Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

XE TẢI THACO 2.4 TẤN KIA K250 TRƯỜNG HẢI

XE TẢI THACO 2.4 TẤN KIA K250 TRƯỜNG HẢI

Dòng xe tải Thaco 2,4 tấn mới nhất năm 2018 do tập đoàn Thaco Trường Hải giới thiệu đến người dùng cách đây không lâu. Sự có mặt của Kia K250 hứa hẹn sẽ là một đối thủ lớn so với hãng xe lắp ráp trong nước hiện nay cùng phân khúc xe tải dưới 3 tấn.

===>>> Xem thêm Bảng báo giá xe tải Hyundai mới nhất

Xe tải Thaco Kia K250 2.4 tấn thùng kín
Xe tải Thaco Kia K250 2.4 tấn thùng kín

  • Xe tải Thaco 2,4 tấn Kia K250 thùng bạt
  • Xe tải Thaco 2,4 tấn Kia K250 thùng kín
  • Xe tải Thaco 2,4 tấn Kia K250 thùng lửng
  • Xe tải Thaco 2,4 tấn Kia K250 thùng đông lạnh

Hyundai Việt Hàn xin trân trọng gửi lời chào tới quý khách hàng, cảm ơn quý khách đã quan tâm tới những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Để đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng cao, chúng tôi luôn giới thiệu ra những sản phẩm chất lượng và cùng với đó là giá thành luôn cam kết cạnh tranh nhất hiện nay.


Xe tải Thaco Kia 250 thùng bạt
Xe tải Thaco Kia 250 thùng bạt

Xe tải Thaco Kia 250 thùng lửng
Xe tải Thaco Kia 250 thùng lửng 


Thông số kỹ thuật xe tải Thaco 2,4 tấn Kia K250


Thông số kỹ thuật xe tải Thaco Kia 250
Thông số kỹ thuật xe tải Thaco Kia 250

Ra mắt xe tải Thaco 2,4 tấn Kia K250 

Kinh nghiệp lắp ráp và kinh doanh các dòng xe tải nhẹ nhiều năm nay tại thị trường Việt Nam. Thaco Trường hải tiếp tục cho ra mắt mẫu xe tải Kia K250 mới nhất, dòng xe tải thế hệ mới cùng với động cơ máy điện tiêu chuẩn khí thải Euro4 đang là đề tài " nóng hổi " của các doanh nghiệp vận tải, sự chào đón đối với chiếc xe tải Thaco K250 là tín hiệu tốt đối với nhà máy Thaco. 

Ngoại thất xe tải 2,4 tấn Thaco Kia K250

Sở hữu công nghệ lắp ráp hàng đầu Châu Á hiện nay, chiếc xe tải Thaco Kia K250 có ngoại hình giống như những chiếc xe tải Bongo III ( xe bãi ) đang bày bán trên thị trường hiện nay. Mẫu cabin mới nhập khẩu từ hãng Hyundai Hàn Quốc, có khả năng chống ồn cao cùng với đó cabin xe Kia K250 thiết kế khoa học khí động học giảm thiểu sức cản của gió khi xe vận hành.

Khung gầm nhập khẩu và thiết kế tính toán tải trọng khoa học, nền chassi có thiết kế các lỗ chờ để quý khách cần gia cố thùng hay giảm thiểu ma sát từ trọng lực xuống mặt đất. Nền chassi cứng cáp và có độ đàn hồi cao, nhúng nến và phun sơn chống ăn mòn khiến chiếc xe tải 2,4 tấn K200 là một chiếc xe đáng tin cậy trong năm 2018.

Trang bị động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro III mới nhất thì mẫu động cơ D4CB công suất tối đa lên đến 130PS, đối với công suất máy này tương đương với những chiếc xe Hyundai nâng tải hiện nay. Động cơ máy điện giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và thân thiện với môi trường. Quý khách không phải quá lo lắng vấn đề sử dụng mẫu động cơ máy điện vì tất cả đã được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn khí thải quốc tế.

Hệ thống treo với cả treo trước và sau đều bằng nhíp lá, cùng với đó cỡ lốp trước : 6.50R16 và cỡ lốp sau 5.50R16, giúp chiếc xe hoạt động trên mọi cung đường vào thành phố dễ dàng hơn. Hệ thống phanh dầu thủy lực truyền thống hoạt động ổn định hơn.

