Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

XE TẢI HD99 ĐÔ THÀNH NHẬP KHẨU

Mới đây hãng xe tải Đô Thành tiếp tục cho ra mắt dòng xe HD99 nhập khẩu như đợt đầu tiên lô 40 xe Hyundai HD99 trước đây. Vậy xe HD99 Đô Thành nhập khẩu khác xe Hyundai HD99 lắp ráp 3 cục ở điểm nào và giá xe HD99 nhập khẩu được bán bao nhiêu ?


Hyundai HD99 hay còn gọi là Dothanh Mighty HD99 do nhà máy ô tô Đô Thành nâng tải trọng từ xe 3.5 tấn Hyundai HD72 trước đây. Xe được giới thiệu vào đầu năm 2016 với doanh số bán hàng đứng đầu trong các dòng xe Hyundai nâng tải các hãng cùng phân khúc lắp ráp như Đồng Vàng và Thaco Trường Hải, cùng với đó kéo theo cơn sốt xe Đô Thành HD99 nhập khẩu chỉ duy nhất tại Hyundai Việt Hàn cung cấp tại thị trường Miền Bắc. Hẳn những quý khách vẫn còn nhớ lúc HD99 Đô Thành xuất hiện với dàn xe đầu tiên cả nước 40 xe HD99 nhập khẩu, sức hấp dẫn từ dòng sản phẩm này lan tỏa tất cả những khách hàng đã và đang sử dụng xe tải Hyundai . Vì sao Xe HD99 Đô Thành nhập khẩu lại có sức hấp dẫn vậy ? như chúng ta đã biết hiện các dòng xe Hyundai 3.5 tấn nhập khẩu trước đây không hề dễ dàng bán ra khi các dòng xe Hyundai lắp ráp nâng tải lên với tải trọng cao cùng giá thành rẻ hơn, thì sự lựa chọn Hyundai HD72 nhập khẩu gần như là không có. Để nâng tải trọng dòng xe 3.5 tấn Hyundai nhập khẩu này, chúng tôi đã phải làm hồ sơ lại và đảm bảo rằng mã hiệu cũng phải thay đổi thành Hyundai HD99 Đô thành cùng với hệ thống lốp và acqui cũng phải nội địa hóa, nhưng điểm khác biệt giữa xe tải HD99 lắp ráp và HD99 nhập khẩu chính là tất cả nguyên mẫu của Hyundai HD72 nhập khẩu vẫn giữ lại để đảm bảo giá trị của chiếc xe Hyundai HD99 nhập khẩu.

Xe HD99 Nhập khẩu hay còn gọi xe Hyundai 3.5 tấn nhập khẩu nâng tải

được quý khách hàng đánh giá cao vì tính thẩm mỹ vào chất lượng của 1 chiếc 3.5 tấn Hyundai nhập khẩu trước đây. Mặc dù giá thành luôn cao hơn các dòng HD99 Đô Thành lắp ráp khoảng 30 triệu nhưng không hề làm khó được những khách hàng khó tính nhất. Với Hyundai HD99 nhập khẩu tất cả dường như đã full offtion của 1 chiếc xe tải Hàn Quốc, quý khách có thể dễ dàng phân biệt qua mắt nhìn 2 dòng sản phẩm này để chọn lựa :

xe hd99 do thanh thung kin nhap khau
Xe HD99 Đô Thành thùng kín nhập khẩu



xe hd99 do thanh thung kin lap rap
xe HD99 đô thành thùng kín lắp ráp


Xe Đô thành HD99 nhập khẩu

vẫn đầy đủ tính năng như các dòng xe Hyundai HD99 trước đây như nội thất trang nhã sang trọng : Điều Hòa 2 chiều, Tay lái gật gù, kính chỉnh điện, Bảng đồng hồ điện tử đa năng, Taplo vân gỗ, đầu CD tích hợp 2 loa tiêu chuẩn, Tẩu châm thuốc lá cùng gạt tàn...Với 1 chiếc Hyundai HD99 nhập khẩu thì chất lượng không khác gì 1 chiếc xe Hyundai 3,5 tấn nhập khẩu nâng tải. Giá xe HD99 nhập khẩu không quá cao so với các dòng HD99 lắp ráp trước đây để đảm bảo sẽ thay thế các dòng xe Hyundai 3,5 tấn nhập khẩu trước đây. Hyundai Việt Hàn vẫn cho ra những mẫu thùng của HD 99 nhập khẩu như : Thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh để quý khách lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

THÔNG SỐ XE ĐÔ THÀNH HD99 NHẬP KHẨU

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0312/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Các tìm kiếm liên quan đến hd99 nhập khẩu
gia xe hd 99
giá xe tải hd99
hd99 thùng mui bạt
hd99 đô thành
gia xe tai hd99
giá xe hd99
hd700 đồng vàng
hd99s
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội