Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

HYUNDAI N250 THÀNH CÔNG 2.5 TẤN THÙNG LỬNG

Xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng lửng nằm trong phân khúc xe tải vào thành phố của Hyundai Thành Công. Mẫu xe tiêu chuẩn khí thải Euro4 này đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã, đây là sự thay thế hoàn hảo với Hyundai HD65 thùng lửng trước đây.



Bước tiến mới của tập đoàn Hyundai Thành Công khi ký kết độc quyền phân phối xe du lịch và xe tải thương mại Hyundai tại Việt Nam. Hyundai N250 nằm trong phân khúc này, sau khi cho ra mắt mẫu xe Hyundai H150 mới nhất để phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa 1 tấn thì xe tải N250 này tiếp bước để hướng tới tải trọng hàng hóa 3 tấn.

Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà cung cấp xe tải Hyundai hàng đầu Miền Bắc, với nhiều năm kinh doanh các dòng xe tải Hyundai tại thị trường Việt Nam. Công ty chúng tôi luôn mang tới những chiếc xe tải thế hệ mới, cùng đồng hành với khách hàng trên những cung đường, xe Hyundai N250 thùng lửng sử dụng động cơ D4CB công suất máy lên đến 130Ps, công nghệ kim phun điện tử, chiều dài tổng thể  (DxRxC) : 5310mm x 1760mm x 2200mm, cùng với đó tải trọng hàng hóa 2.500kg giúp quý khách hàng vận chuyển khối lượng hàng tương đối lớn vào trong những cung đường chật hẹp của thành phố và các ngõ ngách của nông thôn.


Đại lý xe tải Hyundai N250 Thành Công 


Đại lý xe tải chúng tôi địa điểm kinh doanh tại Hà Nội, nhưng không vì lý do đó mà không kinh doanh và bán hàng tại các tỉnh phía Bắc. Quý khách có nhu cầu mua xe Hyundai N250 thùng lửng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thủ tục mua trả góp. Hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị xe, cho dù quý khách hàng bất kỳ tỉnh nào như : Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên... Chúng tôi đều hỗ trợ vay vốn cho quý khách hàng, thậm chí có thể giúp quý khách vẫn đứng tên chính chủ xe nhưng biển Hà Nội để quý khách thuận tiện vận chuyển hàng hóa trên các tỉnh.

Hyundai N250 thùng lửng 2.5 tấn của Hyundai Thành Công lắp ráp
Hyundai N250 thùng lửng 2.5 tấn của Hyundai Thành Công lắp ráp

Giới thiệu : Hyundai N250 thành công model 2018

Dựa trên triết lý xe tải Hyundai thương mại tinh tế và sáng tạo. Hyundai N250 thành công thùng lửng hướng tới khách hàng sự hài lòng, thân thiện... quý khách sẽ không còn sự lựa chọn nào tối ưu hơn chiếc xe tải này về cả chất lượng cùng giá thành. 

Công nghệ chuyển giao của Hyundai Hàn Quốc, cùng với đó với nhiều năm kinh doanh xe ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiểu được khách hàng cần gì ? đấy chính là sự thành công của các hãng xe tại Việt Nam, dịch vụ sau bán hàng cũng là điều hướng tới giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp. Các mẫu thùng xe tải cùng giá thành để quý khách chọn lựa để phù hợp với công việc vận chuyển hàng hóa của từng khách hàng. 


  • Hyundai N250 đông lạnh : 670 triệu 


Lưu ý : Giá trên đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Chi phí hoàn thiện Hyundai N250 thùng lửng này, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để có thể nhận được sự tư vấn rõ nhất về sản phẩm này. 


Ngoại hình 

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe Hyundai N250 thành công sử dụng mẫu cabin thế hệ mới nhập khẩu nguyên khối, không giống như những chiếc xe tải Hyundai HD trên thị trường thì mẫu cabin này có khả năng chống ồn cao. Chiếc cabin có khả năng động lực cao, giảm lực cản của gió khi xe di chuyển. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5.260mm x 1.760mm x 2.200mm, chiều dài cơ sở 2.810mm rất phù hợp cho một chiếc xe tải hoạt động trong thành phố, khu vực đông dân cư. Hyundai Mighty N250 có tự trọng là 1,780kg và toàn tải là 4,720kg.

