BÁN XE TERA VAN CŨ 2 CHỖ, 5 CHỖ ~ HYUNDAI MIỀN BẮC

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

BÁN XE TERA VAN CŨ 2 CHỖ, 5 CHỖ

 Bạn đang cần tìm mua xe tải Tera Van cũ 2 chỗ, 5 chỗ chất lượng cao giá cả hợp lý nhưng chưa biết lựa chọn tìm được đơn vị nào uy tín tại Hà Nội. Bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu những sản phẩm xe Van Tera cũ đã qua sử dụng mà công ty chúng tôi đang phân phối.


=> Có thể bạn quan tâm :   Các tuyến đường cấm xe tải theo giờ tại Hà Nội



Bán xe Tera Van 2 chỗ, 5 chỗ cũ
Bán xe Tera Van 2 chỗ, 5 chỗ cũ tại Hà Nội



Mua xe Tera Van 2 chỗ, 5 chỗ cũ ở đâu ? 



Để tìm một địa chỉ chuyên bán xe Tera Van cũ tại Hà Nội, nhiều khách hàng tìm ở nhiều kênh như : Mạng internet, người quen giới thiệu... Tuy nhiên, tìm cơ sở có nhiều sản phẩm Tera Van cũ 2 chỗ, 5 chỗ có đa dạng đời xe và model khác nhau thì không nhiều đơn vị mua bán xe tải cũ trên thị trường hiện nay. 



Xe tải Mitsubishi Tera V 2 chỗ, 5 chỗ
Mua bán xe tải Mitsubishi Tera V 2 chỗ, 5 chỗ cũ đã qua sử dụng




Địa chỉ tại : Đông Anh, Hà Nội. Chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe tải Van cũ đời cao, chất lượng hoàn hảo đi kèm giá thành hợp lý. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có xe tải cũ với đa dạng kèm nhiều kiểu thùng hàng khác nhau mang thương hiệu Teraco. 

Tera Van 2 chỗ cũ phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong thành phố, linh hoạt ở mọi cung đường khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm chiếc Tera Van cũ để chuyên chở : đồ gỗ nội thất hay nhôm kính...hãy nhanh chóng đến với công ty chúng tôi để tham khảo.



Ngoại hình xe Tera Van 2 chỗ
Ngoại hình xe Tera Van 2 chỗ



Tera Van 5 chỗ cũ thiết kế hiện đại giống như xe du lịch tầm trung. Xe có thể kết hợp giữa chở hàng hóa kèm theo 4 người đi cùng. Dòng sản phẩm này được các đơn vị cứu hộ lốp rất ưa chuộng. 



Khoang thùng hàng xe Tera Van cũ 2 chỗ
Khoang thùng hàng xe Tera Van cũ 2 chỗ






Tera V xe tải Van thương hiệu Hàn Quốc !



Tera-V động cơ Mitsubishi công nghệ mới nhất đem lại sự êm ái và khả năng vận hành ổn định. Dòng xe tải Van 2 chỗ, 5 chỗ này được mệnh danh " ông vua đường đô thị " với khả năng linh hoạt để chở hàng hóa mà tránh các cung đường cấm giờ tại Hà Nội.



Xe tải Tera V 2 chỗ thương hiệu Hàn Quốc
Xe tải Tera V 2 chỗ thương hiệu Hàn Quốc




Thiết kế ngoại thất sang trọng và hiện đại giống các hãng xe du lịch tầm trung. Nội thất đầy đủ các nhu cầu tính năng giải trí thiết yếu. Đặc biệt thùng hàng dài 2.5m, thể tích thùng lên đến xấp xỉ 4.3 khối lớn nhất trong các dòng xe tải Van cũ hiện nay.

Xe Van Tera 2 chỗ này được sản xuất bởi nhà máy Teraco do tập đoàn Daehan đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã có mặt tại 4 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như : Campuchia, Lao, Myanma, VietNam. Nhập khẩu đồng bộ, dây chuyền lắp ráp hiện đại, giá thành cạnh tranh là những ưu điểm của sản phẩm này. 

Giá xe Tera Van 2 chỗ mới hiện nay đang được công bố trên thị trường là 320 triệu. Để cập nhật tin tức và chuẩn xác nhất, xin mời quý khách liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết. 



Bán xe Tera Van cũ 2 chỗ, 5 chỗ trả góp 



Hình thức vay vốn mua trả góp đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng bởi ưu điểm mang lại khá lớn. Chỉ cần bỏ ra một số vốn nhất định đã có thể sở hữu chiếc xe Tera Van cũ đời 2023 hiện nay. 

Với chỉ 100 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe tải Tera Van 2 chỗ cũ. Nếu bạn muốn một sản phẩm lớn hơn, chỉ cần bỏ ra 200 triệu đồng. Thời gian vay lên đến 5 năm và chúng tôi cung cấp nhiều gói vay lãi suất thấp để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Quý khách không cần chứng minh thu nhập hay đi lại nhiều để sở hữu chiếc xe. Dù bạn chọn hình thức trả thẳng hay trả góp, chúng tôi cam kết giá xe tải Van Tera V cũ là rẻ nhất.







Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]