Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

MUA BÁN XE CŨ HYUNDAI 3.5 TẤN ĐỜI 2011 - 2012

Hyundai Việt Hàn là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe tải Hyundai chính hãng của Hàn Quốc tại Việt Nam. Công ty chúng tôi ngoài kinh doanh bán xe tải Hyundai mới, chúng tôi còn chuyên mua bán xe tải Hyundai cũ đã qua sử dụng với giá thành rẻ nhất, cam kết xe không đâm đụng va quệt hay bị lỗi.


Xe tải Hyundai cũ là phân khúc xe tải đã qua sử dụng mà ở đây có 2 dòng xe đó là xe tải Hyundai đã qua sử dụng ở Hàn Quốc nhưng nhập khẩu về Việt Nam chưa qua đăng ký đăng kiểm gọi là xe Hyundai bãi và dòng xe đã qua dân Việt sử dụng mua đi bán lại gọi là xe Hyundai biển. Giữa bạt ngàn các dòng xe tải Hyundai cũ và giá cả cũng khác nhau thì mua được 1 chiếc xe tải cũ giá rẻ không hề đơn giản, quý khách không phải quá lo lắng vì công ty chúng tôi luôn thấu hiểu và đồng hành cùng quý khách hàng để quý khách có thể hiểu rõ hơn về dòng xe tải Hyundai cũ này. Chất lượng xe Hyundai 3.5 tấn cũ đời 2005 ở công ty chúng tôi luôn đảm bảo và bảo hành, không giống như các dòng xe trôi nổi trên thị trường. Xe cũ 3,5 tấn hyundai  của chúng tôi luôn để xe " mộc " nguyên bản không " tút tát " sửa sang để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất, cam kết xe không đâm đụng hay ngập nước. Ngoài các dòng xe cũ Hyundai 3,5 tấn đời 2011 , công ty còn phân phối các dòng xe bãi Hyundai cũ chạy lướt bên Hàn quốc với độ nguyên bản của xe từ 95% - 98% tuỳ vào từng xe và đời xe. Đã có nhiều trường hợp khách hàng đi mua xe tải Hyundai cũ với tâm lý không hiểu gì về chất lượng xe tải Hyundai cũ, dẫn theo người thân hoặc thợ xe nhưng khi đi xem xe, chính những con người này đôi khi lại làm  " hoa tiêu " cho chủ bãi xe tải Hyundai cũ vì tham chút hoa hồng lại chọn cho khách hàng những chiếc xe tải Hyundai không đúng với giá tiền bỏ ra. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi, công ty xe tải đô thành sẽ có thể cử nhân viên chuyên xem xe tải Hyundai cũ và định giá xe chuyên nghiệp nhất đảm bảo quý khách hàng không phải lo lắng những điều trên để mua xe Hyundai 3.5 tấn cũ yên tâm nhất.

mua xe tai hyundai cu
Mua bán xe tải Hyundai cũ 



Mua xe Hyundai 3.5 tấn cũ đời 2011 - 2012 cần lưu ý những điểm sau :



1. Tài chính của bạn :
Tài chính của bạn là ưu tiên hàng đầu trong các lưu ý vì cho dù bạn có tìm thấy được 1 chiếc xe 3,5 tấn đời 2011 đúng theo các lưu ý tôi sắp nói ở dưới mà không thể chi trả thì cũng coi như bỏ đi .Vì vậy trước khi mua xe hãy chắc chắn rằng bạn có 1 lượng tài chính đủ để mua.

2. Kiểm tra thông tin cơ bản của xe tải Hyundai 3t5 đời 2012
Các thông tin cơ bản của xe sẽ giúp bạn đánh giá được phần nào về xe
- Quãng đường xe đã đi.
Xe HD72 cũ đời 2011 đã qua bao tay bao nhiêu người ?
- Thông tin người bán .Theo tôi tốt hơn hết bạn nên chọn những đại lý xe tải Hyundai có các dịch vụ bán xe tải cũ vì như vậy sẽ đảm bảo hơn về xuất thân của xe cũng như họ có các dịch vụ kèm theo giúp bạn loại bỏ các rắc rối trừ trường hợp người bán là người mà bạn quen biết.
- Xe có vượt qua kiểm tra khí thải lần cuối, có là khi nào?

