Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

HYUNDAI 8 TẤN NÂNG TẢI THÙNG BẠT

Hyundai Hd72 nâng tải 8 tấn thùng mui bạt, xe tải 8 tấn nâng tải thùng bạt, giá xe Hyundai 8 tấn nâng tải, Hyundai 3.5 tấn thùng bạt nâng tải 8 tấn.


Hyundai 8 tấn nâng tải được ưa chọn và một trong những dòng xe tải bán chạy nhất năm 2016. Với những tại trọng liên tục được nâng lên như : Hyundai HD99, Hyundai HD700, Hyundai HD800...được tải trọng cho phép chuyên chở gấp 3 lần những dòng xe HD72 chưa nâng tải trước đây. Điều quan trọng hơn cả là thiết kế xe không có gì thay đổi so với Hyundai HD72 trước đây từ động cơ đến ngoại thất của xe nên quý khách hàng không phải quá lo lắng khi cân đối lựa chọn dòng sản phẩm này.

hyundai 8 tan nang tai thung bat
Hyundai 8 tấn nâng tải thùng bạt




Xe tải Hyundai 8 tấn nâng tải

được thiết kế nhỏ gọn với kích thước thùng xe 5.1m phù hợp với những quý khách có nhu cầu chở cám, chở gia súc, chở rau củ quả...Động cơ D4DB tiêu chuẩn khí thải EuroII mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu, công suất 130Ps đủ đảm bảo xe hoạt động trên những cung đường đèo dốc không bị hụt hơi. Hệ thống treo của xe đã tăng thêm lá nhíp mỗi bó 3 lá, larang thay đổi để phù hợp với cỡ lốp 8.25R16 đảm bảo khi có hàng hoá hay lốp nún không bị cọ xát nhau giảm tuổi thọ của lốp khi hoạt động lâu trên đường. Chassi xe HD72 nâng tải được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đục số khung tại Việt Nam, Chassi cứng cáp nhưng có tính đàn hồi cao được làm bằng thép chống ăn mòn cùng phủ lớp dầu chống rỉ giống như những chiếc xe Hyundai HD72 nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc trước đây. Nội thất xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải 8 tấn không có gì thay đổi mà vẫn theo tiêu chuẩn của 1 chiếc xe tải xứ Hàn, Điều Hoà 2 chiều giúp chống lại khí hậu 4 mùa khắc nghiệt tại Miền Bắc, Tay lá gật gù giúp lái xe 3,5 tấn nâng tải 8 tấn có thể thoải mái điều chỉnh, kính cửa chỉnh điện, Đầu CD tích hợp 2 loa tiêu chuẩn làm nhu cầu giải trí cao, taolo vân gỗ, tẩu châm thuốc lá cùng gạt tàn...

thung bat xe hyundai hd99
Thùng bạt xe Hyundai HD99


Thùng Bạt xe Hyundai HD72 nâng tải 8 tấn

được đóng và thiết kế từ nhà máy, với những dòng xe như Veam Hyundai HD800 thì quý khách hàng có thể tự lựa chọn đóng và tại Đại lý bán hàng cung cấp cho bản vẽ thiết kế. Còn như dòng xe Hyundai HD120s của xe tải Đô Thành thì thùng đã được trang bị và đóng từ dây chuyền đóng thùng chuyên nghiệp nhập khẩu từ Nhật Bản, Thùng bạt xe HD72 nâng tải được hạ 5 bửng và lớp ngoài bằng vách inox dập sóng, lớp trong có tôn hoa bọc tránh hàng hoá xô vào cabin. Sàn phẳng tiêu chuẩn 2mm.
hyundai hd72 nang tai 8 tan thung bat
hyundai hd72 nâng tải 8 tấn thùng bạt


Giá bán xe 8 tấn nâng tải thùng bạt được công bố với giá xe Hyundai HD800 Veam thùng bạt 740 triệu, cùng với dòng xe Hyundai HD120s Đô Thành là 695 triệu. Có thể thấy dòng xe Hyundai HD72 nâng tải 8 tấn của Đô Thành lắp ráp chiếm lĩnh về cả thương hiệu lẫn giá bán nhưng hiện tại dòng xe Hyundai HD120s chưa có mặt trên thị trường nên sự lựa chọn phân khúc nâng tải 8 tấn của quý khách là chưa có. Quý khách có thể tham khảo thêm từng sản phẩm rõ hơn tại đây :






THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD72 NÂNG TẢI 8 TẤN HD800


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0866/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội