Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Mua bán xe đầu kéo cũ tại Hải Phòng

 Mua bán xe đầu kéo cũ tại Hải Phòng chất lượng cao chỉ có tại Hyundai Miền Bắc. Chúng tôi chuyên mua bán đầu kéo cũ, tư vấn mua đầu kéo cũ đã qua sử dụng. Để tìm hiểu về các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp. Xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây


=> Tham khảo thêm : Mua bán xe tải cũ đã qua sử dụng uy tín


Mua bán xe đầu kéo cũ
Mua bán xe đầu kéo cũ tại Hải Phòng đã qua sử dụng chất lượng cao. Liên hệ : 0984 085 899


Chuyên mua bán đầu kéo cũ đã qua sử dụng ở Hải Phòng

Xe đầu kéo cũ từ lâu đã là một sản phẩm được nhiều khách hàng tìm tới và lựa chọn. Lựa chọn mua đầu kéo cũ có lợi ích rẻ hơn so với những chiếc xe đầu kéo mới. Ngoài ra, tránh được khấu hao ban đầu cho những người sử dụng sau này. Đa dạng chủng loại đầu kéo cũ với nhiều sản phẩm như : xe đầu kéo Hyundai cũ, xe đầu kéo Hino cũ, xe đầu kéo Isuzu cũ, xe đầu kéo Mỹ cũ, xe đầu kéo Howo cũ, xe đầu kéo Chenglong cũ, xe đầu kéo Faw cũ, xe đầu kéo JAC cũ, xe đầu kéo Daewoo cũ....


Mua bán xe đầu kéo Hyundai cũ
Mua bán xe đầu kéo Hyundai cũ ở Hải Phòng. Liên hệ : 0984 085 899



Hyundai Miền Bắc chuyên mua bán đầu kéo cũ uy tín tại Hải Phòng, Hà Nội. Là một đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm đầu kéo cũ giá rẻ cho khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ và từng sản phẩm. 


Mua bán xe đầu kéo Hino cũ
Mua bán xe đầu kéo Hino cũ. 


Để giúp quý anh/ chị cân đối được tài chính. Chúng tôi xin giới thiệu sơ bộ các sản phẩm ô tô đầu kéo cũ đang được bày bán tại công ty. Kèm với đó là giá đầu kéo cũ trên từng sản phẩm mà chúng tôi phân phối ra thị trường. 

Mua bán xe đầu kéo Isuzu cũ
Mua bán xe đầu kéo Isuzu cũ. 


Giá bán xe đầu kéo cũ ở Hải Phòng 

Ngoài địa điểm bán xe đầu kéo cũ ở Hải Phòng, Hà Nội. Chúng tôi có trung tâm trao đổi xe đầu kéo cũ ở Hải Phòng, bởi đây vốn là mảnh đất " cảng " có lượng lớn sử dụng xe đầu kéo hiện nay. Giá xe đầu kéo cũ cũng tùy thuộc vào thương hiệu, đời xe. Chúng tôi chia làm 2 phân khúc để quý khách hàng lựa chọn.

Giá xe đầu kéo cũ chính hãng ở Hải Phòng

Xe đầu kéo cũ Hải Phòng chính hãng chính là những loại đầu kéo đã qua sử dụng của các thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Thương hiệu chủ yếu như : đầu kéo Hyundai cũ, đầu kéo Daewoo cũ,  xe đầu kéo Freightliner cũ, xe đầu kéo Hino cũ, xe đầu kéo Isuzu cũ, xe đầu kéo Man cũ.

Giá xe đầu kéo Hyundai cũ 

Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các loại xe đầu kéo Hyundai cũ nổi tiếng mạnh mẽ và bền bỉ. Với thương hiệu này, nổi lên với 2 sản phẩm đó là : xe đầu kéo HD700 cũ và xe đầu kéo HD1000 cũ. Tất cả đều là đầu kéo 2 cầu cũ đã qua sử dụng, khác nhau về công suất động cơ. 

Bán xe đầu kéo HD700 cũ cho khách hàng có giá từ 900 triệu đến 1 tỷ 500 triệu. Tùy thuộc vào các đời như đầu kéo cũ HD700 đời 2012, đầu kéo HD700 cũ đời 2013, đầu kéo cũ HD700 đời 2014, Đầu kéo HD700 cũ đời 2015, đầu kéo HD700 cũ đời 2016, đầu kéo HD700 cũ đời 2017..

Bán xe đầu kéo HD1000 cũ với giá từ 1 tỷ 1 đến 1 tỷ 7. Các đầu kéo Hyundai HD1000 cũ hiện đang có trên bãi như : xe đầu kéo HD1000 cũ đời 2012, đầu kéo HD1000 cũ đời 2013, đầu kéo HD1000 cũ đời 2014, đầu kéo HD1000 cũ đời 2015, đầu kéo HD1000 cũ đời 2016, đầu kéo HD1000 cũ đời 2017.

