Thứ Hai, 22 tháng 5, 2023

ĐẠI LÝ XE TẢI TERACO LẠNG SƠN

 Đại lý xe tải Teraco Lạng Sơn chuyên phân phối những dòng xe tải chính hãng thương hiệu Hàn Quốc. Quý vị khi đến với công ty chúng tôi sẽ được tham khảo, trải nghiệm và tư vấn các sản phẩm xe tải Daehan thế hệ mới nhất.


=> Có thể bạn quan tâm :   Giá bán xe tải Teraco Bắc Giang 



Ảnh đẹp tỉnh Lạng Sơn
Ảnh đẹp tỉnh Lạng Sơn


Giới thiệu đại lý xe tải Teraco Lạng Sơn 




Đại lý xe tải Teraco Lạng Sơn
Đại lý xe tải Teraco Lạng Sơn




Đại lý xe tải Teraco tại Lạng Sơn là một điểm bán hàng chuyên phân phối xe tải của thương hiệu Teraco. Teraco là một thương hiệu xe tải nổi tiếng với nhiều dòng xe chất lượng và đa dạng, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Đại lý xe tải Teraco tại Lạng Sơn cung cấp các dòng xe tải Teraco chất lượng, đáng tin cậy và hiệu quả. Dòng xe tải Teraco bao gồm các model như Tera V, Terac 180, Tera 350, Tera 345SL, và có đa dạng các kiểu thùng hàng khác, phù hợp với các nhu cầu vận chuyển hàng hóa khác nhau.

Đại lý này có thể cung cấp thông tin về các tính năng, thông số kỹ thuật, giá cả và chính sách bảo hành của các dòng xe tải Teraco. Ngoài ra, đại lý cũng có thể cung cấp tư vấn chuyên nghiệp về việc lựa chọn xe tải Teraco phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua xe tải Teraco tại Lạng Sơn, tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn và có thông tin chi tiết về các dòng xe, giá cả, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ hỗ trợ khác.


Xe tải Teraco do nhà máy nào sản xuất ? 



Với nhu cầu thị trường ngày càng tăng về xe tải nhỏ, dòng xe tải Daehan đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho nhiều người. Teraco là một thương hiệu xe tải nhẹ được ưa chuộng, đặc biệt trong việc di chuyển trong thành phố. Nhiều người quan tâm đến xuất xứ của dòng xe Teraco để hiểu rõ hơn về thương hiệu này.

Xe tải Teraco được sản xuất và lắp ráp bởi nhà máy Daehan Motors, một nhà máy có trụ sở tại Hàn Quốc. Thương hiệu Teraco đã thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ vào sự nhạy bén và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Hãng luôn nghiên cứu và phát triển dòng xe tải nhẹ, đặc biệt là các phiên bản có thùng dài để đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng loại hàng hóa.

Với nguồn gốc từ Hàn Quốc, xe tải Teraco mang đến cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm. Sự kết hợp giữa công nghệ ISUZU và yêu cầu vận chuyển trong đô thị đã làm cho Teraco trở thành một trong những dòng xe tải nhỏ phổ biến trên thị trường.



Teraco Lạng Sơn đang bán sản phẩm nào ? 



Quý vị đến với đại lý Teraco Lạng Sơn sẽ tham khảo được nhiều sản phẩm từ xe tải van 2 chỗ Tera V,  xe tải 1.8 tấn Tera 180, xe tải 3.5 tấn Tera 350 hay Tera 345SL . Để tìm hiểu kỹ hơn, xin mời quý vị tham khảo dưới đây : 


=> Có thể bạn quan tâm :   Bảng giá xe tải Hyundai tại Lạng Sơn  



Giá xe tải Van 2 chỗ Tera V tại Lạng Sơn


Xe tải van 2 chỗ Tera V là một dòng xe tải nhỏ được phân phối tại Lạng Sơn. Xe tải van Tera V được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhẹ trong đô thị. Với khả năng chở hàng vàng và linh hoạt, dòng xe này thích hợp cho việc vận chuyển trong các khu vực hẹp, những cung đường hẹp và đông dân cư.



Giá xe tải Van 2 chỗ Tera V tại Lạng Sơn
Giá xe tải Van 2 chỗ Tera V tại Lạng Sơn chỉ từ 320 triệu




Một số đặc điểm và tiện ích của xe tải van Tera V bao gồm:

  1. Dung tích động cơ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu và ít tiếng ồn.
  2. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đỗ xe trong không gian hạn chế.
  3. Khả năng chở hàng tối đa trong khoảng 1 tấn, đủ để vận chuyển các loại hàng hóa như thực phẩm, hàng tiêu dùng, hoặc hàng hóa nhẹ khác.
  4. Cabin rộng rãi và thoải mái cho hai người lái.

Giá xe Van 2 chỗ Tera V tại Lạng Sơn đang được bán 320 triệu với phiên bản vách kín. Giá bán có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách khuyến mại nhà máy đưa ra. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về xe tải van Tera V và các chính sách bán hàng, giá cả, và dịch vụ hỗ trợ, tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với đại lý xe tải Teraco tại Lạng Sơn để được tư vấn và cung cấp thông tin mới nhất.



Giá xe tải dưới 1 tấn Tera 100 tại Lạng Sơn



Tera 100 với động cơ Mitsubishi là một dòng xe tải nhỏ được Teraco sản xuất và phân phối. Được trang bị động cơ Mitsubishi, dòng xe này mang lại sự đáng tin cậy và hiệu suất vượt trội.



Giá xe tải dưới 1 tấn Tera 100 tại Lạng Sơn
Giá xe tải dưới 1 tấn Tera 100 tại Lạng Sơn chỉ từ 237 triệu




Dòng xe Tera 100 với động cơ Mitsubishi thường được sử dụng cho việc vận chuyển hàng hóa nhẹ trong thành phố và khu vực đô thị. Với khả năng chở hàng lên đến mức tải trọng cho phép, dòng xe này phù hợp cho việc vận chuyển các loại hàng hóa như thực phẩm, hàng tiêu dùng, và các vật liệu xây dựng nhẹ.

Các đặc điểm nổi bật của Tera 100 với động cơ Mitsubishi bao gồm:

  • Động cơ Mitsubishi có tiêu chuẩn khí thải Euro 4 hoặc Euro 5, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
  • Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, dễ dàng di chuyển trong không gian hạn chế và các đường phố đông đúc.
  • Cabin rộng rãi và thoải mái cho người lái, giúp tăng cường sự thoải mái và sự tập trung khi lái xe.
  • Hệ thống treo, phanh và truyền động được thiết kế để đảm bảo sự ổn định và an toàn khi di chuyển.


Giá xe Tera 100 tại Lạng Sơn chỉ từ 237 triệu với động cơ Mitsubishi, tốt nhất là liên hệ trực tiếp với đại lý Teraco Lạng Sơn hoặc các đại lý xe tải để được tư vấn và cung cấp thông tin mới nhất về tính năng, giá cả và chính sách bảo hành.



Giá xe 1.8 tấn Tera 180 ở Lạng Sơn 




Giá xe 1.8 tấn Tera 180 ở Lạng Sơn
Giá xe 1.8 tấn Tera 180 ở Lạng Sơn chỉ từ 340 triệu




Xe tải Teraco 180 là một dòng sản phẩm thuộc phân khúc xe tải nhỏ dưới 2 tấn, được trang bị động cơ công nghệ ISUZU dung tích 1.9L máy dầu. Xe có thùng dài 3m3 và tải trọng 1,8 tấn, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV.

Dòng xe tải Teraco 180 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhẹ trong các khu vực đô thị. Với kích thước nhỏ gọn và tải trọng phù hợp, xe tải Teraco 1.8 tấn có thể dễ dàng di chuyển trong các khu vực hẹp, đường phố đông đúc và những địa hình khó khăn.

Một số tính năng nổi bật của xe tải Teraco 180 bao gồm:

  1. Động cơ công nghệ ISUZU dung tích 1.9L máy dầu, mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
  2. Thùng xe có kích thước dài 3m3, đủ để vận chuyển hàng hóa nhẹ như thực phẩm, hàng tiêu dùng, và các mặt hàng nhỏ gọn khác.
  3. Tải trọng 1,8 tấn cho phép vận chuyển hàng hóa với trọng lượng lớn.
  4. Tiêu chuẩn khí thải Euro IV, đáng tin cậy và thân thiện với môi trường.


Giá xe Tera 180 tại Lạng Sơn chỉ từ 340 triệu, tốt nhất là liên hệ trực tiếp với đại lý Teraco Lạng Sơn hoặc các đại lý xe tải để được tư vấn và cung cấp thông tin mới nhất về giá cả, chính sách bảo hành và các tùy chọn bổ sung.



Giá xe 3.5 tấn Tera 350 tại Teraco Lạng Sơn



Dòng sản phẩm Teraco tiếp tục đem đến thành công với sự ra mắt của phiên bản Tera 350 từ Daehan Motors. Teraco 350 là phiên bản thùng ngắn của dòng xe Tera 345SL. Với tải trọng 3.5 tấn và thiết kế thùng nhỏ hơn với chiều dài 5m, Teraco 350 hướng đến việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển phổ thông của khách hàng.



