Thứ Ba, 30 tháng 1, 2024

Bán xe tải Van 2 chỗ Tera-V 2024

Để biết giá bán của xe tải Van 2 chỗ Tera-V 2024 từ công ty Hyundai Miền Bắc, vui lòng đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi hân hạnh gửi đến quý khách hàng một chiếc xe bán tải Van 2 chỗ được sản xuất bởi nhà máy Daehan. Để khám phá sự khác biệt của mẫu Teraco Van 2 chỗ sản xuất năm 2024 so với thế hệ trước, mời quý khách tham khảo chi tiết dưới đây.


=> Có thể bạn quan tâm : Giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh năm 2024



Bán xe tải Van 2 chỗ Tera V
Bán xe tải Van 2 chỗ Tera V sản xuất năm 2024 tại Hà Nội. Liên hệ : 0984 085 899


Khác biệt của Tera V 2024 so với thế hệ trước 


Xe tải Van 2 chỗ Tera-V
Xe tải Van 2 chỗ Tera-V model có nhiều cải tiến đáng kể 


Vào tháng 01/2022, Daehan Motors đã ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới trong phân khúc ô tô tải van, với cái tên độc đáo là TERA-V. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường đối với một mẫu xe đa dụng, có khả năng chở người và hàng hóa, và linh hoạt di chuyển trong thành phố, TERA-V 2024 đã được phát triển để tái định nghĩa khái niệm của xe tải van 2 chỗ "thế hệ mới". Với thiết kế và tiện nghi như một mẫu xe du lịch, nhưng vẫn giữ được khả năng chuyên chở hàng hóa lớn, TERA-V 2024 hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ và tiện ích cho người sử dụng.


Giá xe tải Van 2 chỗ Tera-V đời 2023
Giá xe tải Van 2 chỗ Tera-V năm 2024 chỉ từ 304 triệu


TERA-V đời 2024 có một số điểm đặc biệt so với các dòng tải van hiện có trên thị trường Việt Nam. Đầu tiên, sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng, với công tác kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong nhà máy. Điều này đảm bảo rằng TERA-V 2024 đạt được tiêu chuẩn cao về độ an toàn, hiệu suất và độ bền.

Thứ hai, việc chạy thử thực tế trên nhiều loại cung đường tại Việt Nam đã giúp sản phẩm này thích nghi tốt với các điều kiện địa hình và môi trường giao thông đặc biệt của quốc gia. Điều này mang lại cho người dùng sự tự tin khi sử dụng TERA-V 2024 trong các tình huống thực tế.

Cuối cùng, TERA-V 2024 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường với khả năng chở hàng hóa lớn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi như một chiếc xe du lịch. Sự kết hợp này tạo ra một mẫu xe tải van 2 chỗ thế hệ mới, vừa linh hoạt, hiệu quả và tiện ích cho người dùng tại Việt Nam.


" Xe tải van Teraco 2 chỗ trang bị động cơ MITSUBISHI,dung tích 1.5L. Tải trọng 945Kg, thế tích khoang hàng ~ 4.5 m3, chạy phố 24/24h


Xe tải Van Tera-V
Xe tải Van Tera-V model 2024 đang là chiếc xe bán tải vào phố cấm tốt nhất hiện nay


Xem chi tiết về Teraco Van 2 chỗ sản xuất 2024


Xe TERA-V 2024 là một dòng xe tải van đa dụng, được thiết kế để chở người và hàng hóa một cách linh hoạt trong các thành phố. Những tính năng nâng cấp của mẫu xe này bao gồm:

Thiết kế hiện đại: Van 2 chỗ Tera V có thiết kế hiện đại và sang trọng, tạo ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên.

Tiện nghi cao cấp: Cabin được trang bị các tính năng tiện ích như hệ thống giải trí, điều hòa không khí, và các tiện ích khác giúp tăng cường sự thoải mái cho người lái và hành khách.

Hiệu suất vận hành: Được trang bị động cơ mạnh mẽ và hiệu quả, TERA-V mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

An toàn đảm bảo: Hệ thống an toàn tiên tiến bao gồm túi khí đa chiều, hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp đảm bảo sự an toàn cho mọi hành trình.

Khả năng chở hàng linh hoạt: TERA-V 2024 có khả năng chở hàng hóa lớn trong không gian cabin rộng rãi và tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển của người dùng.

Tóm lại, xe TERA-V không chỉ là một phương tiện vận chuyển tiện ích mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi, hiệu suất và an toàn trong phân khúc xe tải van.


Ngoại hình xe tải Van Tera V năm 2024


Chiếc xe Van 2 chỗ TERA-V mang nét đặc trưng của dòng tiền nhiệm TERA T100, đặc biệt là ở phần ngoại hình phía trước. Sự tương đồng này giúp TERA-V kế thừa và phát triển từ thành công của phiên bản trước đó, TERA 100, đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng trên thị trường.

Với sự khẳng định vị thế sau một thời gian ngắn từ khi ra mắt, TERA-V chứng tỏ sức mạnh của mình trong phân khúc xe Van 2 chỗ. Sự kế thừa và phát triển từ một dòng xe tiền nhiệm đã giúp TERA-V có sự uy tín và sự nhận diện từ phía khách hàng, đồng thời củng cố vị thế của mình trên thị trường xe tải van.


Ngoại hình xe tải Van 2 chỗ Tera-V
Ngoại hình xe tải Van 2 chỗ Tera-V hiện đại, chắc khỏe nhưng cũng đem lại sự mềm mại


Tera Van 2024 tỏa sáng với ngoại hình hiện đại và vững chãi, nhưng không kém phần mềm mại và mượt mà. Điểm đặc biệt của Teraco Van vẫn là phần đầu xe được thiết kế theo nguyên lý khí động học, với độ dài tối ưu. Điều này không chỉ giúp giảm lực cản của gió khi xe di chuyển mà còn tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 3%. Đây là một tính năng quan trọng giúp Tera V đời 2024 không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn mà còn mang lại hiệu suất vận hành và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.


Bên ngoài xe tải Van 2 chỗ Tera-V
Bên ngoài xe tải Van 2 chỗ Tera-V 2024 có nhiều điểm nhấn thiết kế giống kiểu các dòng xe du lịch


Mặt ca lăng của xe tải van Teraco V 2024 được mạ Crom sáng bóng, tạo ra vẻ sang trọng và đẳng cấp. Lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình chữ U, không chỉ giúp làm mát động cơ một cách hiệu quả mà còn giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu đạt hiệu suất tối ưu nhất. Cụm đèn pha Halogen siêu sáng với pha cos độc lập, mang lại ánh sáng mạnh mẽ và rõ ràng, đồng thời tạo điểm nhấn kiểu dáng giống các dòng xe du lịch, nâng cao tính thẩm mỹ cho xe.

Bên cạnh đó, Tera Van 945kg còn được trang bị cặp đèn sương mù, giúp tăng khả năng quan sát và an toàn cho bác tài trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình đa dạng. Điều này làm cho hành trình trở nên an toàn hơn và thoải mái hơn, đồng thời giúp người lái tự tin hơn khi di chuyển.


Phía đuôi xe tải Van 2 chỗ Tera-V
Phía đuôi xe tải Van 2 chỗ Tera-V 2024 mang tới người dùng hệ thống cửa hậu mở cánh sang 2 bên


Một trong những điểm cộng đặc biệt của chiếc xe tải Van 2 chỗ Tera-V đời 2024 là hệ thống cửa hậu mở cánh sang 2 bên. Điều này tạo ra một sự thuận tiện và linh hoạt khi cần truy cập vào khoang hàng hóa của xe. Hệ thống cửa này giống như các chiếc Mini Van 2 chỗ, mang lại sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng khi tải và dỡ hàng hóa, đồng thời tạo ra một không gian mở rộng và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Điều này làm cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.


Nội thất xe bán tải Van 2 chỗ Tera-V 


Chiếc xe tải Van 2 chỗ Tera-V không chỉ là một phương tiện vận chuyển tiện ích mà còn mang đậm phong cách và tính tiện nghi của các dòng xe du lịch tầm trung. Với hàng loạt tính năng nổi bật và trang thiết bị hiện đại, Tera-V thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Điều hòa 02 chiều tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu, cửa kính chỉnh điện mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người lái và hành khách. Đặc biệt, tính năng mới của Tera V 2024 có trang bị màn hình Android 9 inch tích hợp camera lùi giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển xe khi lùi ra khỏi các không gian hẹp.

Với vô lăng trợ lực lái điện nhẹ nhàng và linh hoạt, Tera-V không chỉ tạo cảm giác lái thoải mái mà còn giúp tiết kiệm đến 6% nhiên liệu, tăng hiệu quả và hiệu suất của chiếc xe trên mọi hành trình. Tất cả những tính năng này cùng nhau tạo nên một trải nghiệm lái xe vượt trội và đầy tiện nghi cho người sử dụng..


