Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

SO SÁNH XE 3 CHÂN DAEWOO PRIMA VÀ HYUNDAI HD210

SO SÁNH XE 3 CHÂN DAEWOO PRIMA VÀ HYUNDAI HD210 - Quý khách đang không biết nên chọn dòng xe tải 3 chân daewoo hay dòng xe Hyundai HD210 chân rút ? liệu xe Daewoo 3 chân Prima có tốt như xe Hyundai HD210 không ? Thật khó để có thể tư vấn giải đáp hết các thắc mắc của quý khách hàng, thì hôm nay chúng tôi xin đưa vài phân tích về 2 dòng xe đến từ đất nước Hàn quốc.


Giới thiệu xe 3 chân Daewoo Prima và Hyundai HD210


Xe Hyundai HD210  :  Sản phẩm đang là mặt hàng hot nhất thị trường xe ôtô tải Việt Nam. Điểm đặc biệt của xe tai hd210 là thiết kế hệ thống 3 trục linh hoạt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh sức tải một cách linh hoạt để tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí hao mòn của vỏ xe, tăng hiệu suất sử dụng, phù hợp với nhiều điều kiện các loại hình đường bộ tại Việt Nam hiện nay. Về độ an toàn, hệ thống phanh của xe hyundai hd210 được sử dụng bằng phương pháp khí nén toàn phần vốn thường chỉ được dùng trong các loại xe có tải trọng lớn, kết hợp với chassis hai lớp bằng thép cường lực tăng độ bền chắc và an toàn khi lưu thông trên đường.

Xe 3 chân Hyundai HD210 thùng bạt
Xe 3 chân Hyundai HD210 thùng bạt


===>> Xem thêm : Xe tải Hyundai HD240 15 tấn


Xe Daewoo 15,5 tấn Prima sử dụng động cơ CUMMINS B5.9 (EURO III) công suất tối đa 215Ps, kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, dòng xe Prima chân rút có nhiều tính năng nổi trội so với các dòng xe cùng phân khúc của các hãng xe Nhật Bản . Xe tải Daewoo 3 chân được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy xe tải Daewoo , trải qua nhiều năm kinh nghiệm lắp ráp và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ô tô tải. Daewoo đã cho ra mắt dòng xe tải Prima 3 chân cao cấp, xe Daewoo Prima chân rút thuộc phân khúc dòng xe tải nặng, Daewoo chân rút đáp ứng được các yêu cầu về tải trọng, sức bền cũng như là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.

Xe 3 chân Daewoo Prima
Xe 3 chân Daewoo Prima

So sánh ngoại thất xe 3 chân Daewoo Prima và Hyundai HD210



Kích thước của dòng xe 3 chân Daewoo prima có nhiều ưu điểm đối với Hyundai HD210 khi chiều dài : 7650x2350x2150mm -  Hyundai HD210 : 7.400 x 2.340 x 2.450mm, với sự vượt trội đôi chút của thùng xe Daewoo prima giúp vận chuyển thêm một khối lượng hàng hóa nhất định. Vì thiết kế chiều dài thùng lớn hơn nên tải trọng hàng hóa xe 3 chân Daewoo prima : 15.500Kg và tổng tải lên đến : 23940 kg - Về tải trọng thì Hyundai HD210 có đôi chút thiệt thòi khi nền chassi vốn dĩ đã ngắn hơn, sở hữu tải trọng hàng hóa : 13.500kg cùng tổng tải : 20.400 Kg.

Trước đây những khách hàng góp ý về chiếc xe Hyundai HD210 về cỡ lốp bé so với tải trọng khi xe Hyundai HD210 sở hữu 1 cỡ : 245/70R19.5 thì giờ đây đối với xe 3 chân Daewoo Prima quý khách có thể yên tâm chọn lựa hơn khi cỡ lốp : 265/70R19.5 đảm bảo an toàn cho xe và hàng hóa khi lưu thông trên đường. Mặc dù chiếc xe tải Daewoo 3 chân Prima có thân hình lớn hơn Hyundai HD210 nhưng về trang bị động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro III thì công suất Daewoo Prima : Công suất tối đa (PS/rpm) 215/2.500 - bé hơn đôi chút so với xe Hyundai HD210 : Công suất tối đa (PS/rpm) 225/2.500 .

So sánh nội thất xe 3 chân Hyundai HD210 và Daewoo Prima



Nội thất xe Prima 3 chân Daewoo vẫn được trang bị ghế nỉ cao cấp, giường nằm giúp lái xe thoải mái sau những chuyến đi dài, khoang cabin rộng rải tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe trên những cung đường dài, hệ thống hộc đựng đồ tiện dụng , máy lạnh điều hòa công suất lớn xua tan đi cái nóng ẩm khí hậu Miền Bắc, ghế hơi điều chỉnh theo độ cân nặng và độ nghiêng để lái xe có vị trí lái thoải mái và an toàn nhất , radio, CD phục vụ giải trí cao... Nội thất của xe daewoo 3 chân prima chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Nội thất xe Hyundai HD210 được thiết kế với mục tiêu làm sao cho người lái và người cùng ngồi trong cabin cảm giác hài lòng nhất, giúp giảm thiểu sự mệt mỏi và căng thẳng trên những chặng đường dài. Hyundai HD210 được làm bằng chất liệu bền bỉ được lót sàn cách âm giúp chống ồn, chống rung, chống va đập, bảng điều khiển bọc vân gỗ trang bị ánh sáng bằng đèn LED hiển thị những thông tin chỉ dẫn cần thiết một cách rõ ràng. Vô lăng 4 chấu, có thể điều chỉnh lên/xuống, tăng/giảm độ dài cho phù hợp với người lái.  Hệ thống điều hòa không khí, ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt. Ổ khóa điện có trang bị đèn báo. Hệ thống điều hòa không khí gồm Hệ thống sưởi ấm, thông gió và máy lạnh được điều khiển bởi một hệ thống quạt gió mạnh mẽ tạo sự trao đổi nhiệt hiệu quả. Không khí được đưa vào cabin qua nhiều cửa sổ gió giúp người lái cảm thấy thoải mái bất kể thời tiết bên ngoài như thế nào.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]