Bán xe 3.5 tấn Tera 350 tại Lạng Sơn
Bán xe 3.5 tấn Tera 350 tại Lạng Sơn giá chỉ từ 475 triệu



Tera 350 kế thừa hoàn toàn những ưu điểm vượt trội từ đàn anh Tera 345SL. Với mục tiêu làm nên chuyện trong phân khúc xe tải thùng dài 5m trên thị trường, Tera 350 hứa hẹn mang lại những giải pháp vận chuyển hiệu quả và tin cậy cho các khách hàng.

Một số điểm nổi bật của Tera 350 bao gồm:

  1. Tải trọng 3.5 tấn, cho phép vận chuyển hàng hóa với trọng lượng lớn và đa dạng.
  2. Thiết kế thùng ngắn, chiều dài 5m, phù hợp cho các nhu cầu vận chuyển trong các khu vực hạn chế không gian.
  3. Kế thừa những ưu điểm vượt trội từ Teraco 345SL, bao gồm hiệu suất vận hành, độ bền và sự tin cậy.
  4. Đáp ứng nhu cầu vận chuyển phổ thông của khách hàng, từ thực phẩm đến hàng tiêu dùng và các mặt hàng khác.


Giá xe Tera 350 tại Lạng Sơn chỉ từ 475 triệu là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng cần một xe tải thùng dài 5m với tải trọng 3.5 tấn. Để biết thêm thông tin chi tiết về Teraco 3.5 tấn và các thông số kỹ thuật, tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với đại lý Teraco Lạng Sơn hoặc các đại lý xe tải để được tư vấn và cung cấp thông tin mới nhất.



Giá xe tải Tera 345SL tại Lạng Sơn 



"Tera 345SL - Xe tải thùng dài 3.5 tấn, là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa với tải trọng lớn. Với thiết kế chất lượng và hiệu suất vượt trội, Tera 345SL đáp ứng các yêu cầu cao cấp của các doanh nghiệp vận chuyển trong các ngành công nghiệp khác nhau.



Giá xe tải Tera 345SL tại Lạng Sơn
Giá xe tải Tera 345SL tại Lạng Sơn chỉ từ 519 triệu



Được trang bị động cơ mạnh mẽ và tin cậy, Teraco 345SL vượt qua mọi thách thức trên các tuyến đường đồng thời mang lại hiệu suất vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Với thùng xe dài, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa dài và lớn hơn, Tera345SL mang đến sự linh hoạt và đa dạng trong việc vận chuyển các loại hàng hóa như thực phẩm, hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng và nhiều loại mặt hàng khác.

Không chỉ sở hữu hiệu suất vận hành ấn tượng, xe tải Teraco 345SL còn được thiết kế với trọng tâm thấp và hệ thống treo linh hoạt, tăng cường tính ổn định và an toàn khi di chuyển. Cabin rộng rãi và thoải mái giúp tạo điều kiện làm việc tốt cho người lái.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, hiệu suất và sự đa dụng, xe tải Tera 345SL đứng trên đỉnh cao trong phân khúc xe tải thùng dài 3.5 tấn. Liên hệ với đại lý Teraco Lạng Sơn ngay hôm nay để khám phá thêm về những tính năng và lợi ích của Tera 345SL và tìm hiểu về các gói bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất." Hiện nay, mức giá xe Tera 345SL ở Lạng Sơn chỉ từ 519 triệu. 



Chính sách ưu đãi khi mua xe tải Teraco ở Lạng Sơn 



Khi quý khách đến với Teraco Lạng Sơn quý khách hàng sẽ nhận lại vô vàn lợi ích hấp dẫn như sau:


  • Hỗ trợ trả góp 70-80% giá trị xe: chỉ cần từ 70 triệu đến 140 triệu tùy từng sản phẩm là có thể rinh ngay chiếc xe tải Teraco này về nhà.
  • Đảm bảo khách hàng vay với mức lãi thấp nhất, thời gian vay tiền lên tới 7 năm
  • Được trải nghiệm lái xe ngay tận nhà nếu địa chỉ quý khách xa showroom Teraco Lạng Sơn chúng tôi
  • Với xưởng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, đóng thùng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm chuyên ra phiếu mới rộng gần 3000m2 + thợ sửa chữa tay nghề >15 năm kinh nghiệm.
  • Đảm bảo hỗ trợ khách hàng được đăng ký & đăng kiểm xe nhanh chóng.
  • Freeship vận chuyển xe đến tận nhà quý khách.
  • Cam kết giá bán ra là giá tốt nhất thị trường xe tải Teraco hiện nay.



=> Có thể bạn quan tâm :   Đại lý xe tải Hyundai tại Lạng Sơn 







Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM12 TT Đông Anh, Hà Nội
                Email: [email protected]