Nội thất xe tải Van 2 chỗ Teraco-V
Nội thất xe tải Van 2 chỗ Teraco-V với hàng loạt các trang thiết bị sang trọng, hiện đại



Với khoang lái rộng rãi và khả năng chứa 2 người ngồi một cách thoải mái nhất, chiếc xe tải Van Teraco 2 chỗ thực sự là lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển hàng hóa trong các thành phố lớn. Không chỉ mang lại sự thoải mái cho người lái và hành khách, mà còn đảm bảo sự linh hoạt và tiện lợi trong quá trình vận chuyển.

Với kích thước nhỏ gọn, xe tải Van 2 chỗ có thể dễ dàng di chuyển qua lại trong các khu vực đô thị đông đúc và có không gian hẹp. Đồng thời, khả năng tối ưu hóa vận chuyển hàng hóa giúp xe trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố.


Khoang lái xe tải Van 2 chỗ Tera-V
Khoang lái xe tải Van 2 chỗ Tera-V chứa 2 người ngồi một cách thoải mái


Quý khách không cần phải lắp thêm đồ chơi hay những thiết bị khác trên chiếc Tera-V 2024 này bởi tiêu chuẩn xe đã quá đầy đủ cho một chiếc ô tô chất lượng cao.


Xe tải 2 chỗ Van Tera-V
Xe tải 2 chỗ Van Tera-V có đầy đủ tính năng giải trí nên khách hàng không cần phải lắp thêm đồ chơi


Động cơ Mitsubishi xe tải Van 2 chỗ Tera-V 2024 


Đánh giá Tera V 2024 thực sự đặc biệt với khối động cơ MITSUBISHI sử dụng nhiên liệu Xăng, có dung tích 1.5L. Điều này mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng, với công suất cực đại đạt 110ps tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và chỉ số momen xoắn cực đại là 135 niuton/mét tại vòng tua máy 5000 vòng/phút. Sự kết hợp giữa động cơ mạnh mẽ và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu khiến chiếc xe trở nên vô cùng êm ái, khoẻ khoắn và tiết kiệm.

Mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng chỉ 8 lít/100km ở điều kiện lý tưởng là một điểm đáng chú ý, vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Điều này làm cho Tera-V đời 2024 trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe tải van tiết kiệm và hiệu quả trong vận hành. Đồng thời, sự kết hợp giữa hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu làm cho chiếc xe trở nên đáng giá và phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa.


Khung gầm xe tải van 2 chỗ Tera-V sản xuất 2024


Đặc điểm của Tera V sản xuất 2024 được ưu ái bởi sự chăm sóc từ tập đoàn Daehan, với việc sử dụng thép chất lượng cao có độ cứng và đàn hồi tốt. Màu sơn tĩnh điện được áp dụng trên dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy Daehan Motors, mang lại độ bền, chắc chắn và an toàn cho chiếc xe.

Lốp xe được thiết kế đồng bộ trước sau có kích thước 185R14, tạo ra sự cân bằng và độ bám mặt đường tốt, cùng với hệ thống treo trước kiểu độc lập dạng lò xo cuộn kết hợp giảm chấn thuỷ lực và thanh ngang cân bằng, đảm bảo sự ổn định và hoạt động êm ái của xe.

Ở phần treo sau, xe tải van 2 chỗ Tera-V sử dụng nhíp lá hình bán nguyệt có tính đàn hồi, giúp đảm bảo độ êm ái khi chở tải nặng và di chuyển trên các cung đường gồ ghề. Sự kết hợp này giúp cho Tera-V không chỉ mạnh mẽ và bền bỉ mà còn đem lại trải nghiệm lái êm ái và an toàn cho người sử dụng.


Kích thước thùng hàng và tải trọng xe tải Van Tera - V model 2024


Nhà máy Daehan sản xuất Tera-V model 2024 sở hữu kích thước thùng hàng ấn tượng: 2.500 x 1.450 x 1.250 mm, tương đương với khoảng ~4.5m3 dung tích. Đây là thùng hàng lớn nhất trong phân khúc xe tải van 2 chỗ trên thị trường hiện nay, đem lại sự linh hoạt và tiện ích cao cho người sử dụng.

Đặc biệt, sàn thùng được lót một lớp inox nhám chống trơn trượt, giúp bảo vệ sàn thùng trong quá trình bốc dỡ và vận chuyển hàng hóa. Điều này không chỉ làm tăng tính an toàn mà còn giúp bảo quản hàng hóa một cách hiệu quả và tiện lợi.

Với kích thước thùng hàng rộng rãi và sàn thùng chống trơn trượt, xe tải van 2 chỗ Tera-V đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người sử dụng, đồng thời đảm bảo sự an toàn và tiện lợi trên mọi hành trình.


