Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

【 HYUNDAI 8 TẤN ĐÔ THÀNH HD120S NÂNG TẢI 】

HYUNDAI 8 TẤN ĐÔ THÀNH HD120S NÂNG TẢI 

Dòng xe tải Đô Thành được thiết kế trên nền xe Hyundai 3.5 tấn trước đây nhưng sự khác biệt chính là tải trọng hàng hóa chuyên chở gấp 3 lần so với các dòng sản phẩm xe tải Hyundai cũ. Mẫu xe Hyundai 8 tấn Đô thành đang được nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa vì chất lượng cùng mẫu mã đẹp mắt. 

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu và cho ra mắt siêu phẩm Hyundai 8 tấn nâng tải mới nhất trong năm 2017. Hứa hẹn sang năm 2018 sẽ là " quả bom " chờ ngày phát nổ đối với dòng xe Hyundai nâng tải này. Hyundai 8 tấn Đô Thành hay còn gọi là Mighty HD120s Đô thành sử dụng động cơ D4DB công suất 130Ps, chiều dài thùng lên đến 4.9m nhưng nhà máy Hyundai Đô thành vẫn cho ra dòng xe Hyundai HD120sl thùng 6m2 tiếp theo với chiều dài thùng lên đến 6m2 đê phục vụ quý khách hàng chọn lựa. 

Hyundai 8 tấn Đô thành HD120s nâng tải
Hyundai 8 tấn Đô thành HD120s nâng tải

Ngoại thất xe Hyundai 8 tấn Đô Thành HD120s nâng tải

Đối với dòng xe này có ngoại thất hoàn toàn giống 1 chiếc xe Hyundai 3.5 tấn trước đây. Mọi quý khách hàng vẫn thường nói rằng đây là chiếc xe Hyundai 3.5 tấn nâng tải, trên thực tế thì chiếc xe Hyundai 8 tấn Đô thành HD120s này giống các sản phẩm cũ đến 80%, số còn lại khác nhau về thông số hệ thống treo cùng với vài chi tiết thay đổi để có thể nâng tải trọng lên cao.

- Nói đến xe tải thì cái nhìn đầu tiên chính là Cabin, mẫu xe Hyundai HD120s này sở hữu mẫu cabin nguyên khối nhập khẩu từ Hàn Quốc, cabin được thiết kế bằng thép có khả năng chống ồn cao nhất. Lớp sơn cho mẫu cabin này chính là công nghệ sơn ID 4 lớp lót đảm bảo sơn luôn bền màu theo thời gian mà không bị rạn, nứt như các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay.

Hyundai 8 tấn thùng kín 6,2m
Hyundai 8 tấn thùng kín 6,2m

- Một chiếc xe tải khỏe thì đảm bảo hệ thống khung sườn phải cứng cáp. Chassi xe Hyundai Đô Thành 8 tấn được đặt hàng từ tập đoàn thép nổi tiếng Daehan Hàn Quốc, Chassi có độ cứng và đàn hồi cao, các nhà kỹ sư ô tô hàng đầu không quên thiết kế các lỗ thoát hơi để giảm ma sát từ trọng lực và phản lực từ mặt đường lên xe. Chassi luôn được nhúng nến và dầu để chống các tác nhân xâm nhập làm ăn mòn kim loại như axit, hóa học. 

Hyundai 8 tấn Đô Thành thùng 6,2m
Hyundai 8 tấn Đô Thành thùng 6,2m

- Trước đây đối với các dòng xe tải Hyundai cũ chưa nâng tải thì việc về quý khách tự thay đổi thiết kế như độn nhíp hay thay lốp để giúp chiếc xe có thể vận chuyện một khối lượng hàng lớn, khi làm như vậy có thể dẫn đến chiếc xe của quý khách không còn được bảo hành theo quy trình của nhà máy để ra. Hiện nay thì chiếc xe Hyundai 8 tấn đô thành HD120s đã được thiết kế số lá nhíp đảm bảo quý khách hàng vận chuyển 1 khối lượng hàng hóa 8 tấn một cách êm ái nhất. Hệ số lốp được thiết kế thay đổi từ cỡ 7.50R16 trước đây lên cỡ 8.25R16 để đảm bảo lốp lớn luôn bám đường, không bị giảm thiểu ma sát khi vận hành trên các cung đường khó đi.