3. Các lưu ý kiểm tra bên ngoài của xe cũ 3.5 tấn
Sau khi kiểm tra các thông tin cơ bản của xe giờ chúng ta sẽ đến khâu thẩm định xe,trước hêt là bên ngoài xe
- Lốp xe: Hãy chắc chắn rằng lốp xe không bị mòn quá nhiều ,lốp xe không bị bứt sẹo, vành bánh xe phải đảm bảo không bị hu hay rỉ sét,Khi lái xe ở vận tốc cao đảm bảo lốp xe phải không bị rung.
- Thân xe:
+ Ở thân xe hãy kiểm tra xem xe có bị xước hay rỉ sét gì không ?
+ Cánh cửa có gặp vấn đề trong lúc đóng hay mở không ?
+ Màu sơn có đồng đều không .Ở bước này bạn có thể xác định được nếu xe bị hư hại khi sửa chữa và được sơn lại thì màu sơn cũng không giống hoàn toàn với sơn của nhà sản xuất được.
+ Kiểm tra tất cả các kinh xem có bị rạn nứt hay bổ vỡ gì không ?
+ Kính đèn xe có bị bể không ?
- Bên trong xe
+ Khi mở xe ra nếu thấy có mùi ẩm mốc rất có thể xe này đã bị hở và nước có thể vào hãy hõi thật kỹ người bán bán xe nếu thấy không ổn hãy tìm một chiếc xe khác
+ Phanh, côn và gas :Nếu bạn thấy phần lót cao su bị mòn nhiều chứng tỏ xe được sử dụng nhiều
+Kiểm tra các dụng cụ điều khiển như vô năng ,các nút tắt mở hệ thống điện xem chúng có hoạt động tốt không ?
+ Kiểm tra các hệ thống điện như điều hòa,đèn radio,còi... xem hoạt động ổn định không ?
+ Kiểm tra ghế xem có bị nún ,võng gì hay không ?

4. Lái thử xe Hyundai 3T5 cũ đời 2012
Khi bạn mua đồ cũ thì việc đánh giá tốt nhất chính là thử sử dụng nó chỉ ó như vậy bạn mới có thể tìm hiểu kỹ về tình trạng của nó.Đối với xe tải cũ cũng như vậy chỉ khi bạn sử dụng bạn mới có thể kiểm tra chắc chắn hệ thống động cơ hoạt động có êm không ,hệ thống hộp số,thiết bị điện,phanh..có tốt không ...hãy lái thử xe ít nhất 2 lần để có những đánh giá tốt nhất .

5. Kiểm tra hồ sơ xe Hyundai cũ đời 2011
Hồ sơ của xe có thể cho bạn thấy được nhiều điều như: Nguồn gốc xe, ngày đăng ký đầu tiên của xe vào lúc nào và người hiện tại bán cho bạn có phải là chính chủ hay không ?
- Một lưu ý khác khi kiểm tra hồ sơ của xe: Nếu bạn mua xe tai cu gia duoi 100 trieu của người không cùng tình /thành phố nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú thì bạn phải yêu cầu người chủ đến trạ đăng kiểm gốc đểu rút hồ sơ cho bạn tránh trường hợp bạn không thể đem xe đi đăng kiểm.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn kinh doanh và mở các chi nhánh bán xe tải cũ tại hải phòng và các tỉnh lân cận, hỗ trợ quý khách hàng định giá đúng sản phẩm cần mua. Chúc quý khách tìm được một chiếc xe tải ưng ý nhất và hợp lý giá.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội