhưng nếu nhìn qua các thông tin sơ bộ về thông số kỹ thuật xe tải 5 tấn bên trên. Quý anh/ chị nếu chuyên chở hàng cồng kềnh có thể lựa chọn xe tải 5 tấn của Hino hoặc Isuzu. Tuy nhiên, nhược điểm của những chiếc xe 5 tấn Nhật Bản này là động cơ công suất nhỏ, phụ tùng thay thế hiếm và giá bán xe + phù tùng thay thế khá cao.

Hyundai có thể là sự lựa chọn tốt hơn bởi giá bán hợp lý, tính năng ổn định, khả năng chở hàng hóa quá tải tốt. Nhưng nhược điểm những chiếc xe tải 5 tấn Hyundai đó là thời gian chờ xe dài. Quý anh/chị có thể tham khảo thêm phân khúc xe tải Hyundai 7 tấn để nhanh đáp ứng khả năng vận tải cần thiết. Giá bán những chiếc xe này không quá cao mà lại rất cạnh tranh với các hãng xe ô tô tải 5 tấn Nhật Bản

Kính thưa quý khách hàng ! Lựa chọn mua một chiếc xe tải 5 tấn giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế giờ đây không còn quá khó khăn. Quý khách có thể đến trực tiếp Hyundai Miền Bắc, là đơn vị cung cấp các dòng xe tải chính hãng hàng đầu uy tín. Cam kết đem lại sự hài lòng của tất cả khách hàng. 

Đừng vội tìm những chiếc xe tải 5 tấn cũ đang bán trên thị trường nếu tài chính kinh tế chưa đủ số vốn mua xe 5 tấn mới. Những ngân hàng đối tác đều hỗ trợ cho vay đến 75% giá trị xe, thời gian vay dài hạn, lãi suất thấp. Anh/ chị sẽ dễ dàng sở hữu những chiếc ô tô tải 5T thế hệ mới trên. 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]