Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Đóng thùng xe tải EX6 | EX8 theo yêu cầu

Nếu quý khách cần một chiếc thùng xe tải có thẩm mỹ cao và độ bền dài lâu. Quý khách hãy đến với công ty chuyên đóng thùng xe tải EX6, EX8 theo yêu cầu. Báo giá đóng thùng xe EX6, EX8 rẻ và cạnh tranh nhất. Thùng xe EX6, EX8 đóng tại công ty chúng tôi có bảo hành.

Thùng xe tải là một bộ phận vô cùng quan trọng, nó quyết định đến độ bền và sự ổn định của xe. Rất nhiều khách hàng đã chọn mua xe tải EX6, EX8 không lấy thùng để đến đơn vị chúng tôi lựa chọn những chiếc thùng chất lượng cao. Dưới đây xetaidothanh.com xin giới thiệu đến quý khách xưởng đóng thùng xe tải EX6, EX8 theo yêu cầu.

Đóng thùng xe tải EX6, EX8 theo yêu cầu

Không phải quý khách nào tìm mua chiếc xe tải EX6, EX8 cũng chấp nhận được các sản phẩm thùng bạt, thùng kín do nhà máy mang đến. Chất lượng thấp khiến những chiếc thùng xe tải này nhanh chóng xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Điều này ảnh hưởng đến độ an toàn cho người và hàng hóa khi xe lưu hành. 

Cơ sở đóng thùng xe EX6, EX8 chúng tôi tại Hưng Yên chuyên thiết kế đóng mới hoàn toàn theo quy chuẩn cục đăng kiểm để ra. Các mẫu thùng thông dụng như EX6 thùng bạt inox hay EX8 thùng kín inox có thẩm mỹ cao, tăng khả năng chịu quá tải tốt. 

Một chiếc xe tải EX6, EX8 muốn hoạt động tốt, sử dụng lâu dài thì cần một chiếc thùng " khỏe " đẹp và bền bỉ song hành cùng chiếc ô tô tải, muốn có được điều này thì phải có kỹ thuật và tay nghề thợ đóng thùng xe EX6, EX8 vô cùng cao kèm theo thời gian và kỹ thuật hàn, cắt cơ khí vô cùng tỷ mỉ.



dong thung xe tai ex6, ex8
Đóng thùng xe tải EX6, EX8 theo yêu cầu. Liên hệ : 0984085899

Hệ lụy nếu đóng thùng xe tải EX6, EX8 giá rẻ 

Phải khẳng định ở xã hội thì không một sản phẩm nào đạt được tiêu chí : NGON - BỔ - RẺ . Rất nhiều khách hàng lựa chọn tiêu chí RẺ mà chấp nhận đóng thùng xe tải EX6, EX8 chất lượng thấp. Điều này khiến sau một thời gian, các chi tiết thùng bị han gỉ không đảm bảo độ an toàn cho người và hàng hóa. Thậm chí nó sẽ phá hủy những chi tiết quan trọng như sắt xi chịu tải của xe. 

Ngoài ra, khi bất chấp mạo hiểm sử dụng những chiếc thùng xe EX6, EX8 giá rẻ thì đương nhiên các cơ sở bán hàng sẽ không hề bảo hành cho quý khách. Đây là điều thiệt thòi nếu trong thời gian sử dụng thùng xe tải EX6, EX8 xuống cấp quá nhanh. 

Khi hỏng đương nhiên khách hàng phải sửa. Vậy là quý khách lại phải mất 2 lần chi phí cho một chiếc thùng xe tải EX6, EX8. Thiệt hại cả thời gian làm việc của xe khi phải đem đi sửa thùng, nhẹ thì 2 ngày - nặng có thể 4-5 ngày. Liệu khi chấp nhận đóng thùng xe EX6, EX8 giá rẻ, quý khách đã nghĩ đến điều này ? . 

Lời khuyên đóng thùng xe tải EX6, EX8 theo yêu cầu

Đừng cố lựa chọn một chiếc thùng xe tải EX6 không ưng ý. Hãy đàm phán với nhân viên bán hàng tại các đại lý để lấy xe sắt xi ( Không thùng ) và phiếu xuất xưởng để đi đặt những chiếc thùng xe tải EX8 phù hợp với công việc. 

Đa số đóng thùng xe tải Hyundai EX8 2021 của nhà máy sẽ có quy cách siêu nhẹ và siêu mỏng. Thùng bạt EX6, EX8 được đóng hạ 5 bửng, vách ngoài inox 201, vách trong tôn hoa, sàn 2mm, hàng rào và dầm đều bằng sắt...Điều này liệu có phù hợp khi quý khách chuyên chở : Cá tôm, Hóa chất, Hải sản....Chính vì vậy, lựa chọn đóng thùng bạt EX6, EX8 theo yêu cầu là quyết định hoàn toàn đúng đắn. 

dam go xe tai ex6, ex8
Dầm gỗ xe tải EX6, EX8

khung xuong thung xe tai ex6, ex8
Khung xương thùng xe tải EX6, EX8

Quý khách cần một chiếc thùng kín EX6, EX8 để chuyên chở hàng chống nước như : Bánh kẹo, phân đạm, thóc gạo....Quý khách có mạo hiểm khi sử dụng một chiếc thùng kín nhà máy xe Hyundai EX6 2021 với quy cách : Vách ngoài inox 201, sàn và dầm sắt, khung xương thép hộp 40x40. Nếu sử dụng một chiếc thùng kín như trên, chỉ sau 1 năm chất lượng sẽ xuống đi trông thấy. Vậy vì sao chúng ta không thêm chi phí để đóng thùng kín EX6, EX8 theo yêu cầu để đạt được chất lượng cao hơn.

dong thung kin xe tai ex6, ex8
Đóng thùng kín xe tải EX6, EX8
gan bung nang thung xe ex6, ex8
Gắn bửng nâng thùng xe EX6, EX8

Sửa chữa thùng xe tải EX6, EX8 

Nếu quý khách đã lỡ chọn lấy xe tải EX6, EX8 kèm thùng tiêu chuẩn của nhà máy. Điều không may chính là chiếc thùng bị xuống cấp quá nhanh. Xin mời quý khách đến với cơ sở sửa chữa thùng xe tải EX6, EX8. Chúng tôi sẽ khắc phục lại những sai sót mà chiếc thùng của quý khách đang gặp phải. 

Đơn vị chuyên đóng thùng xe tải EX6, EX8 theo yêu cầu của quý khách có những chế độ bảo hành theo thời gian đối với các sản phẩm làm ra cho quý khách. Giúp quý khách cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ đóng thùng và sửa chữa thùng xe tải

Ngoài đóng thùng thông dụng xe EX6, EX8. Chúng tôi còn thiết kế, cải tạo đóng các sản phẩm thùng chuyên dụng như : Thùng xe EX6 chở lợn, Thùng xe EX8 chở xe máy, Thùng xe EX6 chở kính, Thùng xe EX6 gắn cẩu, xe tải EX6 và EX8 xitec chở xăng dầu....

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Hotline: 0984 085 899
Add: Tân Lập, Yên Mỹ, Hưng Yên
      Email: [email protected]