Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

ĐIỂM MẠNH XE BEN 3 CHÂN DAEWOO 15 TẤN VÀ HYUNDAI 15 TẤN

ĐIỂM MẠNH XE BEN 3 CHÂN DAEWOO 15 TẤN VÀ  HYUNDAI 15 TẤN - Với nhiều quý khách hàng đang có nhu cầu mua xe ben tự đổ thì sự lựa chọn nên mua xe ben daewoo hay xe ben Hyundai vô cùng khó khăn. Xe ben Daewoo 15 tấn có gì vượt trội hơn xe ben Hyundai 15 tấn ? xe ben Hyundai 15 tấn có bền hơn xe ben Daewoo không ? 



Xe ben Daewoo 15 tấn sử dụng động cơ Doosan DE12TIS 4 kỳ 8 xy lanh tiêu chuẩn, công suất 320Ps hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đây là dòng máy được lắp ráp trên các máy công trình như máy xúc Doosan đã khẳng định được thương hiệu hiện nay. Được phát triển trên nền tảng dòng xe Novus SE nên xe ben 3 chân Daewoo kế thừa  hoàn toàn về tính năng độ bền cho đến ngoại hình tương tự như các dòng xe đầu kéo Daewoo trước đây, mẫu xe ben Daewoo 15 tấn 10 khối nhập khẩu là chiếc xe ben mang hình ảnh chiếc xe hiện đại ứng dụng nhiều công nghệ lắp ráp ô tô hàng đầu trên thế giới.

Xe ben 3 chân Daewoo 15 tấn
Xe ben 3 chân Daewoo 15 tấn




Xe ben Hyundai 15 tấn với công suất cực đại 380PS, động cơ thế hệ mới D6AC hoạt động mạnh mẽ bền bỉ và đặc biệt, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam. Gầm xe ben 3 chân Hyundai nhập khẩu chắc khỏe, khả năng quá tải cao nhất trong các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường khác hẳn dòng xe thaco hd270 đang được nhà máy Thaco Trường hải cung cấp với tỷ lệ nội địa hóa cao đến 40%.

Xe ben 3 chân Hyundai 15 tấn
Xe ben 3 chân Hyundai 15 tấn

Điểm mạnh ngoại thất xe ben 3 chân Daewoo và xe ben Hyundai 15 tấn



Xe ben Daewoo 15 tấn  mang dáng dấp của một chiếc xe tải hiện đại, dòng xe đến từ Hàn quốc này không thua kém bất cứ một dòng xe ben chính hãng nào trên thị trường hiện nay, Ben Daewoo 15 tấn nhập khẩu được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay nên không có gì là lạ khi xe ben Novus 15 tấn mang phong cách mới với kiểu dáng hiện đại sang trọng từ đường nét cho đến cấu hình của nền công nghệ mới. Ngoại thất xe ben 15 tấn Daewoo luôn khỏe khoắn và cứng cáp, gương chiếu hậu với góc nhìn đa chiều giúp tài xế quan sát rõ mọi góc nhìn. Cùng với đó là hệ thống đèn sáng, giúp tài xế có thể quan sát rõ từ xa. Xe tải Daewoo với kiểu dáng đẹp, an toàn tuyệt đối và là người bạn đồng hành tốt nhất cho quý khách hàng .Chassi Daewoo ben 15 tấn  thiết kế chắc chắn các lỗ trên chassi thiết kế khoa học tránh sự giãn nở của kim loại , thùng xe thiết kế dài đảm bảo lượng hàng vận chuyển. Thùng ben Daewoo 10 khối được thiết kế kiểu Marrel,Kích thước thùng: 4,900 x 2,300 x 1,080 mm (dài x rộng x cao) , góc ben 53*, sàn thùng có độ dày 5mm, cạnh thùng dày 4mm  với khối lượng bản thân là 11.170 kg ,khối lượng hàng hóa chuyên chở theo thiết kế là 15.0000 kg, trọng tải hàng hóa tối đa có thể chuyên chở và tham gia giao thông là 12.700 kg . Tổng khối lượng xe và hàng hóa được cơ quan kiểm định cho phép khi tham gia giao thông là 24.000 kg.

Xe ben Hyundai 15 tấn :  Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành. Kich thuoc thung xe ben hyundai 15 tan lên đến 10 khối, Dài 4840 x Rộng 2300 x Cao 905 mm . So với kích thước thùng xe tải 20 tấn thì số khối mà dòng xe ben Hyundai HD270 cho phép chở thì rất phù hợp cho các cung đường công trường hay phạm vi nhỏ hẹp để vận chuyển đất đá, cát sỏi.

Điểm mạnh nội thất xe ben Daewoo 15 tấn và xe ben 3 chân Hyundai 15 tấn



Nội thất xe ben 15 tấn Daewoo nhập khẩu đầy đủ mọi trang thiết bị, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho mọi khách hàng: không gian cabin rộng rãi thoáng mát, hệ thống điều hòa radio kết hợp với vô lăng cực nhạy, Tay lái trợ lực thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe; Tablo vân gỗ sang trọng…


Nội thất xe ben Hyundai 15 tấn được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, radio – cassette, logitech xe ben 15 tấn Hyundai đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành, đủ tiêu chuẩn full offtion của dòng xe đến từ Hàn Quốc.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]