Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

CÁC DÒNG XE HYUNDAI NÂNG TẢI MỚI NHẤT

So sánh các dòng xe Hyundai nâng tải, Xe nâng tải Hyundai mới nhất. Đánh giá các xe Hyundai nâng tải trên thị trường.

Hiện nay sự thay đổi về các nghị định mới của Bộ Giao Thông vận tải khiến các doanh nghiệp vận tải " đau đầu " để tìm ra được chiếc xe phù hợp với công việc và đảm bảo chấp hành đúng các bộ luật nhà nước Việt Nam. Nắm được tâm lý cần tải trọng cao nhưng giá thành không thay đổi so với những sản phẩm cũ, các hãng lắp ráp như : Hyundai Đô Thành, Hyundai Đồng Vàng, Hyundai Trường Hải, Hyundai Veam tung ra những " đứa con " mang tính chiến lược.

XE HYUNDAI NÂNG TẢI ĐÔ THÀNH

Đây có lẽ là sản phẩm chất lượng nhất trong các dòng xe Hyundai nâng tải, Vì sao lại nói Hyundai Đô Thành là dòng chất lượng nhất? Với thương hiệu 3 cục của Miền Nam, linh kiện nhập khẩu đồng bộ lắp ráp trên dây chuyền Hyundai Hàn quốc trước đây lắp ráp xe HD72 3.5 tấn nhập khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á. Hiện nay Hyundai Đô Thành đã vươn ra Miền Bắc với 37 Showroom 3S phục vụ bán hàng và bảo hành sửa chữa. Dòng xe Hyundai nâng tải HD99 được tung ra thị trường và chiếm được lòng tin khách hàng, khi doanh số lên tới 1.886 xe chiếm 40% tổng số xe Hyundai nâng tải các hãng xe lắp ráp bán ra thị trường.Khác với những nhà máy lắp ráp Đồng Vàng hay Veam thì giá xe Hyundai nâng tải Đô Thành gần như không thay đổi so với nền xe 3.5 tấn HD72 lắp ráp trước đây. Hiện tại nhà máy ô tô Đô Thành sẽ ra mắt tiếp các dòng xe Hyundai nâng tải cao cấp như xe tải HD120s tải trọng ~ 8 tấn, và xe Mighty IZ49 tải trọng ~ 2.5 tấn  hứa hẹn sẽ tiếp tục đi đầu trong ngành xe Hyundai nâng tải . Chi tiết giá và thời gian ra xe quý khách click xem tại đây : HYUNDAI HD120S 

Xe hyundai nang tai do thanh
Xe Hyundai nâng tải Đô Thành



XE HYUNDAI NÂNG TẢI ĐỒNG VÀNG

Được đánh giá rất cao ngoài Miền Bắc vì thương hiệu lâu đời và chất lượng ổn định. Xe Hyundai 3 cục Đồng Vàng được nhiều khách hàng tin dùng và có nhiều năm ở thị trường Miền Bắc, điển hình cho điều này là các dòng xe khách 29 chỗ County và Dong Vang HD600, Dong Vang HD700. Điểm yếu của Hyundai nâng tải Đồng Vàng chính sách cổ phần nhà nước nên cơ sở bán hàng và bảo hành nghèo nàn ( Bảo hành duy nhất tại nhà máy tại Bắc Giang ), Giá thành xe Hyundai nâng tải Đồng Vàng khá cao so với các dòng xe Hyundai nâng tải hãng khác cùng với chất lượng thùng nhà máy thiếu thẩm mỹ.


xe hyundai nang tai dong vang
Xe Hyundai nâng tải Đồng Vàng


XE HYUNDAI NÂNG TẢI VEAM

Dòng xe do nhà máy Veam - Motor tại Thanh Hoá lắp ráp, quy mô khá lớn. Điểm mạnh của dòng xe Hyundai nâng tải Veam chính là tải trọng khi nâng tải, cùng phân khúc với các dòng xe của nhà máy khác nhưng tải trọng xe của Veam luôn đi đầu về tải trọng hơn các xe khác từ 3-500kg như NewMighty HD700, New Mighty HD800. Tuy nhiên do nhà máy có quá nhiều sản phẩm thấp cấp kiểu " râu ông nọ cắm cằm bà kia ", động cơ hộp số Hyundai nhưng cabin hệ thống điện Trung Quốc khiến Veam Motor dần đánh mất thương hiệu trên thị trường. Lý giải cho những điều trên chính là do hệ thống nhập khẩu linh kiện không đồng bộ dẫn đến hệ thống xe Hyundai nâng tải không đồng đều. Cũng giống như Hyundai nâng tải Đồng Vàng, cơ sở vật chất bán hàng cùng hệ thống sau bán hàng đã quá cũ không phù hợp với xu thế hiện nay khiến khách hàng quay lưng với sản phẩm này. Giá xe Hyundai nâng tải Veam cũng là vấn đề khi giá thành cao ngang bằng với Hyundai Đồng Vàng mặc dù thương hiệu và chất lượng không thể so sánh bằng được.

xe hyundai nang tai veam
Xe Hyundai nâng tải Veam


XE HYUNDAI NÂNG TẢI THACO TRƯỜNG HẢI

Luôn đi tiên phong trong các dòng xe Hyundai nâng tải HD650, Thaco Trường Hải có đầy đủ các dòng từ thấp cấp xe Trung Quốc đến cao cấp Hyundai cho khách hàng lựa chọn. Hệ thống bán hàng và bảo hành dịch vụ có lẽ không một hãng xe tải nào ở Việt Nam có thể vượt qua Hyundai Thaco nhưng tại sao xe Hyundai nâng tải Thaco giá rẻ nhất trong các dòng xe Hyundai nâng tải trên mà khách hàng lại không mấy quan tâm ?. Lý giải cho điều này chính là dây chuyền lắp ráp thiếu chuyên nghiệp quá nhiều sản phẩm cùng lắp ráp,linh kiện nhập khẩu rời rạc khiến chất lượng xe không đảm bảo cùng với xe khi bán ra luôn bị mất giá so với các hãng lắp ráp khác. 

xe hyundai nang tai truong hai
Xe Hyundai nâng tải trường hải

Trên đây là những dòng xe Hyundai nâng tải được các nhà máy lắp ráp đang phân phối trên thị trường cùng kế hoạch lắp ráp nâng tải những dòng sản phẩm khác lên tải trọng cao hơn. Hiện tại chỉ Hyundai Đô Thành đang có kế hoạch cho ra mắt dòng xe Hyundai nâng tải 8 tấn, ngoài ra Veam Motor cũng cho ra thị trường xe NewMighty HD800 tải trọng 8 tấn. Quý khách có thể tham khảo thêm tại : Xe tải Đô Thành 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]