Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

XE TẢI ĐÔ THÀNH HD99 HYUNDAI 7 TẤN

Xe đô thành Hyundai HD99, Xe đô thành lên tải HD99, xe Hyundai HD99 7 tấn, xe lên tải 7 tấn hyundai, giá xe đô thành HD99, Hyundai HD99 thùng bạt, Xe 7 tấn Đô thành HD99


Giới thiệu xe tải Đô Thành HD99 Hyundai 7 tấn


Hyundai Miền Bắc là nhà nhập khẩu, lắp ráp chuyên nghiệp xe tải hyundai 7 tấn HD99 cung cấp cho thị trường việt nam tốt nhất tại Hà Nội trong 10 năm gần đây với uy tín đặt lên hàng đầu cam kết chất lượng xe tải hd99 đô thành . Giá bán tốt nhất ,Xưởng đóng thùng đẹp chất lượng tốt, đóng theo ý khách hàng đưa ra với mọi hình thức sử dụng cho nhiều công việc vận chuyển hàng hóa khác nhau của dòng xe tải HD99 nâng tải chính hãng ...giá xe tải hd99 được nhân viên tư vấn bán hàng báo giá cho quý khách theo từng loại thùng kèm theo mà quý khách quan tâm.

Dòng xe tải HYUNDAI HD99 7 TẤN trên thực tế vẫn là nâng tải tích hợp từ thiết kế của xe Hyundai HD98 nhưng tải cao hơn. Các chi tiết thiết kế đẹp mắt hơn để đáp ứng những khách hàng khó tính nhất, phần Chassis luôn cứng cáp,mạnh mẽ giúp vận chuyển hàng an toàn chịu độ bền chịu tải tốt nhất hiện nay.Với vẻ bề ngoài gọn gàng, khỏe khắn ẩn chứa bên trong là khối động cơ Hyundai D4DB mạnh mẽ với các tính năng nguyên bản ưu việt. Nội thất vẫn đủ full offtion với Điều hoà, đầu CD, ghế da ( ghế nỉ ) đủ đáp ứng tiêu chuẩn của hãng Hyundai Hàn Quốc. Xe có 2 màu xanh, trắng và bảo hành theo tiêu chuẩn của Hyundai tại các xưởng dịch vụ Hyundai toàn Quốc. giá xe hd99 lại vô cùng hợp lý và khá phù hợp với đa phần khách hàng đã sử dụng dòng xe Hyundai HD72 trước đây.

Xe đô thành HD99 7 tấn
Xe đô thành HD99 7 tấn



Dòng xe này có nhiều loại thùng tương ứng với kich cở khác nhau và tùy theo sản phẩm để lắp đặt thùng xe có kích thước lớn giúp vận chuyển hàng tiện lợi .Thùng được đóng trên chất liệu Inox-Nhôm và Tôn kẽm,thùng bền đẹp theo thời gian.Công ty có hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp với lãi suất thấp tục thủ đơn gian - nhanh gọn - gia xe tai hd99 rẻ nhất . Hãy đến và trãi nghiệm 3 dòng Xe Hyundai HD98 6.5 tấn và Hyundai HD99 7 tấn và xe tai hd99z 7.5 tấn .Đồng thời xe tải HD99 Hyundai 7 Tấn còn có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên khắp thế giới mà không gặp trở ngại nào. Tại Việt Nam Xe tải Hyundai 7 Tấn HD99 đã được biết đến với sự bền bỉ, tin cậy và độ cứng vững, đồng thời xe có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 2

Chúng tôi giới thiệu thế hệ Canter mới nhất cho thị trường Việt Nam.
hd99 thùng mui bạt mới được thiết kế không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa mà còn tiện nghi, thân thiện với môi trường và rất kinh tế.
Xe tải Hyundai HD99 trang bị hệ thống đèn hiện đại của công nghệ xe ô tô Halogen siêu sáng, Sử dụng hệ thống kính chỉnh điện lợi ích cao
Dòng xe tải Đô Thành hoàn toàn mới, luôn sẵn sàng, mang đến một phong cách mới cho dòng xe tải phục vụ cho mọi nhu cầu kinh doanh vận chuyển.
Toàn bộ linh kiện xe tải Hyundai 7 Tấn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Thân xe được thiết kế khoa học và tinh xảo đảm bảo sự chắc chắn và tinh tế của xe

hd99 thung kin với kiểu dáng đẹp, an toàn tuyệt đối và là người bạn đồng hành tốt nhất cho quý khách hàng.Thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định suốt thời gian vừa qua bền , vững chắc và kinh tế.