Kích thước khoang thùng hàng xe tải Van 2 chỗ Tera-V
Kích thước khoang thùng hàng xe tải Van 2 chỗ Tera-V tương đương 4.5 cm3


Kích thước tổng thể xe tải van Tera-V 2024  : (Dài x Rộng x Cao): 4.430 x 1.655 x 1.935 mm. Chiếc Tera-V 2024 này dễ dàng đi vào các con phố nhỏ ở khu vực nội thành phố lớn. 

Tải trọng hàng hóa 945kg mục đích chính để vào phố 24/24. Đây là yếu tố bắt buộc và ảnh hưởng tới quyết định người mua hàng. 


Hướng dẫn mua Tera V 2 chỗ 2024 


Trên thị trường, có nhiều đơn vị phân phối xe tải Van Tera-V 2024, nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy, chọn được chiếc xe tải Van 2 chỗ giá rẻ nhất và được phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng thì Hyundai Miền Bắc là sự lựa chọn hàng đầu.

Hyundai Miền Bắc tự hào là đơn vị ủy quyền tiêu chuẩn 3S của nhà máy ô tô Daehan Motors Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xe tải Teraco, chúng tôi hiểu rõ thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu quý vị cần tìm mua xe Van Tera-V giá rẻ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0984 085 899 để được tư vấn chi tiết về từng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có xưởng đóng thùng xe tải chuyên nghiệp để thiết kế những kiểu thùng theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm Teraco-V ra thị trường, mang lại sự hài lòng và tin cậy cho quý khách hàng.


Hyundai Miền Bắc báo giá xe Tera-V 2024


  1. Giá xe tải Van Tera-V vách hở : 304.000.000 VND
  2. Giá xe tải Van Tera-V vách hở : 306.000.000 VND


Quý vị muốn biết thêm thông tin giá xe tải van 2 chỗ Tera-V mới nhất xin liên hệ trực tiếp để đến với công ty chúng tôi xem xe và lái thử dòng xe tải Van Tera 2 chỗ đời mới.


=> Có thể bạn quan tâm : Báo giá xe tải Hyundai năm 2024


Có bao nhiêu tiền mua trả góp được xe tải Van 2 chỗ Tera-V ? 


Hình thức vay vốn trả góp qua ngân hàng đã trở nên phổ biến và tiện lợi với nhiều người hiện nay. Việc này giúp người mua không cần phải bỏ ra quá nhiều vốn ban đầu mà vẫn có thể sở hữu chiếc xe van Teraco 2 chỗ ưa thích.

Chỉ cần bỏ ra 100 triệu đồng, quý khách hàng có thể sở hữu ngay những dòng xe tải Teraco Van 2 chỗ. Hoặc 200 triệu đồng cho những sản phẩm lớn hơn. Thời gian vay lên đến 5 năm và có nhiều gói vay lãi suất thấp để lựa chọn.

Quý khách không cần phải chứng minh thu nhập, cũng không cần phải đi lại nhiều. Giá xe 2 chỗ Van Tera-V rẻ nhất cho quý vị mua, bất kể là theo hình thức trả thẳng hay trả góp, đều có sẵn để phục vụ nhu cầu của quý khách. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc sở hữu xe và đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của mọi người.

Đừng vội đặt hàng tại công ty nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo về các sản phẩm kèm theo ưu đãi. Chúng tôi còn những sản phẩm do Daehan phân phối như : Tera T100 , Tera T150, Tera 350 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


Mua xe Tera V năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc có những ưu đãi gì?


Khi quý khách hàng mua xe tải van 2 chỗ Tera-V năm 2024 tại Hyundai Miền Bắc, sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

Hỗ trợ trả góp lên đến 70-80% giá trị xe, giúp quý khách hàng không phải chi trả số tiền lớn ban đầu.

Hỗ trợ vay lãi suất thấp, thời gian vay lên đến 84 tháng, giúp quý khách hàng dễ dàng trả góp mà không gánh nặng tài chính.

Chương trình lái thử xe tại nhà, giúp quý khách hàng trải nghiệm thực tế và chọn lựa chiếc xe phù hợp nhất.

Có xưởng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng, đảm bảo chất lượng và an tâm cho quý khách hàng khi sử dụng xe.

Hỗ trợ dịch vụ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, làm biển Hà Nội, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Hỗ trợ giao xe tận nhà, thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Cam kết giá tốt nhất thị trường, đảm bảo quý khách hàng được mua xe với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất.

Tất cả những ưu đãi này giúp Hyundai Miền Bắc trở thành địa chỉ đáng tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng khi mua xe tải van 2 chỗ Tera-V năm 2024.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: [email protected]