Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

XE TẢI HYUNDAI 2,5 TẤN HD65 NÂNG TẢI

Xe tải Hyundai 2,5 tấn nâng tải là thế nào ? xe 2.5 tấn nâng tải khác xe không nâng tải điểm gì ? Giá xe Hyundai HD65 nâng tải bao nhiêu ? 

Trên đây là những câu hỏi của quý khách hàng khi quan tâm tới dòng xe Hyundai nâng tải mới đây của chúng tôi. Để hiểu rõ về xe Hyundai 2,5 tấn nâng tải, chúng tôi xin đưa ra vài tư vấn để quý khách hiểu rõ hơn lựa chọn đúng sản phẩm mình quan tâm để phục vụ công việc hiệu quả hơn.

Hyundai 2,5 tấn nâng tải

Mới đây trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng xe Hyundai HD65 nâng tải mới với tải trọng gấp đôi những dòng xe Hyundai chưa nâng tải. Rất nhiều nhà máy tung ra những dòng sản phẩm mới như Hyundai Đô Thành là DoThanh Mighty HD85 ( 5 tấn ), DoThanh Mighty HD88 ( 5.5 tấn ) , cùng với đó Hyundai Thaco là Thaco HD500 ( 5 tấn ) và Hyundai Đồng Vàng là DongVang Mighty HD600 ( 5.3 tấn ). Nếu để ý một chút quý khách có thể nhìn nhận ra ngay những dòng xe của Hyundai chính hãng đều vẫn còn đó thương hiệu Mighty của Hyundai Hàn Quốc như Hyundai Đô Thành và Hyundai Đồng Vàng, riêng Hyundai Thaco đã nội địa và Việt Hoá nhiều đã mất thương hiệu Mighty Hyundai. Các dòng xe Hyundai 2,5 tấn nâng tải mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :



xe tai 2,5 tan hyundai nang tai
Xe tải 2,5 tấn Hyundai nâng tải


Hyundai HD65 nâng tải khác những xe tải 2,5 tấn Hyundai chưa nâng tải điểm gì ?

Ở đây về ngoài thất các xe hoàn toàn giống nhau tới 90% về tổng thể và chi tiết của xe, để nâng tải một sản phẩm cần giấy cấp phép của Hyundai Hàn Quốc cùng với Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp phép. Nếu về giấy tờ thì đây là 2 sản phẩm hoàn toàn không liên quan tới nhau, dòng xe Hyundai HD65 tải trọng 2.5 tấn và trên đăng ký là Hyundai Mighty HD65 còn dòng xe Hyundai nâng tải như Hyundai Đô Thành ghi rõ : DoThanh Mighty HD88 . Để nâng tải trọng lên thì đa phần các nhà máy đều tăng nhíp, la răng cùng ốc Tacke lớn hơn ngoài ra có thể đổi cỡ lốp lớn hơn so với những dòng xe Hyundai HD65 trước đây.

xe tai 3,5 tan hyundai nang tai
Xe tải 3,5 tấn Hyundai nâng tải

Giá xe Hyundai 2,5 tấn nâng tải bao nhiêu ?

Giá thành 1 chiếc xe Hyundai HD65 nâng tải không hề cao hơn so với những chiếc xe HD65 trước đây vì linh kiện lắp ráp thành phẩm như nhau, Giá công bố của Hyundai Đô Thành HD88 ~ 585 triệu ( xe Chassi ), Hyundai Đồng Vàng ~ 610 ( Xe Chassi ), Hyundai Thaco ~ 570 triệu ( Xe Chassi ). Như vậy chúng ta có thể thấy giá những chiếc xe Hyundai 2,5 tấn nâng tải ngang bằng với những chiếc xe Hyundai HD65 tại các nhà máy, ở đây lựa chọn sản phẩm là tuỳ thuộc vào nhu cầu từng người.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải , quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

Công ty Hyundai Việt Hàn cam kết cung cấp các dòng xe Hyundai nâng tải chính hãng với giá thành rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% giá trị xe, với lãi suất thấp cùng thời gian vay dài nhất . Đừng vội đặt cọc mua xe tại bất cứ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi, công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại và hỗ trợ khách hàng đặc biệt thân thiện. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]