Hyundai N250 Thành Công thùng kín model 2018
Hyundai N250 Thành Công thùng kín model 2018


Nền chassi xe N250 thành công thùng lửng sử dụng nền chassi được làm bằng thép có độ cứng và đàn hồi cao, mẫu chassi được nhúng nến và sơn phun chống ăn mòn khi xe vận chuyển hàng hóa chất ăn mòn hay tác động từ thời tiết. Khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá và bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải và đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường. Trục trước được trang bị thanh giằng cầu, giúp cho xe vận hành ổn định, đặc biệt khi vào cua, đảm bảo an toàn người và xe.

Hệ thống khung gầm Hyundai N250 thành công có khả năng chịu tải cao
Hệ thống khung gầm Hyundai N250 thành công có khả năng chịu tải cao


Phía trước bố trí đèn pha chiếu sáng lớn cùng với đèn chống sương mù, mang lại khả năng chiếu sáng giúp lái xe có thể vận hành trong mọi điều kiện thời tiết xấu như ban đêm hay sương mù. Gương chiếu hậu được thiết kế tại vị trí có thể quan sát được bao quát toàn thân xe, thuận tiện để quan sát mang lại sự an tâm khi lái xe. Đặc biệt, xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng lửng được thiết kế với góc nhìn rộng từ vị trí người lái về phía trước, đảm bảo cho người lái có thể quan sát từ nhiều hướng khác nhau mang lại sự an toàn và tự tin khi lái xe.

Đèn chiếu sáng Hyundai N250 thành công cỡ lớn giúp lái xe an toàn trong thời tiết sương mù, ban đêm
Đèn chiếu sáng Hyundai N250 thành công cỡ lớn giúp lái xe an toàn trong thời tiết sương mù, ban đêm

Nội thất 


Giống như các phiên bản xe tải của Hyundai trước đây, nội thất dòng xe tải Hyundai N250 thành công này đầy đủ các tiện nghi và tính năng cho người dùng như : Hệ thống âm thanh đa kết nối Radio/USB/AUX/ giúp giải tỏa mệt mỏi sau nhiều giờ lái xe. Hệ thống điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoải mái, dễ chịu xua tan cái nóng khô của Miền Bắc. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị nhiều tiện ích như hộc để đồ trung tâm, hộc để đồ cánh cửa, chỗ để cốc và ngăn chứa đồ ghế phụ, dây đai an toàn 3 điểm, đèn trần, mồi thuốc lá, có thể dùng làm sạc điện thoại các dòng Iphone, Android.....

Nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi giải trí chỉ có ở Hyundai N250
Nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi giải trí chỉ có ở Hyundai N250


Động cơ

Đây là sản phẩm chiến lược cho mẫu xe tải vào thành phố, với động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cùng công suất lên đến 130Ps, chiều dài thùng 3m6 giúp chiếc xe Hyundai 2.5 tấn thùng lửng dễ dàng vào những cung đường trong thành phố và nông thôn. Hyundai N250 được trang bị khối động cơ D4CB 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 3.800 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 255 Nm / 2.000 (vòng/phút). Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, cực kỳ mượt mà và êm ái. Với sự kết hợp này, Hyundai Mighty N250 hoạt động rất mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ Hyundai N250 thành công mạnh mẽ và bền bỉ
Động cơ Hyundai N250 thành công mạnh mẽ và bền bỉ


An Toàn 

Đặc biệt, xe 2t5 Hyundai N 250 thùng lửng còn được trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành, mang lại sự an toàn tối ưu. Đây là một ưu thế của xe Hyundai N250 thùng lửng đối với các mẫu xe tải đang được bán trên thị trường hiện nay, có nhiều ứng dụng công nghệ động cơ , phanh/ thắng thế hệ mới giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng động cơ luôn mạnh mẽ bền bỉ, hoạt động đáng tin cậy.

