Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

XE 5 CHÂN DAEWOO 22.5 TẤN PRIMA

Xe Daewoo 5 chân nằm trong phân khúc xe tải nặng Daewoo được tập đoàn Daewoo cung cấp cho thị trường Việt Nam, tải trọng cao cùng với chất lượng tốt chính là điểm mạnh của dòng xe Daewoo 22 tấn Prima này. Sự có mặt của Prima Daewoo 5 chân đã giúp quý khách hàng thêm phần lựa chọn cho bước đường thành công của chính mình. 

Giới thiệu xe 5 chân Daewoo 22.5 tấn Prima

Xe Daewoo 22.5 tấn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc, được thiết kế để cung cấp cho thị trường Châu Âu khó tính với những tiêu chuẩn khắt khe chính vì thế xe tải Daewoo 22.5 tấn Prima đáp ứng được tất cả yêu cầu mọi người. Với thương hiệu lớn thì sự có mặt của Daewoo 5 chân Prima đã thay đổi nhiều tính năng thiết kế so với các dòng xe tải Daewoo cũ để phù hợp và thân thiện hơn với người dùng, so với người anh em cũng đến từ Hàn quốc chính là Hyundai HD360 cùng tải trọng thì xe 5 chân Daewoo không hề thua kém về chất lượng hay mẫu mà nhưng điểm mạnh lại chính là giá thành luôn rẻ hơn rất nhiều so với xe HD360 của hãng Hyundai Hàn Quốc.

===>> Xem thêm để tham khảo dòng xe Hyundai HD360 :  HYUNDAI 22 TẤN




Ngoại thất xe Daewoo prima 5 chân

sự sang trong về đẳng cấp trong thiết kế và ngoài ra không kém phần mạnh mẽ tiện ích theo thiết kế xuất Châu Âu. Bộ lưới tản nhiệt cũng được mạ Chrome cách điệu để xen giữa là vị trí gắn logo Daewoo giúp tăng nổi bật của một thương hiệu lớn như Daewoo. Phía dưới phần cản nhô cao hơn khiến chiếc xe có phần " hầm hố " mạnh mẽ hơn kết hợp cụm đèn sương mù phía 2 bên đầy tinh tế. Tấm chắn nắng tiện dụng tích hợp đèn trần và xy nhan mang đến sự tiện ích cũng như sự thoải mái tăng thêm độ thẩm mỹ cho xe 5 chân Daewoo. Ngoài ra các hệ thống đèn chiếu xa và đèn báo sử dụng bóng đèn Halogen truyền thống giúp lái xe 5 chân daewoo nhập khẩu vận hành trong mọi thời tiết một cách an toàn nhất. Hệ thống gương chiếu hậu phục vụ lái xe bao quát tránh nhiều " điểm mù " giúp lái xe có thể vận hành quan sát một cách an toàn nhất .



Nội thất xe Daewoo 22.5 tấn Prima

 xe được thiết kế thêm nhiều tiện nghi : Ghế hơi, kính chỉnh điện, khóa trung tâm, hộc đựng đồ trên nóc cabin, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống giải trí CD player có ổ USB giúp tăng thêm nhu cầu giải trí trên những cung đường dài. Lái xe luôn cảm thấy thoải mái xe vận hành xe Daewoo 22 tấn prima một cách thoải mái nhất , yếu tố thiết kế nội thất một cách tỉ mỷ cùng với thiết kế cabin nguyên khối, hệ thống bảng điều khiển trung tâm cùng các vật liệu chế tạo cao cấp sẽ mang tới những trải nghiệm mới cho quý khách hàng trong những chuyến đi xa .

Động cơ - Khung gầm xe Daewoo 5 chân Prima

xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp ( 5 tiến 1 lùi ) với 2 tầng số nhanh và chậm để lái xe có thể uyển chuyển khi vận hành tùy cung đường, công nghệ phun dầu điện tử Comonrail được ứng dụng vào xe Daewoo 22.5 tấn Prima này giúp tăng khả năng kinh tế cho quý khách hàng khi vận hành một chiếc xe tải cỡ lớn thường xuyên, xe được trang bị động cơ D12TIS với 8 xilanh cùng với hệ thống van biến thiên cho phép sản sinh và công suất 420PS tại vòng tua 2100 vòng / phút giúp xe vượt qua được những cung đường lầy lội và khó đi . Bên cạnh đó xe Daewoo 5 chan nhap khau còn có hệ thống phanh khí nén 2 dòng giúp tăng độ bám đường, chống trơn trượt nâng cao khả năng an toàn khi xử dụng. Khung gầm xe Daewoo 5 chân Prima được làm bằng thép nguyên khối có độ cứng và đàn hồi cao, hệ thống chassi có lỗ chờ để quý khách có nhu cầu đóng thùng chuyên dụng hay làm nhưng việc thiết yếu cho công việc từng người.

Bán xe Daewoo 22 tấn trả góp

công ty ô tô Việt Hàn là đại lý chính thức của Daewoo Hàn quốc, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe tải Daewoo chính hãng, hỗ trợ quý khách hàng mua xe 22 tấn Prima trả góp lên đến 80% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất. Sự có mặt của Daewoo 22T giúp quý khách hàng không còn phải sử dụng các dòng xe tai 22 tan cu không còn giá trị kinh tế cao nữa, cam kết mang tới sự hành lòng về phục vụ và chính sách giá cho quý khách hàng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DAEWOO 5 CHÂN PRIMA 22.5 TẤN


-        Kiểu truyền động: 8 x 4 – 2 cầu, 2 dí
-        Hãng sản xuất: TATA DAEWOO
-        Engine: DE12TIS , 4 kỳ, 8 xi-lanh, động cơ diesel
-        Loại: Turbo tăng áp và làm mát
-        Dung tích xi-lanh: 14,618 cc
-        Công suất tối đa: 420ps (313Kw) @ 2,100 rpm
-        Momen tối đa: 170kg.m(1666Nm)@ 1,200 rpm
-        Đường kính x Chu kỳ: 128 x 142 (mm)
-        Loại điều khiển: Cơ khí
-        Tổng trọng tải cho phép của  NSX: 45,400 kg
-        Hộp số: ZF16S151  ( F16/R2)
-        Khả năng leo dốc tối đa: 42.5%
-        Vận tốc tối đa: 110 km/h
-        Phân bổ lên cầu xe:
-       Trước   : 13,000 kg
-       Cầu giả : 9,000 kg              
-       Sau       : 23,000 kg
-        Trọng lượng bản thân xe: 11,410  kg
-        Kích thước xe dài x rộng x cao (m): 12,150 x 2,495 x 2,915
-        Chiều dài thùng mui bạt: 9,700 m
-        Cỗ lốp (trước sau) : 12R22.5-16
-        Số ghế ngồi 02 , Giường nằm  01.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]