NỘI THẤT XE TẢI HD99 ĐÔ THÀNH



Xe tải Hyundai HD99  hoàn toàn mới từ mẫu mã, kiểu dáng, loại xe và chất lượng cũng như phục vụ đủ các loại nhu cầu. Và sự hưởng ứng cũng như tín nhiệm của Quý Khách hàng cũng đã giúp chúng tôi ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường. Xe tải hyundai 7 tấn với mẫu mã hiện đại, màu sắc đẹp mắt.

Nội thất xe nâng tải HD99 Đô thành
Nội thất xe nâng tải HD99 Đô thành



HIỆU SUẤT XE ĐÔ THÀNH 7 TẤN 



Động cơ Hyndai D4DB, nhiên liệu dầu công suất mạnh tiết kiệm nhiên liệu mức tối đa

Động cơ xe tải Đô Thành HD99
Động cơ xe tải Đô Thành HD99


AN TOÀN XE HYUNDAI 7 TẤN NÂNG TẢI



Tính năng an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế từ hệ thống phanh ABS tích hợp EBD tiêu chuẩn được trang bị . Xe được trang bị sẵn túi khí để đảm bảo an toàn cho người lái.
Hệ thống phanh ABS cùng với EBD : 4 kênh hệ thống ABS điện tử tích hợp Brakeforce Distribution (EBD). Khi hệ thống cảm biến khóa phanh trong các điều kiện bất lợi hoặc đường trơn, hệ thống này rất dễ dàng điều khiển và có thể kiểm soát áp lực phanh cho tất cả các bánh xe bằng điều khiển thủy lực.

Bậc lên xuống Đô Thành HD99
Bậc lên xuống Đô Thành HD99

Kính cửa chỉnh điện xe tải Đô Thành HD99
Kính cửa chỉnh điện xe tải Đô Thành HD99

Kính chiếu hậu song điện Đô Thành HD99
Kính chiếu hậu song điện Đô Thành HD99


Hyundai HD99 thùng mui bạt 6,5 tấn



Với tải trọng hàng hoá cho phép tham gia giao thông là ~ 6,5 tấn và tổng tải của xe ~ 10 tấn sẽ không phải làm khó những khách hàng khi mua xe 7 tấn hyundai HD99 phải băn khoăn vướng về thủ tục : Quy định về gắn phù hiệu cho xe tải trên 10 tấn  rất phức tạp về giấy tờ của các cơ quan nhà nước như những dòng xe nâng tải của Veam motor hay hd700 đồng vàng .

Hyundai Đô thành HD99 mui bạt
Hyundai Đô thành HD99 mui bạt


Hyundai HD99 thùng kín 6,4 tấn



Với tải trọng hàng hoá cho phép tham gia giao thông ~ 6,5 tấn cùng tổng tải ~ 10 tấn cùng với quy cách thùng kín theo tiêu chuẩn nhà máy, lớp ngoài inox cán sóng nên thùng xe luôn cứng cáp không bị méo mó khi va chạm nhẹ trong những phạm vi hẹp, lớp trong là xốp cách nhiệt PU tốt nhất hiện nay, trong cùng là 1 lớp tôn hoa sẽ tránh những va chạm hàng hoá khi vận chuyển khiến móp méo thùng. Tất cả các thùng kín đều có 1 của ngách bên hông thuận tiện bốc xếp hàng. Khi mua xe Hyundai HD99 thùng kín quý khách không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như những : Thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI 7 TẤN HD99



Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0312/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Các tìm kiếm liên quan đến hyundai hd99
hd99 đô thành
giá xe tải hd99
giá xe hd99
gia xe tai hd99
hd99 thùng mui bạt
hd700 đồng vàng
xe tai hd99z
hd99 thung kin

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/
Hyundai HD99 Hyundai HD99
Đánh giá thứ hạng 5/5 Đã có 998 người xem