Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Hyundai 110s thùng bảo ôn | Mighty 7 tấn thùng kín bảo ôn

Quý vị đang tìm một chiếc xe tải 7 tấn thùng kín bảo ôn nhưng chưa biết tìm đến dòng sản phẩm nào của Hyundai. Xin giới thiệu đến quý khách hàng chiếc xe Hyundai 110s thùng bảo ôn mới được công ty chúng tôi ra phiếu và thiết kế. Giá xe Hyundai 110s thùng bảo ôn vô cùng cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh gọn. Chi tiết quý khách xem tại đây. 

Nhằm phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa tươi sống, Hyundai Việt Hàn luôn cố gắng cho ra nhiều sản phẩm mẫu thùng để phù hợp với công việc khách hàng. Những chiếc xe Hyundai 110s thùng kín không thể đem lại sự yên tâm về nhiệt độ bảo quản hàng hóa của quý khách, mà nhu cầu thì không cần đến những chiếc xe Mighty 110s thùng đông lạnh. Vậy mẫu thùng nào phù hợp với quý khách hiện nay. Chính là Hyundai 110s thùng kín bảo ôn, khả năng giữ nhiệt tốt hơn mà không cần phải sử dụng thêm máy lạnh để giữ nhiệt. 

Để hiểu rõ hơn về chiếc xe tải Hyundai 110s thùng kín bảo ôn này, xin mời quý khách đến với showroom bán hàng của công ty chúng tôi. Giá bán và các thủ tục lăn bánh chiếc Mighty 7 tấn Hyundai 110s sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể và tận tình nhất đến với khách hàng.

Thùng kín bảo ôn của chiếc xe tải 110s này được đóng trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài phía Bắc công ty chúng tôi kết hợp với nhà máy đóng thùng Hyundai KPI. Hoặc nếu quý khách có yêu cầu cao hơn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng những chiếc thùng bảo ôn đóng tại Quyền Auto, Sơn Auto, Trường Thịnh Auto... Chính vì vậy giá thùng bảo ôn cũng thay đổi khác nhau. 

Chất liệu để sử dụng đóng thùng Hyundai 110s bảo ôn được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Chủ yếu bề ngoài sử dụng composit dày 6-8mm, vách trong có thể lựa chọn inox hoặc composit. Sàn thùng bằng inox 304 cắn sóng. Tất cả được các tay nghề thợ cơ khí bậc cao và máy móc hiện đại làm ra.
Hyundai 110s thùng bảo ôn
Hyundai 110s thùng bảo ôn có nhiệm vụ giữ nhiệt độ trong quá trình vận chuyển thời gian dài. Liên hệ : 0984085899


Hyundai 110s thùng kín bảo ôn
Hyundai 110s thùng kín bảo ôn có khả năng chịu tải cao, chống xoắn va đập khi xe đi vào những cung đường chật hẹp. Mua xe gọi ngay : 0984085899
Thùng kín bảo ôn hyundai 110s
Thùng kín bảo ôn hyundai 110s được các tay nghề thợ cơ khí bậc cao và máy móc hiện đại làm ra

Đặc điểm Hyundai 110s thùng bảo ôn

Nhiệm vụ giữ nhiệt cho hàng hóa thực phẩm không bị hỏng trong quá trình vận chuyển dài. Sự có mặt của xe Huyndai 110s thùng bảo ôn sẽ giải quyết vấn đề vận chuyển những hàng hóa cần nhiệt độ thấp. Với khả năng chuyên chở đến 7 tấn hàng, chiếc xe thùng kín bảo ôn Mighty 110s mang lại tính kinh tế vô cùng cao. 

Ngoài ra, đến với công ty chúng tôi quý khách có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác nhau từ tải nhẹ đến tải nặng. Cùng với đó là sự đa dạng các mẫu thùng để lựa chọn cho phù hợp. Mới nhất chính là sản phẩm nâng tải kéo dài thùng lên đến 6m2 chính là Hyundai HD110sl, quý khách có thể xem thêm tại đây để có thể tham khảo.

Ưu điểm xe Mighty 110s thùng kín bảo ôn

  • Vẻ bề ngoài hiện đại nhờ mẫu Cabin Gold. Đây là điều mà khách hàng chỉ có thể thấy đối với những chiếc xe tải Hyundai nhập khẩu nguyen chiếc trước đây. Cabin đầu gù có tính toán khí động lực học, giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Khoang lái rộng rãi, thoải mái thì đây chính là điểm cộng mà nhiều lái xe ưa thích. 
  • Nhờ nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ phía Hàn Quốc. Khung gầm chắc khỏe, khác hẳn những chiếc xe lắp ráp trong nước trước đây. Hyundai 110s thung kin bao on có khả năng chịu tải cao, chống xoắn va đập khi xe đi vào những cung đường chật hẹp. 
  • Động cơ Hyundai D4GA là một sự thay thế hoàn toàn mới. Đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực, hộp số sàn 6 cấp, cùng với đó là Tulbo tăng áp thế hệ mới giúp Mighty 110s thùng bảo ôn có thể chở quá tải một cách tốt nhất. Lý do mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 12 lít/100km ở điều kiện lý tưởng cũng là điều mà quý khách chọn lựa chiếc xe này.
  • Cỡ lốp 8.25R16 dành cho cả trước và sau đem lại khả năng dẫn hướng ổn định, chịu tải cao. Hệ thống treo có giảm chấn mang đến sự êm ái và cân bằng cho dù xe đang chở hàng hoặc chạy không có hàng. 
  • Thùng kín bảo ôn có thể giữ nhiệt hàng hóa trong một thời gian từ 7-10 tiếng. Quý khách không phải lo lắng mất nhiệt độ khi vận chuyển hàng đông lạnh, tươi sống ở những cung đường dài. 

Giá bán xe Hyundai 110s bảo ôn

Như đã nói ở trên, công ty chúng tôi cung cấp nhiều kiểu đóng thùng bảo ôn cho quý khách. Giá bán dao động từ 900 triệu đến 1.020 triệu. Tùy vào sự lựa chọn của quý khách, để hiểu rõ hơn về vấn đề này. Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để được tư vấn chi tiết hơn. 

Dịch vụ mua xe Hyundai 110s thùng bảo ôn trả góp nhanh gọn. Hỗ trợ vay vốn tới 80% giá trị xe, ưu đãi các gói vay và lãi suất tốt nhất đến với quý khách hàng. Ngoài ra, quý khách khi chọn công ty chúng tôi làm đối tác sẽ được các chính sách khuyến mại như : Làm thẻ khách hàng thân thiện, tặng quà, phiếu mua phụ tùng, bốc thăm du lịch nước ngoài, thay dầu miễn phí....

Nhằm cố gắng đem đến những sự thoải mái và chất lượng phục vụ cao nhất. Hyundai Việt Hàn chúng tôi cam kết giá bán rẻ nhất, chất lượng dịch vụ hoàn thiện lăn bánh tốt nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/