Nội thất xe tải Thaco kia 250 2,4 tấn

Nội thất xe tải Thaco Kia K250
Nội thất xe tải Thaco Kia K250

Nội thất  xe tải Thaco Kia 250
Nội thất  xe tải Thaco Kia 250 

Nội thất trang nhã, hướng tới người dùng một cách thân thiện nhất giúp chiếc xe trường hải Kia K250 này hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường dòng xe tải nhỏ vào thành phố. Đầy đủ tiện nghi như những chiếc xe du lịch hiện nay như :

- Ghế nỉ bọc da êm ái, ghế có 3 chỗ ngồi , có thể điều chỉnh tăng đưa phù hợp với dáng ngồi của tài xế
- dây đai an toàn ba điểm đảm bảo cho người ngồi luôn trong trạng thái an toàn tuyệt đối
- Xe có máy lạnh sẵn với công xuất cao, Dàn lạnh nhập nguyên cục theo xe từ Hàn Quốc về!
- Hệ thống giải trí có RADIO đài FM, đèn trần, mồi thuốc lá, có thể dùng làm sạc điện thoại các dòng Iphone, Android..

 - Nội thất bằng nhựa cao cấp, toàn bộ được làm theo dạng vân gỗ  nhìn rất kiểu cách và cổ điển.

Quy cách đóng thùng xe tải Kia K250 2,4 tấn

Quy cách thùng mui bạt xe tải Kia K250


Thùng được đóng mới từ thùng lửng lên, vách thùng bằng tôn lạnh có trấn sóng trùm, khung xương thùng bằng thép hộp, ác sô bằng thép ống dạng tuýp nước, có 02 cửa phía sau, bên ngoài có cản bảo hộ hông thùng, trên có bạt phủ. Kích thước của lòng thùng xe theo tiêu chuẩn của nhà máy: D x R x C = 3.500 x 1.670 x 1.700 (mm)

Quy cách thùng kín xe tải Kia K250 2,4 tấn


Thùng được đóng mới hoàn toàn từ chassis lên, vách ngoài bằng tôn lạnh có trấn sóng chùm, khung xương thùng bằng thép hộp, sàn thùng bằng thép có sơn lớp sơn chống rỉ, bên ngoài có cản bảo hộ hông thùng, có 02 cửa mở phía sau dạng container, trong ngoài thùng có đèn. Kích thước lọt lòng của thùng xe theo tiêu chuẩn của nhà máy: D x R x C = 3.500 x 1.670 x 1.700.(mm).

Giá bán dự kiến xe tải Kia K250 2t4 


  • Giá xe tải Kia K250 thùng lửng : 377 triệu 
  • Giá xe Kia K250 thùng bạt : 395 triệu
  • Giá xe Kia K250 thùng kín : 410 triệu 

Lưu ý : Giá trên đã bao gồm thùng và VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Giá bán có thể thay đổi theo từng thời điểm .

Dịch vụ bảo hành và bán hàng xe tải Kia K250 2 tấn 4


Quý khách sẽ yên tâm khi đến với Hyundai Đô Thành bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách sự đa dạng trong sản phẩm phục vụ chính sách giá Ưu đãi và chính sách trả góp hợp lí trong sự tư vấn của nhân viên trình độ và sự đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý Khách. Dòng xe tải Hyundai Đô thành mà công ty chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quý khách sự đa dạng, phong phú về các chủng loại xe tải Hyundai nhằm thỏa mãn nhu cầu vận tải của quý khách . Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các dòng xe tải khác cùng phân khúc xe tải vào thành phố để quý khách tham khảo :

===>>> Xem thêm : 

Chương trình bán xe tải Kia K250 trả góp qua ngân hàng :


Đối với dòng xe tải này đã có nhiều ngân hàng là đối tác chiến lược,  nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe mới hoặc thay đổi xe tải hyundai , để kinh doanh vận tải mà chưa biết chọn mua sản phẩm xe Thaco Kia K250  mà chưa đủ nguồn tài chính thì khách hàng đừng phân hay do dự hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ 80% giá trị xe.

Khi đến với HYUNDAI VIỆT HÀN Quý khách sẽ hài lòng với :

Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuả đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
Phụ tùng chính hãng .
Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]