Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Top 4 xe HYUNDAI 3.5 TẤN nâng tải cao nhất

Top 4 xe HYUNDAI 3.5 TẤN nâng tải cao nhất

Hyundai Việt Hàn luôn đi tiên phong phân phối các dòng xe tải đô thành , Hyundai nâng tải trên thị trường hiện nay.
 Các mẫu xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải được công ty chúng tôi đưa tới tay người tiêu dùng để đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng cao, luôn làm cho quý khách cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cùng tiêu chí dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ của công ty chúng tôi.
Sau đây là các mẫu xe Hyundai nâng tải cao nhất trên thị trường mà công ty chúng tôi đang cung cấp.

  1. Xe Hyundai Đồng Vàng nâng tải

Hiện nay dòng xe Đồng Vàng được nhiều khách hàng Miền Bắc ưa chuộng bởi chất lượng cao, cùng với thương hiệu lâu đời lắp ráp CKD chuyên nghiệp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ Hyundai Motor trước đây.

Mẫu xe HD700 Đồng Vàng đã được bán ra với doanh số khá lớn, mặc dù đây là mẫu sản phẩm giá cao nhất so với các sản phẩm lắp ráp 3,5 tấn nâng tải 7 tấn nhưng vẫn được nhiều quý khách hàng tin dùng bởi chất lượng.

Giá dòng xe HD700 Đồng Vàng này hiện đang bán trên thị trường : HD700 thùng bạt ( 675 triệu ), HD700 thùng kín ( 680 triệu ), HD700 thùng lửng ( 670 triệu ) . Nhược điểm của dòng xe Hyundai nâng tải này chính là hệ thống bán hàng cùng bảo hành, phụ tùng chưa được quy mô và tiêu chuẩn.

===>>> Xem Thêm : Sự thật chất lượng những chiếc xe lên tải Hyundai

Xe Hyundai Đồng Vàng 3,5 tấn nâng tải
Xe Hyundai Đồng Vàng 3,5 tấn nâng tải 



2. Xe Hyundai Veam Nâng tải

Do mẫu phân khúc xe 3,5 tấn nâng tải 7 tấn ra cùng thời điểm với các dòng sản phẩm cao cấp như Đồng Vàng, Đô Thành. Chiếc xe New Mighty HD700 của Veam khá chật vật để đến tay người tiêu dùng do chất lượng và thương hiệu đều không được đánh giá cao.

 Nắm được nhược điểm này nhà máy Veam Motors cho ra mẫu xe nâng tải 8 tấn Veam HD800, mặc dù nhiều khách hàng vẫn chưa đủ tin cậy vào dòng sản phẩm này nhưng do quãng thời gian gần 1 năm trên thị trường không có sản phẩm cạnh tranh được về tải trọng hàng hóa nên doanh số xe Veam HD800 khá tốt trên thị trường.

Mức giá dòng xe Veam HD800 khá cao, hiện trên thị trường đang bán : HD800 thùng bạt ( 720 triệu ), HD800 thùng kín ( 725 triệu ), HD800 thùng lửng ( 715 triệu ). Giống như hãng xe Hyundai Đồng Vàng nâng tải thì hệ thống phân phối xe Veam cũng vô cùng yếu kém.

------>>> Xem Thêm : Những lưu ý khi mua xe Hyundai nâng tải
Xe Hyundai HD800 nâng tải
Xe Hyundai HD800 3,5 tấn nâng tải

3. Xe Hyundai Đô Thành Nâng tải

Một thương hiệu lắp ráp đến từ Miền Nam. Hyundai Đô Thành là một " người con " của gã khổng lồ Hyundai Nam Việt độc quyền nhập khẩu xe Hyundai đến từ Hàn Quốc.

 Đưa ra các mẫu xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải và được nhiều quý khách hàng đón nhận, chất lượng mẫu mã cùng giá cả hợp lý đã giúp thương hiệu xe Đô Thành ngày càng lớn mạnh. Các mẫu xe như HD98, HD99 nâng trọng tải hàng hóa lên 7 tấn được ra mắt, doanh số bán hàng tăng không ngừng bởi chất lượng sản phẩm vô cùng cao.

 Năm 2017, mẫu xe Hyundai 3,5 tấn nâng tải 8 tấn được đưa ra mắt với cái tên : DoThanh HD120s Mighty 8 tấn hứa hẹn sẽ là " quả bom " chờ ngày phát nổ. Sự góp mặt dòng xe HD120s này đánh bật mọi sản phẩm cùng phân khúc, không còn đối thủ cạnh tranh về chất lượng.

 Giá bán dòng xe này đang được cung cấp trên thị trường : HD120s thùng bạt ( 705 triệu ), HD120s thùng kín ( 710 triệu ), HD120s thùng lửng ( 700 triệu ). Ngoài ra được khách hàng tin tưởng bởi hệ thống bán hàng và bảo hành dịch vụ toàn quốc, các xưởng dịch vụ tiêu chuẩn 3S do tập đoàn Hyundai Hàn Quốc đề ra.

===->>> Xem Thêm : Bí quyết mua xe Hyundai nâng tải tốt

Xe Hyundai Đô thành 3,5 tấn nâng tải
Xe Hyundai Đô thành 3,5 tấn nâng tải

4. Xe Hyundai Thaco Trường Hải nâng tải


Duy nhất mẫu xe mang thương hiệu người Việt đứng vững trên thị trường như Thaco Hyundai. Đây là mẫu xe có sự nội địa hóa cao nên giá thành luôn luôn rẻ nhất, mặc dù đã cố gắng nội địa hóa để khẳng định thương hiệu người Việt và để giá thành giảm xuống nhưng đáp lại sự cố gắng đó thì rất nhiều khách hàng quay lưng với sản phẩm này.


 Suy nghĩ đơn giản sự nội địa hóa, chất lượng kém, lắp ráp linh kiện rời rạc...đã khiến cho chiếc Thaco HD650 điêu đứng. Hiện nay giá bán chiếc xe này đang được khuyến mại để giảm sâu so với các dòng xe lắp ráp trong nước để thúc đầy doanh số bán hàng nhưng mặc dù giá đã giảm nhưng nhiều khách hàng vẫn không chọn lựa dòng sản phẩm này.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]