Bán xe đầu kéo HD1000 cũ
Bán xe đầu kéo HD1000 cũ. 



Ưu điểm của các loại xe kéo Hyundai cũ đó chính là phụ tùng dễ dàng thay thế. Dễ dàng vận hành và sửa chữa. 


Giá xe đầu kéo Daewoo cũ tại Hải Phòng

Xe đầu kéo Daewoo dòng xe đầu kéo có xuất xứ từ Hàn Quốc chuyên được sử dụng để phục vụ công việc vận tải hàng hóa nặng, nổi tiếng là chiếc xe có công suất kéo mạnh mẽ, động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Do đó hiện nay có rất nhiều khách hàng tìm mua xe đầu kéo Daewoo cũ đã qua sử dụng.

Bán xe đầu kéo Daewoo cũ đã qua sử dụng với nhiều đời khác nhau. Giá đầu kéo Daewoo cũ tại Hà Nội chỉ từ 800 triệu đến 1 tỷ 3. Cho các đời xe kéo Daewoo cũ từ 2013 đến đời 2016.

Mặc dù là giá xe đầu kéo Daewoo cũ thường rẻ hơn so với xe mới nhưng trên thực tế thì việc mua được chiếc xe đầu kéo cũ chất lượng khá khó, nếu như không có kinh nghiệm trong việc chọn mua xe cũ thì có thể mua phải chiếc xe kém chất lượng, xe gặp tai nạn, xe cũ hư hỏng, xe phế liệu,.. mỗi lần sửa chữa rất tốn tiền, tốn nhiều thời gian, không mang lợi nhuận mà còn bị lỗ nặng. 


Giá xe đầu kéo Mỹ Freightliner cũ ở Hải Phòng

Đầu kéo Mỹ cũ nổi tiếng là những cỗ máy có khả năng hoạt động " vô tận " . Ưu điểm mạnh mẽ, chở quá tải tốt và vận hành bền bỉ. Chính những lý do này mà nhiều đơn vị vận tải đã tìm mua xe đầu ngao cũ giá rẻ tại công ty chúng tôi.


Bán xe đầu kéo Mỹ cũ
Bán xe đầu kéo Mỹ cũ. 



Tại Việt Nam còn có dòng xe đầu kéo Mỹ Cascadia của Freightliner Truck nhưng chưa thực sự phổ biến và cạnh tranh được với dòng xe đầu kéo International cũ. Chính vì vậy, mức giá xe đầu kéo mỹ cũng khá đa dạng.

Tùy thuộc vào từng thời điểm nhập đầu kéo đã qua sử dụng có giá thay đổi theo lô. Chính vì vậy, mức giá đầu kéo cũ loại này cũng thay đổi phụ thuộc mức giá xe mới trên thị trường hiện nay. 

Bán xe đầu kéo Mỹ cũ đã qua sử dụng là đa dạng nhất với rất nhiều đời từ xe đầu kéo Mỹ cũ đời 2007 đến 2015. Tại công ty chúng tôi đang bày bán có giá từ 500 triệu - 1 tỷ.  Tùy vào đời xe, loại xe đầu kéo nóc thấp và nóc cao, đầu kéo 1 giường nằm và 2 giường nằm. 


Giá xe đầu kéo Trung Quốc cũ tại Hải Phòng

Xe đầu kéo Trung Quốc được sử dụng rộng rãi và thông dụng tại thị trường Việt Nam. Nó đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cần một chiếc ô tô đầu kéo mạnh mẽ công suất lớn mà giá rẻ. Nhưng để tìm mua xe đầu kéo Trung Quốc cũ cần nhiều kinh nghiệm hơn bất cứ một sản phẩm nào khác. 

Mua bán xe đầu kéo trung quốc
Mua bán xe đầu kéo Trung Quốc cũ. 


Xe đầu kéo Trung Quốc cũ có khá nhiều hãng và thương hiệu khác nhau. Chủ yếu tại Việt Nam hiện nay vẫn đang sử dụng nhiều là : xe đầu kéo Howo cũ, xe đầu kéo Dongfeng cũ, xe đầu kéo Faw cũ. Ngoài ra, xe đầu kéo JAC cũ và xe đầu kéo Chenglong cũ cũng được một số bộ phận tìm và lựa chọn.


Bán đầu kéo Jac cũ
Bán đầu kéo Jac cũ chất lượng cao. 


Mức giá của các dòng xe đầu kéo xuất xứ từ Trung Quốc này rẻ hơn rất nhiều so với đầu kéo chính hãng. Và giá cũng tương đồng nhau giữa các hãng xe. Điều khác nhau của những chiếc xe đầu kéo cũ này chính là tiêu chí sử dụng : Đầu kéo Trung Quốc cũ 1 cầu - 2 cầu, Đầu kéo Trung Quốc cũ nóc cao - nóc thấp và công suất động cơ, cầu láp hoặc cầu dầu.....


