Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

MUA XE TẢI TERA STAR - NHẬN QUÀ "SIÊU KHỦNG"

 Trong tháng 4/2024, Daehan Motors đang triển khai một chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên mua siêu phẩm tải nhỏ 1 tấn mới toanh, mang tên là TERA STAR.


ƯU ĐÃI LỚN KHI SỞ HỮU TERA STAR - KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 4/2024


Tera Star
Siêu phẩm xe tải nhỏ 1 tấn - TERA STAR 



Từ ngày 08/04 đến 30/04/2024, khi quý khách mua xe tải nhỏ TERA STAR tại các đại lý ủy quyền chính thức của Daehan Motors trên toàn quốc, bạn sẽ được tận hưởng ngay những ưu đãi đặc biệt. Chương trình này bao gồm miễn 100% lệ phí trước bạ (*) cùng việc nhận ngay một bơm điện ô tô cho mỗi chiếc xe.

(*) Ưu đãi được tính dựa trên mức lệ phí trước bạ thực tế của từng khách hàng.

TERA STAR đã chính thức ra mắt từ ngày 23/01/2024 tại sự kiện Hội nghị Đại lý TERACO 2024. Với cam kết phát triển và đem đến những sản phẩm hàng đầu, tiên phong công nghệ, và đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh của khách hàng, Daehan Motors hân hạnh giới thiệu TERA STAR, một trong hai mẫu xe đầu tiên trong dải sản phẩm thế hệ hoàn toàn mới trong năm 2024. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình phát triển của chúng tôi và của thương hiệu TERACO.

TERA STAR được trang bị động cơ xăng 1.5L đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, với công suất cực đại lên đến 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 148Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp kết hợp cùng công nghệ GDI-DVVT mang lại hiệu suất vận hành tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất làm việc tăng cường.

Ngoài ra, TERA STAR còn được trang bị hệ thống phanh ABS kết hợp EBD, camera lùi và cảm biến lùi, cũng như hỗ trợ điều khiển tầm nhìn và đảm bảo an toàn khi lái xe trong mọi điều kiện.

Với ngôn ngữ thiết kế mới lạ và hiện đại, TERA STAR đem lại sự sang trọng và năng động, cùng với các tính năng tiện ích được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi và sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline : 0934 456 687 để được tư vấn chi tiết. 


=> Tham khảo thêm :   Xe Van Teraco V6

--------------------------------

Công ty TNHH Daehan Motors ra đời từ năm 2016, là một doanh nghiệp chuyên về sản xuất, lắp ráp và cung cấp các loại xe tải dưới thương hiệu TERACO. Trong danh mục sản phẩm của mình, công ty tập trung chủ yếu vào việc sản xuất và phân phối các dòng xe tải nhẹ và xe tải VAN. Được hỗ trợ vốn đầu tư từ Hàn Quốc, Daehan Motors đã không ngừng phát triển và nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.