- Chiếc xe tải khỏe để vận hành chuyên chở khối lượng hàng lớn thì cần có 1 trái tim khỏe. Dòng xe này vẫn thiết kế mẫu động cơ D4DB, công suất 130Ps máy cơ. Điểm mạnh của dòng động cơ này chính là phụ tùng dễ dàng sửa chữa, động cơ mạnh mẽ vận hành một cách bền bỉ nhất. Đi cùng với chiếc xe này thì hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực hỗ trợ phanh hơi giúp đảm bảo độ an toàn khi xe Hyundai 8T Đô Thành vận hành có hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cần thiết.

Nội thất xe Hyundai 8 tấn Đô Thành HD120s nâng tải.

- Nội Thất xe tải Hyundai 8 tấn tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài : Vô lăng gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ khách hàng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều...Với 1 offtion tiêu chuẩn Hyundai Hàn Quốc thì không một sản phẩm xe tải nào có thể vượt qua được Hyundai HD120S Đô thành . 

- Sở hữu nhiều tính năng giải trí cao, cùng với cabin rộng rãi giúp người trên xe cảm thấy thoải mái, lái xe có thể quan sát toàn xe nhờ hệ thống gương cầu trang bị đầy đủ cho xe. Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen với chế độ chiếu sáng kép giúp lái xe có thể quan sát tốt trong thời tiết ban đêm hay những hôm sương mù dày đặc. 

Dịch vụ bảo hành và bán hàng xe Hyundai 8 tấn Đô Thành HD120s nâng tải

Công ty Hyundai Việt Hàn luôn đi tiên phong trong các dòng xe Hyundai nâng tải hiện nay. Công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm kinh doanh các dòng xe tải Hyundai chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc, và lắp ráp CKD hàng 3 cục. Đối với chiếc xe Hyundai 8 tấn Đô Thành HD120s được quy định bảo hành 2 năm và 100.000 Km theo tiêu chuẩn Hyundai Hàn Quốc, quý khách chỉ cần có 200 triệu là có thể sở hữu được chiếc xe nâng tải cao cấp này. Công ty chúng tôi hỗ trợ trả góp lên đến 80% giá trị xe, cùng thời gian vay và hỗ trợ vay vốn dài nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ 1 đại lý nào khi chưa qua công ty chúng tôi thảm khảo, cam kết giá cạnh tranh nhất cùng thời gian giao xe nhanh nhất tại Miền Bắc. Ngoài ra công ty chúng tôi còn các các mẫu thùng và các sản phẩm cùng phân khúc xe Hyundai nâng tải để quý khách tiện tham khảo : 


Thông số kỹ thuật xe tải Hyundai 8 tấn Đô Thành HD120s nâng tải

* KÍCH THƯỚC XE TẢI HYUNDAI 8 TẤN ĐÔ THÀNH HD120S  (mm):  

+ Dài x Rộng x Cao   : 6.910 x 2.200 x 2.970 
+ Chiều dài cơ sở    : 3.735
+ Khoảng sáng gầm xe   : 235
+ Kích thước lòng thùng : 4880 x 2050 x 1850

* ĐỘNG CƠ XE TẢI HYUNDAI 8 TẤN ĐÔ THÀNH HD120S :

+ Loại động cơ                         : D4DB, tiêu chuẩn Euro II, Turbo.
+ Dung tích xilanh (cc)  : 3907
+ Công suất lớn nhất(Ps/rpm) : 130/2800
+ Tỷ số nén                              :  18:1
+ Tiêu hao nhiên liệu (lít/km)     : 12.9
+ Hộp số            : 5 số tới, 1 số lùi
+ Dung tích bình nhiên liệu (lít) : 100

* TRỌNG LƯỢNG XE TẢI HYUNDAI 8 TẤN ĐÔ THÀNH HD120S (kg):

+ Tải trọng                       : 8.000
+ Tổng trọng lượng          : 11.620
+ Khối lượng hàng hoá : 8.000

*CÁC THIẾT BỊ KHÁC XE TẢI HYUNDAI 8 TẤN ĐÔ THÀNH HD120S :

+ Tay lái trợ lực, tay lái gật gù, tấm chắn nắng, Radio, đèn sương mù, kính dán, Điều hòa nhiệt độ (Kcal/h), cabin bật.
+ Hệ thống phanh: Dạng tang trống mạch kép thủy lực, có trợ lực chân không. Phanh tay: Cơ cấu cơ khí khoá trục dẫn động chính, phanh khí xả ( phanh đổ đèo )
+ Lốp xe                                     : 8.25R16
+ Hệ thống treo: Nhíp trước và sau hình bán nguyệt tác dụng hai chiều, giảm chấn thủy lực.
+ Thiết bị kèm theo cho mỗi xe: 01 lốp dự phòng, 01 bộ đồ sửa xe theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc, 01 sổ bảo hành, 01 sách hướng dẫn sử dụng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]