Mua bán xe đầu kéo Howo A7 cũ
Mua bán xe đầu kéo Howo A7 cũ. 



Bán xe đầu kéo Trung Quốc cũ với mức giá từ 400 triệu đến 800 triệu cho tùy loại động cơ 375 hoặc 420. Theo mức giá đó sẽ có các đời 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016...


Tư vấn cách tìm mua xe đầu kéo cũ cho khách hàng

Để giúp quý anh/ chị hiểu rõ hơn về lĩnh vực này. Chúng tôi có những lời khuyên, kinh nghiệm giúp quý khách tìm mua được xe dau keo cu như mong muốn. Chất lượng phải đi cùng giá cả.


Mua xe đầu kéo cũ cần kiểm tra những bộ phận nào ? 


Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng đặt ra. Vậy mua xe đầu kéo cũ Hải Phòng làm sao vừa tiết kiệm tài chính mà bền đẹp ?  Sau đây xin chia sẻ kinh nghiệm khi mua xe đầu kéo mỹ để chắc chắn rằng chiếc xe tải mà mình mua về không phải là một đống sắt vụn.

Khi đi tìm xe đầu kéo cũ tốt nhất bạn nên nhờ người có chuyên môn, nếu không thể nhờ người đi kiểm tra giúp thì ít nhất bạn cũng phải có chút ít kinh nghiệm về xe tải cũ như sau : 

  1. Không nên mua xe đầu kéo quá cũ trên 5 năm: vì xe đầu kéo đời sâu quá cũ thường dễ hư hỏng, phụ tùng thay thế, sửa chữa khó tìm, tiêu hao nhiều nhiên liệu. 
  2. Bởi vì việc tìm mua xe kéo cũ ẩn chứa khá nhiều rủi ro do đó trước khi mua xe bạn nên tham khảo và mua xe ở người thân, bạn bè, các bãi xe đầu kéo cũ uy tín để tránh mua xe kém chất lượng, giá quá đắt.
  3. Kiểm tra kỹ xe đầu kéo đã qua sử dụng: khi đi mua đầu kéo cũ nên nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để nhờ họ kiểm tra xe giúp, kiểm tra cẩn thận từ ngoại thất, nội thất, động cơ xe, lái thử xe,...
  4. Kiểm tra giấy tờ xe đầu kéo cũ : khi mua xe kéo cũ hãy kiểm tra cẩn thận giấy tờ xuất xứ của xe, chỉ nên mua những chiếc xe có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có "quá khứ" trong sạch để tránh gặp phải những rắc rối về pháp lý sau này.

Xe đầu kéo cũ còn tốt phụ thuộc vào những yếu tố nào ? 

Để đánh giá một chiếc đầu kéo cũ chất thì có những yếu tố để có thể nhìn nhận ra chiếc xe đầu kéo này còn tốt hay không ? . Và dưới đây là những yếu tố này : 

  1. Ngoại hình còn đẹp bắt mắt chưa qua đâm đụng sữa chữa, nước sơn còn zin thân vỏ thùng chưa bị móp méo.
  2. Về nội thất còn rất đẹp mặt tablo còn cực đẹp chưa bị ọp ẹp, các ghế và giường nằm đẹp chưa bị rách hay bong tróc.
  3. Về lốp vỏ còn tốt tầm 50% phải thay thế một số lốp trước khi vận hành
  4. Về động cơ còn nguyên bản chưa qua thay thế hay sữa chữa, chưa bị ngập nước hay bị hư hỏng nặng.
  5. Về khung gầm chưa bị hàn cắt, các ốc nối chưa bị tháo ra bị " toét ". Đảm bảo chiếc đầu kéo cũ không bị phục hồi khi bị tai nạn.

Mua xe đầu kéo cũ giá cao tại Hải Phòng

Nếu quý khách không còn nhu cầu sử dụng hoặc chuyển đổi hướng kinh doanh. Chúng tôi nhận thu mua xe đầu kéo cũ giá cao nhất. Chỉ cần liên hệ tới số : 0984 085 899, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến xem xe và định giá đầu kéo cũ một cách nhanh chóng. 

Thu mua các loại xe đầu kéo ngân hàng thanh lý. Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục rút hồ sơ hoặc sang tên đổi chủ nếu cần thiết một cách chuyên nghiệp. 
  •    Dịch vụ siêu nhanh, gọn lẹ nhanh chóng.

  •    Không kì kèo, không trả giá, không ép buộc.

  •    Thu mua xe tải cũ với giá cao thật bất ngờ.

  •    Giao dịch thanh toán cực kỳ nhanh, gọn, lẹ.

  •    Nhân viên nhiệt tình, chu đáo và vui tính.

  •    Trải nghiệm dịch vụ cực chuyên nghiệp.

  •    Ngồi tại chỗ vẫn có thể bán xe nhanh gọn



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]