Thông số kỹ thuật 

Thông số kỹ thuật chung xe Hyundai N250


Loại xe : Ô tô tải
Công thức bánh xe : 4x2
Số chỗ ngồi : 03

Thông số kích thước xe Hyundai N250 (mm)



Kích thước tổng thể (DxRxC) : 5310mm x 1760mm x 2200mm
Kích thước thùng hàng (DxRxC) : Đang cập nhật....
Chiều dài cơ sở :2810
Chiều rộng cơ sở trước/sau
Khoảng sáng gầm xe :200
Bán kính quay vòng nhỏ nhất :  /
Thông số trọng lượng (kg)
Trọng lượng bản thân : /
Trọng lượng toàn bộ :/
Tải trọng : 2495 kg


Động cơ Hyundai Mighty N250



Tên động cơ : D4CB
Loại động cơ : Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước
  
Hệ thống phun nhiên liệu :Phun trực tiếp  
Hệ thống tăng áp :Turbo Charge intercooler (TCI) 
Dung tích xi lanh (cm3) : 2497
  
Công suất cực đại Ps(kW)/rpm : 130/3800
Momen xoắn cực đại kg.m(N.m)/rpm : 26/2000
Tiêu chuẩn khí thải : Euro IV

Hệ thống truyền động Hyundai N250 




Hộp số : Cơ khí 05 số tiến, 01 số lùi  
Ly hợp : Đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không
Hệ thống lái : Trục vít ecu-bi trợ lực thủy lực 
Hệ thống treo trước/sau : Phụ thuộc, la nhíp, giảm chấn thủy lực 
Hệ thống phanh trước/sau : Tang trống, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không
Thông số lốp xe tải Hyundai N250 : 6.50R16


Hệ thống điện, Máy phát điện :MF 90Ah
Ác quy : 12V - 90Ah (02 bình)
Cửa sổ điện : Có
Điều hòa cabin : Có

Hệ thống âm thanh Hyundai N250 : Radio AM/FM (Radio AM/FM, đầu CD)/USB/ AUX 3.0



Thông số khác
Dung tích bình nhiên liệu (lít) : 100  
Khả năng leo dốc (%) : 42 
Tiêu hao nhiên liệu (100km/l) :11,9 
Tốc độ tối đa (km/h) :102


Chế độ bảo hành và bảo dưỡng

Chế độ bảo hành 


Nhiều khách hàng không quan tâm tới dịch vụ sau bán hàng của nhiều hãng xe tải, đây là điều không hề tốt khi xe tải là một phương tiện lưu hành trên đường thường xuyên. Khi xảy ra một vấn đề hỏng hóc hay trục trặc thì lúc đó, chế độ bảo hành là điều vô cùng quan trọng. Có lẽ ít hãng xe tải nào có hệ thống bảo hành và bán hàng tốt như Hyundai thành công, đối với chế độ bảo hành Hyundai N250 được nhà sản xuất đưa ra 2 năm hoặc 100.000 Km . Hệ thống bảo hành trên Showroom tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết các đại lý bán và trạm bảo hành cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế khi khách cần. Luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường khắp toàn quốc.


Chế độ bảo dưỡng định kỳ


- Thay nhớt động cơ
- Thay lọc nhớt
- Thay nhớt hộp số
- Kiểm tra cân chỉnh động cơ
- Kiểm tra mức tiêu hao nhớt + Nhiên Liệu
- Kiểm tra nước làm mát
- Kiểm tra mức dầu ly hợp + dầy phanh + dầu trợ lực
- Kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- Kiểm tra độ rơ tay lái
- Kiểm tra hành trình thắng tay
- Kiểm tra áp suất lốp


Khuyến mại 

Hiện tại công ty chúng tôi đang có những chương trình khuyến mại cho khách hàng tới mua xe hay những phần quà cho người giới thiệu, làm thẻ khách hàng thân thiện với những khách hàng đã từng dùng những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Làm hài lòng quý khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi - Đối với mẫu xe Hyundai 2.5 tấn N250 thùng lửng này công ty chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như sau : 

  • Tặng thẻ ATM khách hàng thân thiện trị giá : 5.000.000 VND
- 1 chỉ vàng 999 trị giá : 4.000.000VND
- 2 mũ bảo hiểm xe máy 
- 1 lọ dầu máy Hyundai trị giá : 1.200.000 VND
- 1 bình dầu Diesel trị giá : 1.000.000 VND
- 1 Bộ : bọc vô lăng ,lót sàn ,bọc gương chiếu hậu inox ,đèn sườn.
- 1 phiếu giảm giá mua phụ tùng

* Lưu ý : Chương trình khuyến mại sẽ áp dụng do quy chế của công ty, tùy vào từng thời điểm khách mua hàng sẽ khác nhau



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]